Ngày khởi chiếu chính thức của anime Iware Naki Jaryuu Nintei

Thứ sáu - 05/04/2024 00:10
Như chúng ta được biết, Iware Naki Jaryuu Nintei sẽ được khởi chiếu vào năm 2023, bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát hành chính thức của anime Iware Naki Jaryuu Nintei
  • Thông tin về Iware Naki Jaryuu Nintei
  • Nội dung chính của Iware Naki Jaryuu Nintei
  • Tổng kết

Như chúng ta được biết, Iware Naki Jaryuu Nintei sẽ được khởi chiếu vào năm 2023, bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn nhất. Tuy anime sẽ được chuyển thể trong thời gian khá dài, thế nhưng nó vẫn luôn giữ được một vị thế nhất định trong lòng các fan hâm mộ. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến ngày phát hành cũng như các thông tin công chiếu xoay quanh anime.

Ngày phát hành chính thức của anime Iware Naki Jaryuu Nintei

Iware Naki Jaryuu Nintei dự kiến sẽ được chuyển thể vào tháng 01 năm 2023, hiện tại các thông tin liên quan đến diễn viên cũng như Pv giới thiệu vẫn chưa được nhà phát hành tiết lộ. Tuy nhiên, theo như dự kiến thì anime sẽ được công chiếu theo như lịch đã đề ra. Hãy cùng đón chờ thời gian Iware Naki Jaryuu Nintei được chuyển thể nhé!

Ngày khởi chiếu chính thức của anime Iware Naki Jaryuu Nintei
Ngày khởi chiếu chính thức của anime Iware Naki Jaryuu Nintei

Thông tin về Iware Naki Jaryuu Nintei

Iware Naki Jaryuu Nintei sẽ được chuyển thể từ bản light-novel A Herbivorous Dragon Of 5,000 Years – Yowai 5000-Nen No Soushoku Dragon, Iware Naki Jaryuu Nintei. Dự kiến thì anime sẽ được ra mắt sớm vào tháng 1 năm 2023. Tuy nhiên, tính đến thời Bilibili cũng đã bắt đầu phát trực tuyến loạt phim với phụ đề tiếng Anh vào ngày 1 tháng 8 với tựa đề A Herbivorous Dragon of 5,000 Years Gets Unfairly Villainized. Vậy nên thời gian công chiếu anime truyền hình sẽ không còn quá xa đối với các fan hâm mộ, nên các bạn đừng quá lo lắng nhé!

Ngày khởi chiếu chính thức của anime Iware Naki Jaryuu Nintei

Theo như được biết, Iware Naki Jaryuu Nintei được chuyển thể từ bản light novel của tác giả Kaisei, đã được ra mắt trên trang web “Shōsetsuka ni Narō” vào tháng 6 năm 2017. Sau này, Kadokawa đã bắt đầu xuất bản tiểu thuyết với hình minh họa của Syugao vào tháng 2 năm 2018. Đó là tất cả những gì mà chúng tớ biết, mong rằng nó sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nội dung cũng như các cốt truyện mới của anime.

Nội dung chính của Iware Naki Jaryuu Nintei

Iware Naki Jaryuu Nintei kể về một con rồng vô hai, nó không làm hại đến mọi người xung quanh. Thế nhưng cho đến khi một cô gái trẻ xuất hiện trước mắt anh, anh dường như nhận ra đây là một con rồng ác lớn. Tuy nhiên mình lại không thể làm được gì, cô đến như một vật hiến tế từ ngôi làng của anh.

Mục đích mà cô đến đây là đổi lấy linh hồn của mình với rồng, nhằm hấp thụ được nguồn năng lượng mạnh mẽ và có đủ khả năng để chiến thắng Chúa quỷ. Nhận thấy được mục đích này, rồng con đã nói dối để loại bỏ cô ấy, nhưng chính lời từ chối này đã khiến cho sức mạnh ma thuật trong cô ấy được đánh thức. Vậy là từ đây một câu chuyện về cô nàng nhỏ bé đánh bại Chúa Quỷ cùng với con rồng tuy xấu nhưng vô hại với mọi người đã được ra đời.

Tổng kết

Iware Naki Jaryuu Nintei sẽ mang đến cho người xem những cảm giác mới lạ, anime có nội dung khác hoàn toàn với những thể loại trước đó. Cũng chính vì vậy mà lượng fan hâm mộ trông chờ và mong ngóng ngày công chiếu chính thức của anime đang dần tăng lên.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn