Những nhân vật bị bắt nạt nhiều nhất Anime

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Không phải nhân vật anime nào cũng được sinh ra và lớn lên trong một môi trường đầy tình thương, hạnh phúc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Izuku Midoriya - My Hero Adademia
  • Armin Arlert - Attack on Titan
  • Gaara - Naruto
  • Koby - One Piece
  • Tổng kết

Không phải nhân vật anime nào cũng được sinh ra và lớn lên trong một môi trường đầy tình thương, hạnh phúc. Có một số nhân vật từ khi sinh ra đã luôn bị mọi người xa lánh, kì thị và đối xử rất khắc nghiệt. Điều này đã khiến cho họ bị tổn thương rất nhiều, có mộ số nhân vật còn bị hắc hoá. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu về những nhân vật bị bắt nạt nhiều nhất Anime.

Izuku Midoriya - My Hero Adademia

Izuku Midoriya sinh ra với một ước mơ to lớn, anh mong muốn bản thân có thể trở thành anh hùng và dùng cách của mình để giải cứu thế giới. Anh sẵn sàng làm bất cứ một điều gì, miễn nó có thể mang lại cho anh sức mạnh để có thể thực hiện ước mơ của mình.

Những nhân vật bị bắt nạt nhiều nhất Anime

Tuy Izuku Midoriya đã có sự đồng thuận của mẹ, thế nhưng trải qua thời gian dài anh vẫn không thể nhận được một nguồn năng lực nào. Chính vì vậy mà anh luôn bị bạn bè trong lớp bắt nạt, thậm chí người bạn thơ ấu của anh cũng dần coi thường Izuku Midoriya. Điều này khiến cho ý chí của anh chàng có phần lung lay tuy nhiên anh chưa bao giờ từ bỏ niềm hy vọng. Thời gian cũng đã chứng minh tất cả, anh dần trở nên mạnh mẽ hơn, vươn lên làm anh hùng mạnh mẽ bậc nhất và nhận được sự tôn trọng từ người khác.

Armin Arlert - Attack on Titan

Armin Arlert xứng đáng nằm trong top những nhân vật bị bắt nạt nhiều nhất Anime. Anh xuất hiện ở đâu thì ở đó sẽ xảy ra nhiều trận hỗn chiến đẫm máu khủng khiếp làm cho nhiều người phải khiếp sợ. Anh thường xuyên tự cô lập bản thân, xa lánh thế giới và trở nên đáng sợ trong mỗi cuộc chiến. Tính cách này được sinh ra bởi quá khứ không mấy hạnh phúc của Armin Arlert.

Kể từ khi còn rất nhỏ, Armin Arlert đã quen dần với việc trở thành nạn nhân của nhiều kẻ bắt nạt, mỗi ngày anh đều phải đối mặt với chúng và không có cách nào để thoát ra.

Top các nhân vật anime thường xuyên bị mọi người bắt nạt

Trong mắt mọi người xung quanh, Armin Arlert trông như là một kẻ dị giáo, nhút nhát và thường xuyên để mọi người bắt nạt mà không tìm cách đáp trả. May nhờ có Mikasa, anh mới có thể thoát khỏi sự quấy rối từ mọi người xung quanh, dần thích nghi với cuộc sống hiện tại và trở thành một con người can đảm hơn.

Gaara - Naruto

Gaara xuất hiện một cách đặc biệt, anh dễ bị tổn thương bởi những lời nói xung quanh và tin tưởng vào người khác một cách tuyệt đối. Tuy nhiên sống trong một thời đại như lúc này, Gaara rất sợ mọi người xem mình như quái vật, nên anh đã quyết định sống một cuộc sống xa cách với những người dân trong làng.

Top các nhân vật anime thường xuyên bị mọi người bắt nạt

Nắm trong top những nhân vật bị bắt nạt nhiều nhất Anime, Kể từ khi còn ít tuổi, Gaara đã phải sống trong sự đơn độc, phản bội,...Để giúp bản thân mình tránh xa những điều tồi tệ trước đó, anh chàng quyết định thay đổi bản thân, học cách trở nên mạnh mẽ hơn, trở nên ích kỷ hơn bao giờ hết. Cũng chính từ đây anh lại càng bị mọi người trong dân làng xa lánh, kì thị,...

Koby - One Piece

Koby, một nhân vật khá trầm trong One Piece, tuy nhiên chúng ta lại không biết anh chàng này đã từng bị bắt nạt nhiều đến mức nào. Anh thường xuyên bị Alvida và băng hải tặc của cô ta quấy rối mỗi ngày. Để tránh được sự bắt nạt này, Koby đã chấp nhận làm công việc chăm sóc trên tàu Hải tặc, bỏ qua mọi dự định cũng như tham vọng ban đầu của bản thân. Thế nhưng, kể từ khi gặp Monkey D.Luffy, số phận của Koby cũng dần thay đổi. Cho đến cuối cùng anh chàng cũng đã thoát khỏi vòng vây của Alvida và gia nhập Hải quân và bắt đầu thực hiện ước mơ trở thành người mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ của mình.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến top các nhân vật thường xuyên bị mọi người bắt nạt. Số phận đã đưa họ đến bước đường cùng, mặc dù những nhân vật này không gây ra các tổn thương cho đối phương nhưng điều họ nhận lại chính là sự xa lánh và kỳ thị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn