Spy X Family: Top những nhân vật quan trọng không riêng gì gia đình Forger

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Tuy gia đình Forger đã tạo nên những nét riêng cho phim, thế nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua sự góp mặt đến từ các nhân vật quan trọng khác.
Mục lục

Phụ Lục

  • Damian Desmond
  • Fiona
  • Yuri Briar
  • Donovan Desmond
  • Tổng kết

Spy x Family đang ngày càng dẫn đầu bởi sự yêu thích cùng những tình tiết phim hấp dẫn. Chính điều này cũng đã tạo nên sự thành công cho phim ngay khi vừa được phát hành. Bên cạnh đó, không ai không biết về gia đình nhà Forger, một trong những đề tài luôn được các fan hâm mộ quan tâm. Tuy gia đình Forger đã tạo nên những nét riêng cho phim, thế nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua sự góp mặt đến từ các nhân vật quan trọng khác. Vậy thì sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu xem họ là ai nhé!

Damian Desmond

Ngay khi phim được công chiếu, Gia đình Desmond vẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất mà thế giới Spy x Family mang đến cho người hâm mộ. Đặc biệt hơn, trong vô vàn những bí mật được giấu kín thì sự thật về 'con thứ' Damian vẫn mang tính quyết định lớn.

Spy X Family: Top những nhân vật quan trọng không riêng gì gia đình Forger
Spy X Family: Top những nhân vật quan trọng không riêng gì gia đình Forger

Ngay trong chap 67, mọi bí mật riêng tư về cậu bạn Damian đều liên quan đến các thói quen trước khi đi học. Chính Damian cũng đang dần thừa nhận việc cậu bị cha mẹ bỏ rơi, điều này đã tạo nên một sức ép lớn trong cuộc đời của một cậu bé nhỏ tuổi. Nhiều fan hâm mộ cũng mong rằng tác giả sẽ thay đổi sự thật này trong tương lai.

Fiona

Fiona hay còn được gọi với mật danh Nightfall, một thực tập sinh cũ của Loid. Mọi người đều bị ấn tượng bởi vẻ ngoài khá lạnh lùng của nhân vật tuy nhiên ẩn sau trong đó chính là sự ấm áp và tình cảm. Với cương vị đặc vụ cấp cao của tổ chức WISE, nên Fiona luôn cố gắng che dấu đi cảm xúc thật của mình, tránh không gây ảnh hưởng đến mọi công việc. Tuy nhiên điều ám ảnh cô nhất là tình yêu của mình với đặc vụ Twilight. Nếu như bí mật này được tiết lộ thì không những Fiona xấu hổ mà nó còn gây ra nhiều biến đổi lớn trong phim.

Yuri Briar

Yuri, một nhân vật không mấy đặc biệt trong phim thế nhưng anh lại là đặc vụ giỏi nhất đến từ Cơ quan An ninh Mật vụ. Anh chàng chỉ mất một thời gian ngắn đã có thể khiến cho đối phương phải nói ra mọi bí mật. Một điều khiến cho anh được nhiều người khâm phục, tạo nên điểm thu hút riêng cho anh chàng Yuri.

Spy X Family: Top những nhân vật quan trọng không riêng gì gia đình Forger

Tuy nhiên Yuri không biết bất kì một bí mật nào mà chính phủ của Ostania đang giữ kín với công chúng. Tuy nhiên mọi hành động của anh cũng đủ để gây phá đảo mọi người trong Spy x Family. Bên cạnh đó, nếu như Yor phát hiện ra bí mật này, cô sẽ tự trách mình rất nhiều vì đã đưa em trai vào con đường nguy hiểm.

Donovan Desmond

Như chúng ta được biết, Donovan được nhiều người nhận xét khá xấu, anh làm bố nhưng lại không hề quan tâm nhiều đến con của mình. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng đang nắm giữ những bí mật nguy hiểm nhất trong Spy x Family. Chúng ta đều không thể xác định rõ mục tiêu cũng như động cơ mà ông đang hướng đến. Cũng có thể nói rằng đây sẽ trở thành lí do để diễn ra các cuộc chiến tiếp theo giữa Ostania và Westalis.

Spy X Family: Top những nhân vật quan trọng không riêng gì gia đình Forger

Có lẽ đây cũng chính là điều mà người dân cả hai quốc gia đang cảm thấy lo ngại. Họ đã cố gắng tìm mọi cách để ngăn chặn chiến trang xảy ra nhưng không thành. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải bí mật mà Donovan đang giữ. Một bí mật thật kinh hoàng có sức phá hủy khủng khiếp hơn bất kỳ thứ gì vẫn đang được Donovan chế dấu bấy lâu.

Tổng kết

Mỗi nhân vật trong Spy X Family đều góp phần tạo nên sự thành công của phim, không riêng gì gia đình Forger. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin liên quan đến phim cũng như lịch phát sóng định kỳ của Spy x Family.

 Tags: Anime, Spy x Family

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn