My Life As Inukai-San's Dog công bố thời gian phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Trong thời gian mới đấy, nguồn thông tin về ngày phát hành anime truyền hình My Life As Inukai-San's Dog đã được tiết lộ
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về My Life As Inukai-San's Dog
  • Ngày phát hành chính thức của anime
  • Nội dung chính của anime
  • Tổng kết

Trong thời gian mới đấy, nguồn thông tin về ngày phát hành anime truyền hình My Life As Inukai-San's Dog đã được tiết lộ. Nhà sản xuất đã chính thức công bố và xác nhận lịch chuyển thể thành anime. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến thời gian phát hành mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về My Life As Inukai-San's Dog

Theo như thông tin trên trang web chính thức của nhà phát hành, My Life As Inukai-San's Dog đã chia sẻ một video tiết lộ về ngày công chiếu cùng nhiều hình ảnh liên quan đến phim. Một bộ anime truyền hình sẽ được xuất xưởng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Doutakashi An. Bên cạnh đó, dàn Staff cho anime cũng đã được tiết lộ: Kazuaki Morita làm chỉ đạo hoạt hình; Hisashi Sato làm đạo diễn hình ảnh.

My Life As Inukai-San's Dog công bố thời gian phát hành
My Life As Inukai-San's Dog công bố thời gian phát hành

Không những vậy, dàn diễn viên tham gia vào anime truyền hình cũng đã được nhà sản xuất đề cập: Shuichiro Umeda trong vai chú chó Pochita; Mayu Sagara trong vai Mike Nekotani; Yurie Kozakai trong vai Usagi Tsukishiro; Saya Aizawa trong vai Karen Inukai.

Ngày phát hành chính thức của anime

Anime dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 1 năm 2023, mọi thông tin về ngày công chiếu vẫn đang được nhà sản xuất cập nhật thường xuyên.

Nội dung chính của anime

Anime My Life As Inukai-San's Dog kể về một câu chuyện kỳ lạ, bằng một điều kỳ diệu nào đó, anh chàng nhân vật chính đã biến thành một chú chó. Trong lúc anh đang nghĩ mình sẽ phải sống một cuộc đời như không mong muốn thì cô nàng crush lại xuất hiện.

My Life As Inukai-San's Dog công bố thời gian phát hành

Ngay khi cô đưa anh về nuôi thì cuộc đời của anh chàng cũng dần thay đổi. Inukai-san chăm lo cho anh từng bữa ăn hằng ngày, bảo vệ và quan tâm hết mực. Tuy nhiên sung sướng là vậy, nhân vật chính vẫn mong rằng mình có thể quay trở lại hình dáng ban đầu. Anh sẵn sàng tìm đủ mọi cách để có thể quay trở lại thành người và nỗ lực của anh đã được đền đáp. Chỉ cần nah thu thập được các mùi mồ hôi của những cô gái khác nhau là có thể trở lại hình dán ban đầu

Tổng kết

Chúng ta đã theo chân cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến anime My Life As Inukai-San's Dog cũng như ngày phát hành chính thức của nó. Mong rằng với những chia sẻ ở trên, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin về lịch phát hành. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn