Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được chuyển thể thành anime

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Theo như dự kiến ban đầu thì Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được chuyển thể thành anime trong thời gian sớm nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Isekai Nonbiri Nouka
  • Nội dung chính của anime Isekai Nonbiri Nouka
  • Ngày phát hành chính thức
  • Tổng kết

Theo như dự kiến ban đầu thì Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được chuyển thể thành anime trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin liên quan đến lịch chuyển thể anime vẫn đang được cập nhật. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu qua một số những điểm thu hút trong khi chờ lịch phát sóng anime nhé!

Thông tin về Isekai Nonbiri Nouka

Farming Life In Another World sẽ được chuyển thể từ manga do Kinosuke Naito làm tác giả. Tác giả đã cho phát hành tập manga đầu tiên vào vào năm 2016. Ngay sau đó, Naito đã bắt đầu đăng tải truyện trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào năm 2016 và sau đó thì bộ truyện vẫn đang được tiếp tục xuất bản.

Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được chuyển thể thành anime
Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được chuyển thể thành anime

Kadokawa cũng đã bắt đầu xuất bản tiểu thuyết và dưới sự minh họa của Yasumo vào tháng 10 năm 2017, bản tiểu thuyết đầu tiên được xuất xưởng vào ngày 31 tháng 3. Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ tiểu thuyết đã có hơn 2 triệu bản được phát hành và đang được độc giả quan tâm nhiều.

Nội dung chính của anime Isekai Nonbiri Nouka

Farming Life In Another World lấy bối cảnh ở một vùng quê bình dị, nơi được bao phủ bởi những cánh đồng cùng sự bình yên đến lạ thường. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Hiraku, anh đã qua đời vì một căn bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên anh chàng đã được sống lại và được ban cho một sức mạnh cùng tuổi trẻ. Ngay sau đó, Hiraku cũng được đưa đến một thế giới tưởng tượng, noi anh có thể lựa chọn cho mình một cuộc sống như mong muốn. Kể từ đây anh chàng bắt đầu sống một cuộc sống hoàn toàn mới với nhiều niềm vui. Không những vậy Chúa đã ban cho anh ta công cụ nông nghiệp hoàn toàn mới, giúp cho anh có thể làm việc hiệu quả hơn. Từ đây một nông trại bội thu đã được ra đời.

Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được chuyển thể thành anime

Ngày phát hành chính thức

Theo như thông tin mới nhất mà nhà phát hành đã công bố, Farming Life In Another World dự kiến sẽ được chuyển thể thành anime dựa trên bộ truyện light novel Farming Life in Another World của Kinosuke Naito. Anime có thể được biết đến với một tên gọi khác như: “Cuộc sống nông dân ở thế giới khác”. Mọi thông tin về lịch phát hành anime vẫn đang được cập nhật. Vây nên để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của nhé!

Tổng kết

Farming Life In Another World dự kiến sẽ tạo nên một bước ngoặt mới cho làng anime hiện nay. Một bối cảnh anime thu hút, bình dị sẽ đưa người xem như lạc vào thế giới thơ mộng, đầy bình yên. Chúc các bạn có một ngày thật thư giãn và vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn