Anime Tsurune season 2 sẽ chính thức quay trở lại

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Anime Tsurune season 2 đã tạm ngừng một thời gian khá dài, sự trở lại của phim sẽ tạo nên một cơn sốt trong lòng các fan hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin cơ bản về phim Tsurune
  • Nội dung chính của phim
  • Thời gian phát hành chính thức của Tsurune season 2

Anime Tsurune season 2 đã tạm ngừng một thời gian khá dài, sự trở lại của phim sẽ tạo nên một cơn sốt trong lòng các fan hâm mộ. Phim dự kiến sẽ tạo nên một bước ngoặt mới, đưa studio Kyoto Animation trở lại thời hoàng kim. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phim Tsurune season 2 cũng như sự trở lại của nó, hãy cùng nhau đón đọc nhé!

Thông tin cơ bản về phim Tsurune

Tsurune, một bộ phim truyền hình đã được chuyển thể từ light novel cùng tên. Ngay sau khi có lịch chuyển thể cũng như công chiếu chính thức, phim đã được Kyoto Animation thực hiện. Ngay sau đó, anime Tsurune đã được lên sóng và đang ngày càng được phát triển. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, phim Tsurune dự kiến sẽ trở lại với mùa 2. Chính studio Kyoto Animation đã tiết lộ rằng họ sẽ tiến hành thực hiện một điều đặc biệt, sự trở lại của 2 cho Tsurune. Mọi thông báo này đều đã được thông báo trên các trang truyền thông vào ngày 19 tháng 8 năm 2022 vừa qua.

Anime Tsurune season 2 sẽ chính thức quay trở lại
Anime Tsurune season 2 sẽ chính thức quay trở lại

Theo như dự kiến thì phim có thể sẽ được phát hành sớm trong năm 2023. Mọi thông tin về lịch phát hành cũng đang được cập nhật một cách thường xuyên. Ngoài ra, anime sẽ có sự góp mặt của những diễn viên sau: Yuuto Uemura trong vai Minato Narumiya; Shintarou Asanuma trong vai Masaki Takigawa; Aoi Ichikawa trong vai Seiya Takehaya. Ngoài ra những diễn viên trước đó cũng có nhiều khả năng sẽ góp mặt trong phần 2 này: Shougo Yano vai Nanao Kisaragi; Kaito Ishikawa vai Kaito Onogi; Ryouta Suzuki vai Ryouhei Yamanouchi; Kensho Ono vai Shuu Fujiwara.

Nội dung chính của phim

Phim Tsurune kể về cậu nam sinh tên Minato, nhân vật chính của anime. Anh chàng này có một niềm đam mê tuyệt vời đối với bộ môn Kyuudo, môn bắn cung khá nổi ở Nhật Bản. Sau này, do một sự cố xảy ra, anh chàng đành phải từ bỏ niềm ước mơ to lớn mà mình đã ấp ủ từ bấy lâu. Kể từ đây ngon lửa đam mê của cậu cũng dần bị dập tắt, thế nhưng chính nhờ đồng đội của mình, Minato đã một lần nữa được thắp lên hy vọng và nghị lực.

Anime Tsurune season 2 sẽ chính thức quay trở lại

Sau khi được phát hành, anime đang dần nhận được sự yêu thích đến từ các fan hâm mộ. Kể từ đây phim bắt đầu được xuất xưởng thêm một bản movie và đã được ra mắt vào ngày 19 tháng 8 năm 2022.

Thời gian phát hành chính thức của Tsurune season 2

Theo như dự kiến ban đầu thì Tsurune mùa 2 sẽ chính thức được phát hành trong năm 2023. Phim được xuất bản với tiêu đề mới lạ:”Tsurune: Tsunagari No Issha”. Bên cạnh đó, dàn ekip trong mùa 2 này sẽ không có nhiều sự thay đổi. Dàn Staff của anime bao gồm: Takuya Yamamura làm đạo diễn kiêm kịch bản; Michiko Yokote làm giám sát nội dung; Miku Kadowaki đảm nhận vai trò thiết kế nhân vật; Masaru Yokoyama làm nhà sản xuất âm nhạc. Mọi thông tin liên quan đến phim cùng những sự thay đổi mới sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên.

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn