Dự đoán spoiler Record Of Ragnarok 69: Beelzebub bị thương

Thứ sáu - 05/04/2024 00:16
Record Of Ragnarok 69 sẽ tiếp tục trận đấu giữa phe nhân loại và phe thần, ban đầu Beelzebub đang chiếm ưu thế nhưng thời gian sau anh đã bị thương khá nặng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Record Of Ragnarok chap 67, 68
  • Spoiler Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 69
  • Ngày phát hành chính thức của Record Of Ragnarok 69
  • Tổng kết

Record Of Ragnarok 69 sẽ tiếp tục trận đấu giữa phe nhân loại và phe thần, ban đầu Beelzebub đang chiếm ưu thế nhưng thời gian sau anh đã bị thương khá nặng. Tuy nhiên, đây dự kiến sẽ là một trận đánh lịch sử, kéo dài khá lâu, mang lại sự tò mò cũng như hồi hộp cho các fan. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến nội dung chap 69, hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

Tóm tắt nội dung Record Of Ragnarok chap 67, 68

Trong Record Of Ragnarok chap 67 và 68, chúng ta đã hiểu rõ hơn về những gì Beelzebub đã từng phải trải qua trong quá khứ. Kể từ khi mới sinh ra, Beel đã mang "lời nguyền Satan" nên không dám tiếp xúc với bất kì ai. Hầu hết thời gian anh đều ở một mình, quây quần bên những người bạn như Lucifer, Azazel và Samael,... Tuy nhiên sau này họ cũng phải ra đi bởi lời nguyền của Beel đã ứng nghiệm.

Dự đoán spoiler Record Of Ragnarok 69: Beelzebub bị thương
Dự đoán spoiler Record Of Ragnarok 69: Beelzebub bị thương

Ngay sau đó, Beelzebub cũng dần này sinh tình cảm với ác quỷ Lilith. Tuy nhiên, sau này chính anh đã giết chết cô, lúc này anh mới bắt đầu nhận ra rằng Satan thực chất là một nhân cách khác của mình. Chỉ cần anh tiếp xúc với bất kì ai thì Satan sẽ thức tỉnh và bắt đầu sát hại kẻ đó. Cho đến lúc này, khi anh chiến đấu với Tesla, anh luôn tấn công trước và luôn dành thế thượng phong. Tuy nhiên, do sự cố nhỏ anh đã bị tấn công lại, không thể phòng thủ kịp thời. Đến cuối cùng thì Beel cũng đã bị thương trong trận chiến.

Spoiler Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 69

Như chúng ta được biết, trong chap 67, 68 của truyện, người đọc đã được hiểu hơn về con người của Beel. Tác giả đã xây dựng một hình tượng nhân vật với hai nhân cách tồn tại trái ngược, một bên là Beel, bên kia không ai khác ngoài Satan. Tác giả dường như đang muốn nhấn mạnh cho mọi người thấy rằng Beel có hai nhân cách đang tồn tại trong một cơ thể, nguồn sức mạnh dồi dào cũng từ đây mà được sản sinh ra.

Dù chap 67,68 đã được ra mắt thế nhưng trận chiến thứ 8 vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Trong những diễn biến cuối ở chap trước, chúng ta đều biết rằng Beel đã tấn công trước, nhanh chóng như một ma thuật. Tuy nhiên Tesla đã giải thích rằng đây là một khoa học, ngay sau đó thì đài phát thanh cũng đã lí giải điều đó theo góc nhìn của toán lý hóa.

Dự đoán spoiler Record Of Ragnarok 69: Beelzebub bị thương

Tesla hầu hết liên quan mật thiết đến các thiết bị điện tử thế nên nguồn sức mạnh của anh có lẽ cũng sẽ quay quanh nó. Nếu để ý chúng ta sẽ nhận thấy, ngay chính giữa của sản đấu có trang bị cột trụ ở mỗi góc - trông khá giống các cột thu lôi. Nếu như Tesla có thể tận dụng hết năng lực của bản thân thì đây sẽ trở thành một trận đối đầu có một không hai trong lịch sử. Nếu như anh sử dụng toàn bộ sức mạnh để chiến đấu thì khả năng cao Beel sẽ bị thương.

Tuy nhiên cũng ngay vào lúc này, Satan bên trong Beel bắt đầu thức tỉnh và tìm mọi cách để có thể đáp trả lại Tesla. Tin rằng Tesla cũng sẽ không chịu thua, anh sẽ tìm đủ mọi cách để có thể loại bỏ đi nhân cách Satan trong Beel, mặc dù kết quả chung cuộc có thế nào đi chăng nữa thì cả hai cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Ngày phát hành chính thức của Record Of Ragnarok 69

Theo như dự kiến ban đầu, Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok chap 69 sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 9 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến truyện vẫn đang được cập nhật một cách thường xuyên, vậy nên chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến nội dung Record Of Ragnarok chap 69 cũng như ngày phát hành chap mới. Một cuộc đối đầu kéo dài gần 3 chap, tuy nhiên kết quả vẫn chưa có. Điều này đã khiến cho nhiều độc giả không khỏi tò mò và rất mong chờ kết quả của cuộc đối đầu định mệnh này.

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn