Anime Ayakashi Triangle: Nhẫn Giả Diệt Quỷ tiết lộ thời gian công chiếu

Thứ sáu - 05/04/2024 00:10
Ayakashi Triangle: Nhẫn Giả Diệt Quỷ sẽ được chuyển thể thành anime. Cùng đón xem bộ anime này sẽ phát hành khi nào nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian công chiếu Ayakashi Triangle
  • Giới thiệu
  • Nội dung chính của Ayakashi Triangle

Ayakashi Triangle là bộ truyện tranh mới nhất của họa sĩ Kentaro Yabuki với tiêu đề tiếng Việt là Nhẫn giả diệt quỷ. Thông báo chuyển thể bộ manga thành anime đã có từ đầu năm 2022. Tuy nhiên cho đến gần đây nhà phát hành mới công bố thời gian cụ thể công chiếu của bộ anime này.

Anime Ayakashi Triangle: Nhẫn Giả Diệt Quỷ tiết lộ thời gian công chiếu

Ayakashi Triangle là một bộ truyện tranh hài lãng mạn giả tưởng Nhật Bản của tác giả Kentaro Yabuki. Nhà xuất bản Shueisha bắt đầu đăng nó vào tháng 6 năm 2015 trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Cho đến này bộ manga này đã được phát hành tập thứ 10.

Thời gian công chiếu Ayakashi Triangle

Theo trang web chính thức của bộ anime truyền hình Ayakashi Triangle của Kentaro Yabuki sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2023. Tuy chưa ấn định được ngày ra mắt cụ thể của bộ phim, nhưng đối với những người hâm mộ bộ anime này thì đây là một thông tin hữu ích.

Giới thiệu

Noriaki Akitaya: là đạo diễn bộ phim này.

Kei Umabiki: trợ lý đạo diễn.

Shogo Yasukawa: phụ trách phần kịch bản của bộ phim.

Hideki Furukawa: thiết kế nhân vật.

Jin Aketagawa: giám đốc âm thanh

Nội dung chính của Ayakashi Triangle

Matsuri Kazamaki và Suzu Kanade là bạn thời thơ ấu. Họ gắn bó với nhau bằng khả năng nhìn thấy ayakashi – loại yêu quái chuyên tìm kiếm sinh lực để ăn. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người dần xấu đi lúc hai người học trung học. Tình cảm đơn phương của Suzu ngày càng lớn và quan điểm của hai người về ayakashi ngày càng khác biệt. Matsuri coi tất cả ayakashi là mối đe dọa đối với mọi người, trong khi Suzu cũng là một ayakashi, nhưng trên người lại toát ra một lượng sinh lực đáng kể hơn so với con người bình thường.

Anime Ayakashi Triangle: Nhẫn Giả Diệt Quỷ tiết lộ thời gian công chiếu

Khi cả hai gặp một con mèo trắng biết nói tên là Shirogane, họ không biết rằng đó là một ayakashi bốn trăm tuổi. Và nó được mệnh danh là “Vua của Ayakashi”. Shirogane muốn đạt được nhiều sức mạnh hơn nữa bằng cách nuốt chửng Suzu. Matsuri Kazamaki đã cố gắng cứu cô nàng bằng cách phong ấn Shirogane. Tuy nhiên anh đã bị nó biến thành con gái.

Chuyện gì sẽ xảy ra giữa hai người họ. Matsuri có bảo vệ được cô bạn của mình hay không? Chuyện tình giữa Suzu và Matsuri sẽ như thế nào. Hãy theo dõi đón xem khi bộ anime này phát hành nhé.

Trên đây là những thông tin về bộ anime Ayakashi Triangle – Nhẫn Giả Diệt Quỷ. Nếu có thông tin mới về bộ anime này cùng bình luận bên dưới để nhà cùng biết nhé. Follow các kênh của để có nhiều thông tin hơn nữa.

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@motgamemobile

 Tags: Anime, Siêu nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn