Dự đoán spoiler Spy X Family 67 phần 2: Loid đang dần tiết lộ thân phận thật sự

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Spy X Family 67 phần 2 sẽ lí giải về thân phận thật đã được che dấu bao lâu này của nhân vật Loid.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Spy X Family 67 phần 1
  • Dự đoán spoiler Spy X Family 67 phần 2
  • Ngày phát hành chính thức của Spy X Family 67 phần 2
  • Tổng kết

Spy X Family 67 phần 2 sẽ lí giải về thân phận thật đã được che dấu bao lâu này của nhân vật Loid. Tuy nhiên đây có phải là điều anh mong muốn không hay có người đã tiết lộ ra thân phận này. Sau đây chúng ta hãy đón đọc những thông tin dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tóm tắt nội dung Spy X Family 67 phần 1

Ngay trong những diễn biến đầu tiên của phim Spy X Family 67 phần 1 chúng ta đã thấy cuộc hội ngộ của Anya và Damian. Cô nàng đã tiết lộc cho mọi người việc mẹ Yor của mình đã trở thành một người bạn của Damian. Điều này khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy rất ngạc nhiên. Tuy nhiên người lo lắng đầu tiên lại là Damian, cậu rất sợ mẹ của mình sẽ tiết lộ những chuyện xấu hổ mà mình đã làm trước đây cho Yor.

Dự đoán spoiler Spy X Family 67 phần 2: Loid đang dần tiết lộ thân phận thật sự
Dự đoán spoiler Spy X Family 67 phần 2: Loid đang dần tiết lộ thân phận thật sự

Thế nhưng Anya đã giải nguy cho cậu, cô dường như biết được trong lòng Damian đang nghĩ gì, Anya đã nói:”Mẹ cậu không nói gì nhiều về cậu đâu”. Lúc đó Damian mới cảm thấy yên tâm, cậu cúi mặt xuống và ra đi với những câu cà khịa về gia đình Anya.

Nhà xuất bản lại đưa chúng ta đến một diễn biến khác, chúng ta đã được đưa đến nơi làm việc của bác sĩ Loid. Tuy anh chỉ thực hiện nó như một danh phận nhằm che dấu đi danh tính thực sự của mình. Thế nhưng anh chàng vẫn hoàn thành rất tốt các công việc được giao của một người bác sĩ. Mải mê làm việc, anh không biết mình đang bị theo dõi bởi Nightfall. Chính Nightfall cũng đang tiến hành theo dõi viện trưởng Gerald Gorey, người luôn đố kị Loid. Ông ta cho rằng chính sự xuất hiện của Loid đã cướp đi sự hào quang của mình. Gerald bắt đầu làm nhiều điều không tốt nhằm gây hại đến Loid, ông đã gọi cho SSS thông báo về sự có mặt của một điệp viên. Không lẽ Loid đã bị phát hiện rồi sao, anh sẽ phải làm gì tiếp theo?

Dự đoán spoiler Spy X Family 67 phần 2

Như những diễn biến cuối anime Spy X Family 67 phần 1, Gerald làm mọi thứ để có thể lật đổ Lói. Ông ta đang gọi cho SSS và thông báo về một điệp viên, tuy nhiên vì tư thù cá nhân nên chuyện này có thể sẽ được sắp xếp ổn thoả. Thế nhưng SSS đang trong quá trình truy lùng các điệp viên và việc họ được gọi đến nơi đang có sự hoạt động của hai điệp viên Twilight và Nightfall thì sẽ như thế nào. Có khả năng cao rằng Twilight và Nightfall sẽ bị phát hiện, họ phải tìm cách để chạy trốn trước khi SSS phát hiện.

Dự đoán spoiler Spy X Family 67 phần 2: Loid đang dần tiết lộ thân phận thật sự

Điều phù hợp nhất bây giờ là cả hai cần đổi hướng sang vạch trần Gerald, điều này sẽ hạn chế sự thu hút của SSS về bản thân mình. Có thể hai nhân vật này sẽ làm được, tuy nhiên thân phận của Loid cũng từ đó mà sẽ phải bị bại lộ. Có nhiều khả năng cao tổ chức Garden sẽ bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về Loid.

Nếu như sự thật ông Gerald bị xử lí thì ai sẽ thay ông hoàn thành mọi công việc, có rất nhiều khả năng Loid sẽ lên thay thế. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì vì diễn biến có thể thay đổi rất nhanh. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem những diễn biến tiếp theo trong anime để có thể biết được câu trả lời chính xác nhất nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ bên màn ảnh nhỏ.

Ngày phát hành chính thức của Spy X Family 67 phần 2

Theo như dự kiến thì Spy X Family 67 part 2 có thể sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 9 năm 2022 trên nền tảng Shonen Jump+. Mọi thông tin liên quan đến ngày công chiếu chính thức của anime sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên. Đừng ngần ngại mà hãy theo dõi chúng tớ để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn hơn nữa nhé!

Tổng kết

Spy x Family 67 phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hồi hộp cho người xem. Thân phận của những điệp viên đang bị đe doạ, họ có thể bị phát hiện bất kỳ một lúc nào. Tuy nhiên mọi việc vẫn có thể thay đổi, hãy cùng nhau đón chờ nhé!

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn