Cyberpunk: Edgerunners tung trailer và ngày công chiếu trên Netflix

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Dựa trên nền tảng game Cyberpunk 2077, Cyberpunk: Edgerunners là bộ anime hành động đang được mong chờ ở thời điểm hiện tại trên Netflix
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Cyberpunk: Edgerunners
  • Thời gian phát sóng Cyberpunk: Edgerunners
  • Tóm tắt Cyberpunk: Edgerunners

Giới thiệu Cyberpunk: Edgerunners

Gần đây một số tin tức về loạt phim hoạt hình đình đám dựa trên nền tảng game Cyberpunk 2077, đó chính là Cyberpunk: Edgerunners. Tại tuần lễ Geeked 2022, Netflix đã công bố một đoạn clip ra mắt thế giới loạt phim này. Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp rất nhiều thông tin liên quan đến bộ phim này.

Cyberpunk: Edgerunners tung trailer và ngày công chiếu trên Netflix

Bộ anime được thực hiện bởi Studio phát triển trò chơi nổi tiếng CD Projekt Red. Nhiều trò chơi nổi tiếng đã được phát hành bởi studio này như: Wild Hunt và Cyberpunk 2077.

Cyberpunk: Edgerunners được tạo bởi Studio Trigger có trụ sở tại Nhật Bản. Đây là xưởng phim lâu đời và nổi tiếng có nhiều sản phẩm chất lượng Little Witch Academia, Darling in the Franxx,…

Hiroyuki Imaishi: Đạo diễn chính bộ phim

Yoh Yoshinari: Giám đốc điều hành hoạt hình và là nhà thiết kế chính

Yoshiki Usa: Phụ trách phần kịch bản cho câu chuyện.

Akira Yamaoka: là nhà soạn nhạc chính cho Cyberpunk: Edgerunners

Thời gian phát sóng Cyberpunk: Edgerunners

Seri phim hoạt hình hành động Cyberpunk: Edgerunners sẽ được phát sóng vào thứ ba, ngày 13 tháng 9 năm 2022 trên nền tảng chính là Netflix.

Chỉ còn vài ngày nữa là chính thức công chiếu bộ anime đình đám này. Và gần đây, trên trang web chính thức của Netflix đã công bố đoạn trailer cho bộ phim này.

Trong trailer của bộ Cyberpunk: Edgerunners, có nhiều hình ảnh mang tính chất 18+, khán giả nên cân nhắc trước khi xem trailer của bộ phim này.

Cyberpunk: Edgerunners tung trailer và ngày công chiếu trên Netflix

(Một vài hình ảnh trong trailer đoạn phim)

Cyberpunk: Edgerunners tung trailer và ngày công chiếu trên Netflix

(Hình ảnh mang tính chất bạo lực trong đoạn trailer)

Ngoài ra, Cyberpunk: Edgerunners là anime khai thác đề tài Cyberpunk vô cùng nhuần nhuyễn và nổi tiếng trong thời gian gần đây. Điều này gây được tiếng vang lớn và trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng ngay sau khi công bố bộ phim này.

Tóm tắt Cyberpunk: Edgerunners

Cyberpunk: Edgerunners tung trailer và ngày công chiếu trên Netflix

Cyberpunk: Edgerunners kể về một câu chuyện độc lập. Thời lượng của bộ phim dài khoảng 10 tập. Nội dung chính của câu chuyện xoay quanh một cậu bé đường phố mang tên là David. Cậu bé đã cố gắng sống sót tại thành phố Night City bị ám ảnh bởi công nghệ cùng với những con người bị chỉnh sửa bởi công nghệ trong tương lai. Không còn gì để mất, cậu đã lựa chọn sống sót trở thành một tên lừa đảo – Lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật với biệt danh là cyberpunk. Cùng đoán xem số phận của cậu bé sẽ như thế nào. Liệu rằng cuộc đời của cậu bé có được suôn sẻ.

Trên đây là những thông tin mới nhất về bộ anime Cyberpunk: Edgerunners được phát hành bởi CD Projekt Red. Cùng theo dõi để có thêm nhiều thông tin của những bộ anime nổi tiếng khác nhé.

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@motgamemobile

 Tags: Anime, hành động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn