One Piece: Các thông tin nổi bật về Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ, một nhân vật luôn được nhiều fan hâm mộ quan tâm kể từ sau khi One Piece Red được phát hành
Mục lục

Phụ Lục

  • Câu chuyện về tuổi thơ của Shanks
  • Shanks thành lập băng Tóc Đỏ
  • Lí do Shanks truyền lại ý chí cùng như mũ rơm cho Luffy
  • Tổng kết

Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ, một nhân vật luôn được nhiều fan hâm mộ quan tâm kể từ sau khi One Piece Red được phát hành. Nhân vật này luôn che dấu rất nhiều bí mật khác nhau, không ai có thể nhận ra anh ta đang có mục đích gì cho bản thân trong thời gian tới. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu thêm về các thông tin cũng như bí mật được che dấu của vị Tứ Hoàng này nhé!

Câu chuyện về tuổi thơ của Shanks

Shanks được sinh ra trong một gia đình mang tên Figarland, tuy không có nhiều thông tin về gia tộc này tuy nhiên chúng ta cũng được biết đây là một gia tộc thuộc dòng máu hoàng tộc. Thậm chí gia tộc Figarland này còn được rất nhiều người biết đến, bí ẩn về thân thế thật sự của gia tộc vẫn chưa được lí giải.

One Piece: Các thông tin nổi bật về Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ
One Piece: Các thông tin nổi bật về Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ

Chắc hẳn gia tộc của Shanks phải mạnh đến mức nào thì anh mới có thể dễ dàng tiến vào Mariejois và gặp gỡ Ngũ Lão Tinh. Nhiều ý kiến cho rằng gi tộc của Shanks mang dòng máu của các Thiên Long Nhân, điều này còn được thể hiện trong việc Roger và Rayleigh tìm thấy anh ở một hòm kho báu tại God Valley. Tuy nhiên, tác giả Oda cũng chưa từng xác nhận God Valley chính là nơi ở của các Thiên Long Nhân ở trước đây, nên bí mật này vẫn chưa có lời giải chính xác.

Shanks thành lập băng Tóc Đỏ

Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ đã được Roger nhận nuôi kể từ rất lâu, cho đến khi anh bắt đầu nhiệm vụ Buggy ở một hòn đảo mới. Sau khi Roger qua đời, Shanks bắt đầu thành lập băng hải tặc của riêng mình và tiến hành một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Để có thể chiêu mộ được đồng đội tài năng, anh đã đi đến rất nhiều nơi và tìm gặp nhiều người khác nhau.

Từ đây anh đã chiêu mộ được những người như vô cùng mạnh mẽ Ben Beckman của Biển Đông, Yasopp ở Làng Syrup,.... Sau đó anh cùng băng hải tặc của mình đã bắt đầu đi vào hoạt động, tạo dựng tên tuổi cho bản thân. Ngay sau khi băng hải tặc được thành lập, Shanks đã cùng với đồng đội tấn công một tàu của Chính phủ và cướp đi trái Gomu Gomu no Mi. Cũng chính vì hành động này mà anh chàng đã trở thành một cái gai trong mắt của chính phủ thế giới lúc bấy giờ.

Lí do Shanks truyền lại ý chí cùng như mũ rơm cho Luffy

Shanks cùng với các đồng đội của mình đã có một thời gian dài sinh sống tại ngôi làng của Luffy. Lí do anh cùng đoàn của mình tại sao lại đến vùng đất này vẫn chưa được tác giả hé lộ. Có vẻ như anh đang tìm kiếm cho mình một người kế vị Roger mới. Điều này cũng chứng minh ở việc anh đã tìm được trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi nhưng không tự ăn nó.

One Piece: Các thông tin nổi bật về Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ

Cũng chính trong khoảng thời gian này anh vô tình nhận thấy Luffy có rất nhiều điểm giống với Roger, từ tính cách cho đến ăn nói. Bên cạnh đó, Shanks còn có một giấc mơ báo mộng, điều này càng khiến cho anh chàng thêm chắc chắn về người được chọn tiếp theo. Shanks quyết định giao phó mọi thứ cho Luffy và trao cho anh chiếc nón mũ rơm.

Tổng kết

One Piece đang dần đi đến hồi kết, sự xuất hiện của Shanks cũng ngày một ít hơn thế nhưng niềm yêu thích đối với nhân vật vẫn không bị giảm sút. Cũng từ đây, chúng ta khám phá ra được rất nhiều điều kì lạ ở anh chàng này, không những tính cách khác biệt mà Tứ Hoàng Tóc Đỏ còn đang che dấu một bí mật lớn. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: Mobile

Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, One Piece, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn