My Hero Academia: Những anh hùng mạnh mẽ như All Might

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Không chỉ anh hùng All Might mới sở hữu các khả năng chiến đấu cùng năng lực mạnh mẽ mà còn rất nhiều nhân vật ấn tượng khác.
Mục lục

Phụ Lục

  • Usagiyama Rumi - Mirko
  • Hakamada Tsunagu - Best Jeanist
  • Takami Keigo - Hawks
  • Todoroki Enji - Endeavor
  • Tổng kết

Không chỉ anh hùng All Might mới sở hữu các khả năng chiến đấu cùng năng lực mạnh mẽ mà còn rất nhiều nhân vật ấn tượng khác. Dưới đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu xem họ là ai, sở hữu nhưng năng lực nào nhé!

Trong My Hero Academia luôn tồn tại nhiều nhân vật đặc biệt, không những giỏi ở một lĩnh vực mà còn nhiều lĩnh vực khác nữa. Mỗi anh hùng đều phải qua rèn luyện một cách kỹ lưỡng và cực kỳ khó khăn để có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Điển hình như nhân vật All Might, một anh hùng đầy mạnh mẽ, tài giỏi bậc nhất trong truyện.

Usagiyama Rumi - Mirko

Usagiyama Rumi được xem như một nữ anh hùng trong My Hero Academia, co luôn gắn một chiếc lò xo vào chân của mình. Vậy nên mỗi khi làm bất kì một công việc nào đó, cô thường hoàn thành chúng nhanh hơn so với những người bạn khác. Không những vậy, nhờ vào đôi bàn chân lò xo cô nàng có thể nhảy từ những nơi cao xuống mặt đất mà không chịu bất kì một thương tích nào. Cô luôn tự tin vào năng lực của bản thân, đến nỗi cô sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến với Dabi và Endeavor. Kết quả khiến nhiều người phải kinh ngạc, tên phản diện thà bỏ chạy chứ không muốn đối đầu với Mirko.

Hakamada Tsunagu - Best Jeanist

Hakamada có một kỹ năng chiến đấu khá thành thục, anh có khả năng điều khiển các sợi quần áo để có thể chiến đấu với kẻ thù. Mỗi khi sử dụng năng lực này, anh chàng dường như dần trở nên tự tin hơn trước, chiến đấu một cách mãnh liệt và tìm mọi cách để có thể hạ gục đối phương.

My Hero Academia: Những anh hùng mạnh mẽ như All Might
My Hero Academia: Những anh hùng mạnh mẽ như All Might

Không dùng lại ở đó, Hakamada Tsunagu còn sở hữu một sức bền đáng khâm phục, đặc biệt khi anh chiến đấu với All For One. Việc anh chàng có thể sống sót sau những lần đả thương nghiệm trọng đến từ kẻ thù dường như trở thành một kỳ tích. Mặc dù bị thương nặng nhưng nhân vật này vẫn cố gắng để có thể chiến đấu đến hơi thời cuối cùng. Bên cạnh đó, anh còn nhanh chóng phát hiện ra điểm yếu của đối phương, qua đó có thể hạ gục chúng một cách dễ dàng.

Takami Keigo - Hawks

Hawks không cần sử dụng quá nhiều sức mạnh trong chiến đấu mà chính nhờ vào khả năng sử dụng tốc độ thượng thừa cũng đã khiến cho nhân vật này trở nên nổi bật hơn trong mắt các fan. Hawks thường xuyên sử dụng tốc độ nhanh chóng để tấn công đối thủ. Với sức mạnh cũng như năng lực hiện tại thì Hawks hiện đang được xếp thứ hai trong danh sách các siêu anh hùng chuyên nghiệp.

My Hero Academia: Những anh hùng mạnh mẽ như All Might

Trong mọi công việc hay các nhiệm vụ quan trọng khác, anh thường xuyên sử dụng chiếc áo lông đỏ đầy đặc biệt của mình. Tuy chiếc áo nhìn qua chỉ là một vật dụng bình thường thế nhưng qua bàn tay sử dụng của Hawks thì những chiếc lông như biến thành các vật thể cắt xuyên qua nhiều chất rắn khác nhau.

Todoroki Enji - Endeavor

Todoroki Enji hay còn được biết đến với tên gọi thân thuộc hơn như Endeavor. Tuy anh không pahir một người cha tốt thế nhưng trong thi đấu về sức mạnh thì anh không hề kém cạnh bất kì ai. Cho đến thời điểm hiện tại, khi truyện đang được phát hành thì Endeavo hiện đang giữ kỷ lục về việc bắt giữ nhiều kẻ xấu xa nhất truyện. Bên cạnh đó, anh chàng cũng may mắn được tác giả ưu ái cho thể lực vượt trội cùng kỹ năng chiến đấu tuyệt vời, anh không sợ phải đối mặt với khó khăn, sẵn sàng làm mọi việc dù có nguy hiểm.

My Hero Academia: Những anh hùng mạnh mẽ như All Might

Vậy nên không những All Might mà đến cả Endeavor cũng có đủ năng lực để đánh bại một Nomu cấp cao. Nếu như có thể trở thành một người cha tốt thì tin rằng nhân vật này sẽ trở thành một anh hùng được khá nhiều fan hâm mộ yêu quý.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân đi tìm hiểu một số anh hùng mạnh mẽ không thua kém gì All Might trong My Hero Academia. Mong rằng từ những nội dung chia sẻ trên chúng ta sẽ có thêm nhiều giây phút thật thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn