Hot trend TikTok bị tố trace từ manga Sun Ken Rock và tranh của một họa sĩ khác

Thứ sáu - 05/04/2024 00:11
Hot trend TikTok bị tố trace từ manga Sun Ken Rock và tranh của một họa sĩ khác
Mục lục

Phụ Lục

  • Fan manga Sun Ken Rock tố tác giả trend TikTok đạo nhái

Fan manga Sun Ken Rock tố tác giả trend TikTok đạo nhái

Lướt TikTok những ngày qua là ngập tràn các nàng hot girl bắt trend biến hình sexy. Thế nhưng khác với các trend biến hình trước đây thì trend biến hình lần này là các Tiktoker cosplay một bức tranh ngôn tình 16+.

Được biết bức tranh mà các cô nàng cosplay là của tác giả arekushisu_11. Bức tranh vẽ cảnh một cô gái mặc váy trắng sexy đứng đối diện một anh chàng 6 múi.

Fan manga Sun Ken Rock tố tác giả trend TikTok đạo nhái

Sẽ không có gì đáng nói nếu như fan của manga Sun Ken Rock không xem được bức tranh trên. Theo đó các fan đã cho rằng arekushisu_11 đang đạo nhái tác phẩm khác. Bởi lẽ nội dung và nhân vật đều giống với các manga nổi tiếng.

Các fan còn chỉ rõ tác giả trend TikTok này đang vẽ lại dựa trên cảnh nổi tiếng trong bộ truyện Sun Ken Rock. Không những thế nhân vật nữ còn được cho là copy 100% từ tranh của một arttist khác.

Fan manga Sun Ken Rock tố tác giả trend TikTok đạo nhái 2

Fan hâm mộ manga/anime đang cho rằng arekushisu_11 đã vẽ lại một bức tranh dựa trên tác phẩm nổi tiếng sẵn có. Không những thế người này còn tự cho rằng đó là tác phẩm của mình và tạo trend.

Được biết Sun Ken Rock là bộ truyện tranh của Boichi. Tác phẩm kể về tên côn đồ với máu du cô từ nhỏ tên Ken. Anh đã bị bạn gái từ bỏ và quyết tâm đến Hàn Quốc trở thành 1 cảnh sát. Bộ truyện mang đậm tính hình sự, hành động, bạo lực, máu me và không kém phần tình cảm.

Fan manga Sun Ken Rock tố tác giả trend TikTok đạo nhái 3

được biết fan hâm mộ manga Sun Ken Rock đang chờ đợi một lời xác minh cụ thể hơn là lời xin lỗi từ phía tác giả arekushisu_11.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Sun-Ken Rock

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn