Anime: Top nhân vật có IQ cao hơn Shikamaru Nara trong Naruto

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Shikamaru Nara luôn được nhận xét là một trong những nhân vật thông minh, có trí tuệ IQ cao bậc nhất trong Naruto
Mục lục

Phụ Lục

  • Kiyotaka Ayanokoji - Classroom Of The Elite
  • Senku Ishigami - Dr.Stone
  • Light Yagami - Death Note
  • Lelouch Vi Britannia - Code Geass
  • Tổng kết

Shikamaru Nara luôn được nhận xét là một trong những nhân vật thông minh trong bộ truyện Naruto. Tuy nhiên, nếu xét về các khí cảnh khác thì Nara vẫn chưa thể so sánh được với một số nhân vật nổi bật khác như: Kiyotaka Ayanokoji, Senku Ishigami,.....

Kiyotaka Ayanokoji - Classroom Of The Elite

Kiyotaka Ayanokoji, một học sinh rất thông minh, anh luôn cố gắng để duy trì vị trí của mình ở trường học. Bên cạnh đó, anh chàng còn thành thạo trong việc đọc nội tâm cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu nói về IQ, thì Kiyotaka Ayanokoji có chỉ số thông minh cao hơn cả Nara trong Naruto.

Anime: Top nhân vật có IQ cao hơn Shikamaru Nara trong Naruto
Anime: Top nhân vật có IQ cao hơn Shikamaru Nara trong Naruto

Kiyotaka Ayanokoji luôn coi thường mọi thứ xung quanh từ việc đọc cảm xúc và thể hiện ra bên ngoài. Dường như anh rất ít tiếp xúc với bạn bè, bởi anh chỉ muốn mình có thể đạt được nguyện vọng trong thời gian sớm nhất. Anh tin rằng mình có thể đạt được những điều xứng đáng hơn nữa.

Senku Ishigami - Dr.Stone

Senku Ishigami xuất hiện với vẻ ngoài kiêu ngạo, tự cao, anh luôn coi trọng những kiến thức về khoa học mà mình có được. Tuy nhiên anh chàng lại không bao giờ coi thường người khác bởi trí tuệ của họ, điều này cũng giúp cho anh có thêm được nhiều sự ái mộ từ mọi người xung quanh.

Senku Ishigami yêu thích khoa học, anh luôn tìm cách để tiếp cận mọi tình huống và dùng cách thức của mình để có thể giải quyết nó. Bản chất vị tha, sự tốt bụng cũng như trí thông minh của Senku Ishigami đã giúp anh cải thiện mọi mối quan hệ xung quanh mình. Quy tắc của na chỉ có một, không chịu từ bỏ trước khó khăn.

Light Yagami - Death Note

Light, một nhân vật chính trong anime Death Note, anh chàng luôn được các fan hâm mộ đánh giá cao bởi sự thông minh và uyên bác của mình. Anh thường xuyên đưa ra những giải pháp cùng kế hoạch đọc đáo nhằm ngăn chặn pháp luật bắt được mình. Không chỉ dừng lại ở đó, Light Yagami luôn tin rằng có một thế lực thần thánh nào đang giúp đỡ cho anh.

Anime: Top nhân vật có IQ cao hơn Shikamaru Nara trong Naruto

Death Note đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Light cũng như ý thức về công lý. Anh dần trở nên chai sạn, mù lì vì quá tin tưởng vào bản thân. Tuy nhiên chúng ta vẫn không thể phủ nhận được độ thông minh cùng lối suy nghĩ logic mà Light Yagami sở hữu, dường như anh còn nổi bật hơn Nara trong Naruto rất nhiều.

Lelouch Vi Britannia - Code Geass

Lelouch được nhiều người nhận xét như một nhân vật có nội tâm khá phức tạp trong anime. Anh xuất thân từ một gia đình quý tộc, được biết đến với trí tuệ siêu nhiên cùng trí thông minh vượt bậc. Lelouch vượt xa mọi người bạn trong lớp, trí tuệ của anh đã được bạn bè và cả thầy cô trong trường công nhận.

Anime: Top nhân vật có IQ cao hơn Shikamaru Nara trong Naruto

Lelounch luôn biết tự kiềm chế bản thân, anh không hề nao núng trước mọi khó khăn trên chiến trường, luôn tìm ra những lối đi riêng. Tâm niệm của anh mong rằng tất cả người dân, người lính có thể an toàn trở về và mình phải dành được chiến thắng. Tình yêu thương cũng như khát khao mãnh liệt chiến thắng đã được khắc họa rõ nét trong con người của Lelounch.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số đặc điểm cũng như các thông tin liên quan đến top nhân vật IQ cao hơn Shikamaru Nara. Mong rằng từ những chia sẻ trên, chúng ta sẽ có những giây phút thật thư giãn và giải trí bên màn ảnh. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn