Danh sách anime công chiếu trên Netflix tháng 9

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Netflix luôn là nền tảng xem phim, anime được cho là tốt nhất. Sau đây là những anime sẽ được công chiếu trong tháng 9 tới trên Netflix.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cyberpunk: Edgerunners
  • BASTARD!! - Heavy Metal, Dark Fantasy
  • Pokemon: Biên niên sử Arceus
  • Duel Masters Win
  • Tribe Nine

Netflix là nền tảng xem phim không thể thiếu đối với giới nghiện phim. Nền tảng này không chỉ có ở Việt Nam mà còn được phổ biến rộng rãi trên thế giới. Khán giả có thể xem nhiều thông tin thú vị khác nhau trên nền tảng Netflix như: phim chiếu rạp (được phát lại); phim dài tập, anime, … Dưới đây là tổng hợp những bộ anime siêu hot sẽ được Netffilx phát sóng trong tháng 9 năm nay.

Cyberpunk: Edgerunners

Cyberpunk: Edgerunners sẽ công chiếu tập đầu tiên trên Netflix vào tháng 09 năm 2022. Đây là một bộ phim hành động võ thuật hay nhất. Với độ dài gồm 10 tập, độc giả có thể thỏa mãn với những pha võ thuật hay nhất.

Danh sách anime công chiếu trên Netflix tháng 9

Cyberpunk: Edgerunners kể về nhân vật chính là một cậu bé bí ẩn. Cậu sống lang thang đường phố trong một thế giới công nghệ với một cơ thể bị biến đổi. Cậu tên là David. David bị ám ảnh bởi công nghệ bởi vì môi trường sống của cậu.

Một ngày David nhận ra những thứ quan trọng nhất của mình có thể bị mất bất kỳ lúc nào thậm chí trong nháy mắt. Vì vậy, David quyết định trở thành một Edgerunner. Edgerunner còn được gọi là Cyberpunk – lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật. Bộ phim là hành trình phiêu lưu của cậu bé David bí ẩn với những câu chuyện khám phá thế giới mới.

Đây là bộ anime được xếp hạng phổ biến trong danh sách anime được đề cử trong Netflix.

BASTARD!! - Heavy Metal, Dark Fantasy

BASTARD!! -Heavy Metal, Dark Fantasy kết thúc phần đầu tiên với 13 tập phim siêu hot, làm người hâm mộ không thể quên. Phần tiếp theo của bộ phim sẽ được công chiếu trên Netflix là tập 14 vào tháng 9 năm 2022.

Bộ anime kể về một đội quân nổi loạn hắc ám. Những thành viên trong đội quân hắc ám này đã quyết định hồi sinh thần hủy diệt Anthrasax. Họ mong muốn rằng dựa vào sức mạnh của thần hủy diệt có thể tạo nên một thế lực mạnh hơn và thống trị cả thế giới. Thống trị đội quân hắc ám chính lại bốn vị vua. Họ cố gắng để thực hiện tất cả các mục tiêu của mình.

Danh sách anime công chiếu trên Netflix tháng 9

Tuy nhiên, một ngày vương quốc Metallicana đã bị tấn công bởi các phù thủy. Và đây là lúc đất nước cần những vị anh hùng đứng lên bảo vệ. Con gái của đại tế tư Tia Noto Yoko đã quyết định hồi sinh phù thủy quyền năng. Người đã từng muốn chiếm lấy thế giới. Liệu rằng họ có cứu được vương quốc Metallicana. Cùng đến với những tập tiếp theo của câu chuyện.

Pokemon: Biên niên sử Arceus

Pokemon: The Arceus Chronicles còn được gọi với tên tiếng Việt là Pokemon: Biên niên sử Arceus. Bộ anime sẽ được công chiếu khoảng 4 tập vào tháng 9 năm 2022 trên nền tảng Netflix. Ash, Pikachu, Goh và những người khác nhận được tin nhắn từ Pokemon Arceus trong Thần thoại và bắt đầu một cuộc hành trình mới. Họ đã gặp một trong những người bạn cũ của họ là Brock. Ash và những người bạn đã bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu mới để tìm Pokemon Arceus trong Thần thoại.

Danh sách anime công chiếu trên Netflix tháng 9

Ngoài ra, họ còn biết rằng Đội Galactic đã bị phá hủy. Nhưng bất ngờ thay, người lãnh đạo của cả nhóm cũng bị mất tích. Những hành trình gay cấn và những cuộc đấu tranh đầy mong đợi sẽ có trong Pokemon: Biên niên sử Arceus. Cùng đón xem trong tháng 9 này nhé.

Duel Masters Win

Duel Masters Win là một anime mới sẽ ra mắt vào đầu tháng 09 năm 2022. Đây là bộ anime có sẵn trên Netflix.

Câu chuyện xoay quanh một cậu bé kỳ lạ thích chơi bài, Shobo Kirifuda. Trong thời kỳ bắt đầu thế hệ mới, Shobo được mệnh là một chuyên gia của Duel Master. Nơi đây có nền văn minh: Ánh sáng, Nước, Lửa, Bóng tối và Tự nhiên.

Danh sách anime công chiếu trên Netflix tháng 9

Trong thế giới loài người, con người được chọn để chơi những trò chơi với những sinh vật khác đến từ thế giới sinh vật. Điều kỳ lạ ở thế giới sinh vật đó là họ luôn luôn có một cuộc chiến vĩnh cửu. Nơi đây, họ có thể dùng phép thuật hư cấu “Duel of Truth” để triệu hồi các quái vật và chiến đấu.

Đây là một trong những bộ anime hành động siêu nhiên được chiếu công khai trên nền tảng Netflix mà khán giả không thể bỏ qua.

Tribe Nine

Tribe Nine đã được công chiếu nhưng lần đầu tiên được chiếu công khai trên nền tảng Netflix. Câu chuyện kể về những chàng trai đến từ Tokyo, họ thành lập một đội với mục tiêu thách thức chàng trai mạnh nhất thế giới.

Danh sách anime công chiếu trên Netflix tháng 9

Shun là người thống trị bộ tộc thiện chiến mạnh mẽ nhất thế giới. Đến một ngày anh gặp được những đối thủ của mình. Họ đã thách thức Shun và muốn lật đổ anh khỏi vị trí thủ lĩnh. Điều đó càng làm Shun trở nên mạnh mẽ và càng chứng minh được khả năng của mình. Chi tiết cuộc đấu tranh giữa Shun và các đối thủ sẽ được công khai vào tháng 9 trên Netflix.

Trên đây là một số anime hay sẽ được công chiếu trên nền tảng Netflix vào tháng 9 đã được tổng hợp. Nếu còn thêm anime nào cùng bình luận bên dưới để chia sẻ với mọi người nhé.

Theo dõi ngay thông tin của để có nhiều thông tin mới về anime cũng như các thể loại game hot nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn