[HOT] Spy x Family: Phần 2 chính thức công bố ngày ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Anime Spy x Family chính thức ấn định thời gian ra mắt phần 2 thông qua bộ artwork cực cháy đến từ tác giả. Cùng Mọt tìm hiểu chi tiết nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spy x Family phần 2 khi nào ra mắt?
  • Thông tin trailer, nhân vật góp mặt trong phần 2

Sau khi manga Spy x Family chính thực được chuyển thể thành anime, thì cái tên Spy x Family nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau khi kết thúc phần 1, người hâm mộ đang rất mong chờ ngày Spy x Family công chiếu phần 2.

Spy x Family phần 2 khi nào ra mắt?

Có lẽ Spy x Family cũng là một phim mang tới giờ phút giải trí mà người hâm mộ có thể xem hoài không chán. Một phần là do cốt truyện bộ phim hài hước, thú vị, phần còn lại là sự ấn tượng đến từ cô nàng Anya đáng yêu.

Chính vì thế, khi phần 1 của Spy x Family kết thúc đã làm vô số người hâm mộ hụt hẫng. Sau rất nhiều ngày chờ đợi, mong mỏi, Spy x Family đã chính thức ấn định ngày ra mắt phần 2.

[HOT] Spy x Family: Phần 2 chính thức công bố ngày ra mắt
Spy x Family phần 2 khi nào ra mắt?
Theo thông tin chính thức từ trang web của Spy x Family có đưa tin, phần 2 của bộ anime sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 01 tháng 10 năm 2022, lúc 11h theo giờ Nhật Bản. Tức 9h tối cùng ngày tại Việt Nam.

Thông tin trailer, nhân vật góp mặt trong phần 2

Trên trang web của Spy x Family cũng tung ra bộ poster mới cho phần phim thứ 2 này. Trong poster này, người khán giả không chỉ thấy được những nhân vật quen thuộc mà còn có thêm sự góp mặt của dàn diễn viên mới.

Thêm một tin vui nữa dành cho người hâm mộ là toàn bộ dàn diễn viên lồng tiếng ở phần 1 vẫn sẽ được giữ nguyên. Do đóm giọng nói trong trẻo, đáng yêu của cô nàng Anya chắc chắn vẫn cứ lảnh lót trong phần 2.

[HOT] Spy x Family: Phần 2 chính thức công bố ngày ra mắt
Fiona Frost góp mặt trong phần 2 Spy x Family
Theo những thông tin được đăng tải trong poster thì bên cạnh các nhân vật quen thuộc, phần 2 của Spy x Family sẽ có sự góp mặt của những nhân tố mới. Cụ thể, đó là Fiona Frost - Người được Loid huấn luyện và sa vào lưới tình với người thầy của mình; Bond Forge chú chó cưng của nhà Forger. Nhiều khả năng Bond cũng sẽ vẫn giữ được khả năng nhìn thấy trước tương lai.

[HOT] Spy x Family: Phần 2 chính thức công bố ngày ra mắt
Bond cũng sẽ xuất hiện trong Spy x Family Phần 2 tới đây
Nhiều fan hâm mộ cho rằng các nhân vật mới góp mặt vào phần 2 sẽ chính là yếu tố đẩy cốt truyện lên cao trào.

Bạn nghĩ sao về các nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 Spy x Family lần này? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận, anh em cùng nhau chém gió!

Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về Spy x Family phần 2 sẽ được liên tục cập nhật tới bạn đọc nhớ bấm theo đăng ký các nhóm channel của Mọt tại:

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: Mobile

Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn