Cuộc sống nông dân ở thế giới khác: Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được phát hành trong năm mới

Thứ sáu - 05/04/2024 00:11
Các thông tin về ngày phát hành chính thức của cuộc sống nông dân ở thế giới khác- Isekai Nonbiri Nouka đang dần được nhà phát hành hé lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Farming Life In Another World
  • Ngày phát hành chính thức của Farming Life In Another World
  • Nội dung chính của Farming Life In Another World
  • Tổng kết

Các thông tin về ngày phát hành chính thức của cuộc sống nông dân ở thế giới khác- Isekai Nonbiri Nouka đang dần được nhà phát hành hé lộ. Theo như dự kiến ban đầu thì truyện sẽ được chuyển thể thành anime trong tháng 01 nếu như không có thay đổi gì.

Không để các fan hâm mộ phải đợi lâu, sau đây chúng ta sẽ theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày phát hành chính thức của anime cũng như các thông tin thú vị xoay quanh câu chuyện.

Thông tin về Farming Life In Another World

Isekai Nonbiri Nouka hay còn được biết đến với tên gọi khác như Farming Life In Another World, có nghĩa là: “Cuộc sống nông dân ở thế giới khác“.

One Peace Books đã bắt đầu phát hành manga Farming Life In Another World từ rất lâu và sau này đã có ý định chuyển thể thành anime truyền hình. Tập manga đã được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của Yasuyuki Tsurugi vào tháng 11 năm 2020.

Cuộc sống nông dân ở thế giới khác-Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được phát hành trong năm mới
Cuộc sống nông dân ở thế giới khác-Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được phát hành trong năm mới

Ngay sau đó, Naito đã bắt đầu đăng tải truyện trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào năm 2016, cho đến nay thì bộ truyện vẫn đang được tiếp tục. Kadokawa đã bắt đầu xuất bản tiểu thuyết dưới dạng bản in với minh họa của Yasumo vào tháng 10 năm 2017 và sau đó thì bản tiểu thuyết thứ 12 cũng đã được xuất xưởng vào ngày 31 tháng 3.

Hiện tại manga đang có dự kiến chuyển thể thành anime truyền hình, bản chuyển thể này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật mãn nhãn nhất. Hãy cùng nhau đón xem nhé!

Ngày phát hành chính thức của Farming Life In Another World

Farming Life In Another World dự kiến sẽ được chuyển thể và gửi đến người xem trong thời gian sớm nhất, dự kiến ban đầu sẽ công chiếu vào tháng năm 2023.

Các thông tin xoay quanh về nội dung anime cũng như nội dung liên quan đến ngày phát hành cũng sẽ được nhà xuất bản tiết lộ rõ trong thời gian sắp tới. Vậy nên để đón xem các thông tin thú vị về anime này thì chúng ta có thể theo dõi trên trang thông tin của để có thể cập nhật các tin tức một cách mới nhất.

Cuộc sống nông dân ở thế giới khác-Isekai Nonbiri Nouka sẽ chính thức được phát hành trong năm mới

Nội dung chính của Farming Life In Another World

Farming Life In Another World kể về hình ảnh của anh chàng nhân vật chính Hiraku, anh đã qua đời vì một căn bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên số phận đã đưa anh đến một thế giới mới, nơi mà anh được thượng đế cho lựa chọn một cuộc sống tự do và hạnh phúc như trong trí tưởng tượng của bản thân.

Bên cạnh đó, để có thể giúp anh sống tốt với cuộc sống hiện tại, chúa đã ban cho anh rất nhiều công cụ mới, hiện đại. Chúng dường như đang dần trở thành những người bạn mang lại cho anh nhiều giá trị mới trong cuộc sống hiện tại. Một cuộc sống tưởng tượng về ngành nông nghiệp mới cũng từ đây mà được ra đời.

Ngoài ra, dàn diễn viên sẽ tham gia và góp mặt trong anime cũng đã được nhà phát hành tiết lộ. Farming Life In Another World sau khi chuyển thể sẽ có sự góp mặt của:

  • Ryōichi Kuraya với vai trò đạo diễn anime tại Zero-G
  • Touko Machida làm tác giả sáng tác loạt phim
  • Yoshiko Saitо̄ làm giám đốc hoạt hình và thiết kế nhân vật chính
  • Yasuharu Takanashi và Johannes Nilsson làm người soạn nhạc.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến ngày chuyển thể của anime “ cuộc sống nông dân ở thế giới khác”. Để không bỏ lỡ các thông tin thú vị, chúng ta có thể Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn