Spoiler Ao Ashi chap 304: Sự thật về Shiba và Kuri

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Ao Ashi chap 304 sẽ buộc Shiba phải nhớ lại quá khứ khó khăn của mình. Anh chàng đã phải trải qua nhiều điều đau buồn trong chap trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Ao Ashi chap 303
  • Spoiler Ao Ashi chap 304
  • Ngày phát hành chính thức của Ao Ashi chapter 304
  • Tổng kết

Ao Ashi chap 304 sẽ buộc Shiba phải nhớ lại quá khứ khó khăn của mình. Anh chàng đã phải trải qua nhiều điều đau buồn trong chap trước. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến chap mới trong manga hấp dẫn này nhé!

Tóm tắt nội dung Ao Ashi chap 303

Như các diễn biến trước đó trong Ao Ashi Chap 303, Ashito muốn được trở nên giống như Shiba. Cũng chính nó đã nhắc nhở anh chàng về những quá khứ đau buồn, khi anh mong muốn trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên thể lực của anh đã dập tắt đi hy vọng đó, Shiba rất yếu ớt, chậm chạp. Vậy nên rất khó để có thể trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, mặc dù Shiba có kỹ thuật chơi bóng tuyệt vời.

Spoiler Ao Ashi chap 304: Sự thật về Shiba và Kuri
Spoiler Ao Ashi chap 304: Sự thật về Shiba và Kuri

Như chúng ta đều được biết, tuy anh có kỹ thuật chơi bóng thượng thừa thế nhưng luôn bị huấn luyện viên từ chối vì thể hình kém. Cho đến một ngày đẹp trời, một tuyển trạch viên từ Esperion đến đề nghị Shiba gia nhập đội chuyên nghiệp của họ. Nhưng sau đó mọi người đều cảm thấy rất kinh ngạc khi anh ta bắt đầu kỹ thuật chơi bóng của mình. Mọi người bắt đầu chỉ trỏ sau lưng Shiba. Chính những lời chỉ trích này đã khiến cho anh phải từ bỏ đi ước mơ bao lâu nay của mình.

Sau đó, anh chàng đã quyết định vào trường đại học, cũng chính ngay lúc này anh lại được Esperion gọi để gia nhập đội của họ một lần nữa. Shiba đã không ngần ngại mà đồng ý luôn, anh rất vui vì mình có thể chơi với các tuyển thủ chuyên nghiệp. Thế nhưng anh lại không được tôn trọng, tuy nhiên Shiba vẫn không từ bỏ và bắt đầu đối mặt với những lời chỉ trích. Trong suốt thời gian cố gắng, Shiba đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng đội, nghị lực và ý chí đã giúp anh đi đến thành công.

Spoiler Ao Ashi chap 304

Trong chap 304 tới đây, Ashito sẽ phải thừa nhận kỹ năng của Shiba. Ashito cũng muốn được sở hữu kỹ năng chơi bóng như Shiba và đã vận dùng những gì mình quan sát được để có thể thực hiện được mục tiêu của mình. Tuy nhiên Shiba đã khuyên anh nên đi theo một con đường khác, nó sẽ giúp anh thành công hơn, đừng chỉ lấy thành công của đối phương làm mục tiêu của mình vì anh có thể hơn họ rất nhiều. Thế nhưng Ashito vẫn cố chấp bảo Shiba huấn luyện cho mình, bỏ mặc mọi lời khuyên của anh.

Spoiler Ao Ashi chap 304: Sự thật về Shiba và Kuri

Trong khi cuộc trò chuyện bắt đầu thì cuộc đấu vẫn đang diễn ra. Cho đến khi trọng tài thông báo cuộc thi sắp kết thúc thế nhưng Shiba không phải là người duy nhất dùng bộ não để suy nghĩ mà còn có cả Kuri. Anh ta có một kỹ năng rất tuyệt vời, anh có thể vận dụng những kiến thức trực quan của mình để dành chiến thắng Shiba. Tuy nhiên sự thay đổi cuối cùng của Shiba đã khiến cho Kuri bị sốc. Anh đưa ra một đường chuyền sát thủ cho Ashito, anh sẽ chơi một trò chơi mới và giành chiến thắng.

Ngày phát hành chính thức của Ao Ashi chapter 304

Không để các fan hâm mộ phải chờ đợi lâu, Ao Ashi chap 304 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến nội dung cũng như lịch phát hành của manga Ao Ashi chap mới đã được nhà xuất bản đề cập. Mọi thông tin liên quan đến tập truyện sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ các thông tin liên quan thì chúng ta đừng ngần ngại mà hãy theo dõi nhé!

Tổng kết

Ao Ashi chapter 304 sẽ đưa người đọc đi tìm hiểu rõ hơn về quá khứ của anh chàng Shiba, người đặc biệt trong manga. Vì một lí do nào đó, anh chàng đã vô tình nhớ về quá khứ đau buồn của mình. Mọi hành động cũng như những gì anh đã trải qua đang dần ùa về, khiến cho anh cảm thấy cuộc sống như tồi tệ hơn.

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn