Đường hầm đến mùa hạ : lối thoát của sự vĩnh biệt tung đoạn trailer mới

Thứ sáu - 05/04/2024 00:16
Đường hầm đến mùa hạ được chuyển thể dựa trên bộ light novel cùng tên của tác giả Mei Hachimoku. Bộ phim dự kiến sẽ khiến khán giả yêu thích,
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian dự kiến khởi chiếu
  • Tóm tắt
  • Giới thiệu

The Tunnel to Summer, the Exit of Goodbyes với tựa đề tiếng Việt là Đường hầm đến màu hạ, lối thoát của sự vĩnh biệt đã tung ra đoạn giới thiệu thứ 2. Trong đoạn giới thiệu, bài hát chủ đề là “Finale”.

Thời gian dự kiến khởi chiếu

Bộ anime Đường hầm đến mùa hạ được dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 9 tháng 9 năm 2022 tại Nhật Bản. Bộ phim dựa trên bản light novel cùng tên năm 2019 với hình ảnh minh họa từ Kukka.

Đường hầm đến mùa hạ, lối thoát của sự vĩnh biệt

Tóm tắt

Vào một buổi sáng mùa hè trước khi đến trường, Kaoru đã nghe được một tin đồn từ thời xa xưa. Đó là có một đường hầm có thể cho người bước vào đó bất kỳ điều ước gì, nhưng điều đánh đổi lại là những năm tháng của chính bản thân mình. Tuổi tác của những người đó sẽ già đi đáng kể.

Lần đầu tiên được nghe những câu chuyện này, Kaoru chỉ nghĩ đó là huyền thoại và. Chuyện đó sẽ không bao giờ tồn tại. Tuy nhiên, vào một đêm anh đã thấy một đường hầm kỳ lạ với danh xưng: Đường hầm Urashima. Khi cậu đứng trước cửa vào đường hầm, một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu Kaoru. Nếu đường hầm này thực sự có thật, nó có thể thực hiện bất kỳ điều ước nào. Liệu rằng mình có thể sử dụng nó để mang em gái của mình quay lại. Cô đã mất cách đây 5 năm quay lại được không.

Đường hầm đến mùa hạ, lối thoát của sự vĩnh biệt

Tuy nhiên, sau khi quay trở lại từ đường hầm, hôm sau cậu đã bị một cô gái lạ mặt theo dõi. Cô gái bí ẩn đó mang tên Anzu. Cô quan tâm đến Kaoru. Họ đã đồng ý làm việc cùng nhau, cùng điều tra đường hầm này. Kaoru và Anzu cùng khám phá bí ẩn của đường hầm đó. Họ cùng nhau thực hiện những mong muốn của mình. Những liệu rằng họ đã chuẩn bị cho những gì phải đánh đổi.

Giới thiệu

Tomohisa Taguchi (đạo diễn của của Bleach Thousand-Year Blood War Arc) sẽ chỉ đạo và viết kịch bản chính cho bộ phim này.

Tomomi Yabuki: Thiết kế nhân vật và Giám đốc hoạt hình.

Saori Gouda: Thiết kế màu sắc

Yuuki Hatakeyama: Giám đốc nghệ thuật

Kou Hoshina: Giám đốc hình ảnh

Harumi Fuuki: Nhà soạn nhạc

Light novel “The Tunnel to Summer, the Exit of Goodbyes” được xuất bản bởi Shogakukan. Cuốn tiểu thuyết được xếp hạng 9 trong hạng mục Bunkobon của Kono Light Novel ga Sugoi năm 2020. Koudon ra mắt manga trên tạp chí Sunday GX của Shogakukan vào tháng 07/2020 và kết thúc vào tháng 11/2021.

Trên đây là thông tin của bộ anime nổi tiếng Đường hầm đến mùa hạ, lối thoát của sự vĩnh biệt. Nếu có bất kỳ thêm thông tin nào, bạn có thể cùng trao đổi dưới phần bình luận nhé.

 Tags: Tình cảm, Anime

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn