My Hero Academia: Top những” chúa hề” gây cười

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Không những dừng lại ở những trận chiến đầy nảy lửa, My Hero Academia còn mang lại nhiều tiếng cười cho fan hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Uraraka Ochako
  • Kaminari Denki
  • Ida Tenya
  • All Might
  • Tổng kết

Không những dừng lại ở những trận chiến đầy nảy lửa, My Hero Academia còn mang lại nhiều tiếng cười cho fan hâm mộ qua hnahf động của những" chúa hề". Với những nhân vật có tính cách hài hước, nhẹ nhàng luôn tạo nên những tiếng cười hạnh phúc cho người xem. Cũng có thể nói rằng tác giả Horikoshi Kohei đã tạo ra một bộ manga khá tuyệt vời với nhiều tình tiết lôi cuốn mới. Hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về các nội dung thú vị này nhé!

Uraraka Ochako

Không những người xem ấn tượng bởi nhân vật chính trong My Hero Academia mà còn ấn tượng bởi nhân vật phụ Uraraka Ochako. Sự dễ thương của cô khiến cho trái tim của các fan hâm mộ tan chảy, mỗi khi ở gần ai đó, Uraraka Ochako thường rất thẹn thùng và tạo nên những hành động gây cười, một chúa hề thực thụ.

My Hero Academia: Top những” chúa hề” gây cười
My Hero Academia: Top những” chúa hề” gây cười

Đặc biệt, cô thầm thích một cậu bạn trong lớp 1-A, điều này đã bị các bạn trong lớp phát hiện. Thế nên mỗi khi nào Uraraka Ochako đến gặp cậu bạn thì nét thẹn thùng trong cô lại xuất hiện. Những pha hài hước, gây cười cũng xuất hiện nhiều hơn, cô nàng dường như không biết bản thân đang nói gì và làm gì trong thời điểm này.

Kaminari Denki

Kaminari Denki được nhiều người nhận xét là một cậu học sinh rất thông minh trong 1-A, cậu luôn xử lí mọi tình huống một cách đơn giản và thành công nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng này còn gây ra nhiều tiếng cười hài hước cho người xem. Điển hình sau trận chiến đáng thương, cậu bắt đầu làm những trò hề vô bổ với những tia nắng ấm, khiến cho đồng đội không khỏi bật cười.

My Hero Academia: Top những” chúa hề” gây cười

Không chỉ dừng lại ở đó, trên khuôn mặt của Kaminari lúc nào cũng thể hiện ra vẻ mặt dở khóc dở cười mỗi khi anh sử dụng Quirk ở mức công suất tối đa. Điều này đã tạo nên sự ngốc nghếch đáng có ở cậu, Kaminari Denki luôn khiến cho mọi người vui lên với nét mặt ngây thơ, ngốc nghếch của mình, vậy nên cậu luôn được mọi người gọi với biệt danh" chúa hề".

Ida Tenya

Ida Tenya, một học sinh trong lớp 1-A, người luôn gây ra những trò hề lố bịch nhất. Tuy nhiên anh chàng này chưa bao giờ thất bại trong bất kì một nhiệm vụ nào. Với tính cách hài hước cùng sự tâm tâm trong các nhiệm vụ đã đưa người xem đến nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh anh chàng này.

Bên cạnh đó, Tenya luôn tuân theo các quy tắc trong My Hero Academia,vậy nên cậu mới rất ghét những kẻ phá luật như Katsuki Bakugo. Cũng chính từ đây, những pha hành động hài hước bắt đầu ra đời, mang lại nhiều cảm giác vui vẻ và thoải mái cho người xem.

All Might

All Might không những sở hữu một nguồn sức mạnh đáng kinh ngạc mà anh còn tạo nên nhiều pha hành động hài hước mang đậm phong cách của bản thân. Khi tham gia chiến đấu, anh luôn tập trung và tỏ vẻ khá lạnh lùng khiến cho đối phương cảm thấy rất sợ hãi. Tuy nhiên khi luyện tập, All Might dường như đã biến thành một con người mới, những pha hài hước luôn được biểu thị trên khuôn mặt và ngay cả hành động của anh. Có lẽ vì vậy mà All Might luôn được các fan hâm mộ nhận xét như một anh hùng mạnh mẽ nhưng đầy sự hài hước trong truyện.

My Hero Academia: Top những” chúa hề” gây cười

Tổng kết

Hành động hấp dẫn, hài hước gây cười,... là những diễn biến không thể thiếu trong các bộ truyện hấp dẫn, My Hero Academia cũng không ngoại lệ. Mong rằng với những chia sẻ ở trên, chúng ta sẽ có những giây phút thật thư giãn và giải trí. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn