Top truyện tranh manga đam mỹ xuyên không hay nhất nhất định phải đọc

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Top truyện tranh manga đam mỹ xuyên không hay nhất nhất định phải đọc
Mục lục

Phụ Lục

  • Top truyện tranh manga đam mỹ xuyên không
  • Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
  • Thỉnh Quân Nhập Quái
  • Tiên Sinh Đến Từ Năm 1930
  • Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba
  • Hoàng Thượng Đừng Nghịch

Top truyện tranh manga đam mỹ xuyên không

Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa

Vương Ức đã vô tình gây ra một tai nạn khiến tất cả bạn bè của anh ra đi mãi mãi. Để chuộc lại lỗi lầm anh đã giao ước với 1 hệ thống. Nhiệm vụ của anh là bắt nạt nam chính trong quyển tiểu thuyết “Thiếu nữ lạnh lùng phải lòng tôi”. Mỗi lần bắt nạn anh sẽ được cộng điểm khi đủ điểm anh có thể quay ngược thời gian hồi sinh cho bạn bè. Thế nhưng liệu khi tình cảm nảy sinh ta có thể dễ dàng ra tay bắt nạt người mình thương không?

Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa

Thỉnh Quân Nhập Quái

Vẫn là xuyên không nhưng không còn là cốt truyện dễ đoán người ở thế giới hiện đại trở về quá khứ nữa. Thỉnh Quân Nhập Quái hoàn toàn khác vì nó là nơi nam chính thời cổ đại đặt chân đến thế giới hiện đại. Tại đây hắn đã trở thành một diễn viên cổ trang nổi tiếng được nhiều người săn đón. Chính tại đoàn phim hắn đã nên duyên với ngôi sao hạng A thời đại này. Hắn còn mang nhiệm vụ tìm ra nguyên nhân cái chết oan của thân xác hắn đang mang. Đây là một bộ truyện tranh manga đam mỹ xuyên không được đánh giá khá cao.

Thỉnh Quân Nhập Quái truyện tranh manga đam mỹ xuyên không

Tiên Sinh Đến Từ Năm 1930

Tiên Sinh Đến Từ Năm 1930 cũng là một bộ truyện tranh manga đam mỹ xuyên không. Cốt truyện khá mới khi đưa nam chính xuyên không từ thời dân quốc đến thời hiện đại. Thế An xuyên không từ thời dân quốc vào thân xác của một chủ tịch cty giải trí đình đám. Tại đây anh đã gặp gỡ Bạch Dương người có ngoại hình như tri kỷ của anh thời dân quốc. Cũng chính vì thế mà cả hai đã bắt đầu nảy sinh mối quan hệ tình cảm khó tả.

Tiên Sinh Đến Từ Năm 1930

Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba

Thẩm Thiên Lăng đang trình diễn với hàng trình khán giả thì bị trần nhà rơi trúng dẫn đến bay màu. Anh xuyên không trở thành con nhà võ, là một người xảo trá. Tuy nhiên từ khi xuyên không anh đã trở thành kẻ dễ dụ miếng mồi ngon trông mắt nhiều kẻ gian thần.

Thiên Lăng có mối hôn ước định trước với Thiếu Vũ kẻ đứng đầu tổ chức ám vệ. Thiếu vũ là một người bản lĩnh chuẩn soái nhưng không có thiện cảm với Thiên Lăng. Liệu mối hôn ước của họ sẽ đi về đâu?

Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba

Hoàng Thượng Đừng Nghịch

Tống Tiêu được hoàng thượng Cảnh Nguyên để ý muốn lập nam phi. Điều này khiến cả triều đình náu loạn và đảo chính. Cảnh Nguyên bị sát hại Tống Tiêu đau lòng tự vẫn ra đi theo. Cả hai đã chuyển sinh đến thế giới hiện đại sinh ra trong các tập đoàn hàng đầu. Cả hai vừa gặp đã nảy sinh tình cảm tiếp nối lương duyên kiếp trước. Thế nhưng drama tiếp tục bủa vây khi hai gia tộc bắt đầu xung đột.

Hoàng Thượng Đừng Nghịch truyện tranh manga đam mỹ xuyên không

Theo dõi để cập nhật thêm nhiều bộ truyện tranh manga đam mỹ xuyên không đáng xem khác nhé.

 Tags: Top truyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn