Các nhân vật bị tác giả dấu đi năng lực đặc biệt trong thế giới anime

Thứ sáu - 05/04/2024 00:10
Hầu hết các anime đều có nhiều nhân vật sở hữu nguồn năng lực khổng lồ, sức mạnh đó khủng khiếp đến nỗi có thể làm chấn động thế giới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Portgas D. Ace (One Piece)
  • Iwabee (Boruto)
  • Gon (Hunter x Hunter)
  • Uchiha Itachi (Naruto)
  • Tổng kết

Hầu hết các anime đều có nhiều nhân vật sở hữu nguồn năng lực khổng lồ, sức mạnh đó khủng khiếp đến nỗi có thể làm chấn động thế giới. Tuy nhiên cũng có một số nhân vật đã bị tác giả che dấu đi khả năng thực sự của mình. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến top các nhân vật đã bị che dấu đi năng lực thực sự. Hãy cùng nhau đón đọc nhé!

Portgas D. Ace (One Piece)

Portgas D. Ace, anh trai của Luffy, sau khi rời khỏi làng anh chàng đã bắt đầu cuộc hành trình tạo dựng tên tuổi cho bản thân. Vô tình trên con đường tìm kiếm sự nghiệp riêng, Ace đã hấp thụ được sức mạnh đến từ trái ác quỷ Mera Mera no Mi. Nó đã giúp cho anh có khả năng tạo nên và điều khiển lửa trong các cuộc chiến. Với nguồn năng lực mạnh mẽ này, anh chàng Ace sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ, một đối thủ nặng kí trong thời gian sắp tới.

Các nhân vật bị tác giả dấu đi năng lực đặc biệt trong thế giới anime
Các nhân vật bị tác giả dấu đi năng lực đặc biệt trong thế giới anime

Sau này, Ace đã được Râu Trắng thu nhận, giao nhiệm vụ chỉ huy Đội thứ hai của băng hải tặc Râu Trắng. Tuy nhiên tương lai tươi sáng đó của anh cũng tạm ngưng tại cuộc chiến ở Marineford. Thế nhưng niềm tin cũng như sức mạnh của Ace vẫn luôn được các fan hâm mộ quan tâm và tiếp tục đồng hành với anh trong thời gian tới.

Iwabee (Boruto)

Iwabee được mệnh danh là một nhẫn giả đầu quyền năng trong thế giới Boruto. Ngay từ những series phim đầu tiên, Iwabee đã tạo được ấn tượng khá tốt. Đặc biệt hơn, kể từ sau khi biết được năng lực chiến đấu của anh, người hâm mộ càng thêm khâm phục và đánh giá cao. Anh được xem như một thành viên mạnh nhất của thế hệ nhẫn giả mới.

Iwabee đã luôn hoàn thành tốt tất cả các kỳ thi trong học viện nhẫn giả và hầu như luôn dành được các giải thưởng lớn trong cuộc thi. Tuy nhiên kể từ khi anime này lấy tư liệu từ manga gốc thì anh chàng Iwabee đã không xuất hiện quá nhiều. Hầu như mọi năng lực của anh cũng bị che dấu dần.

Gon (Hunter x Hunter)

Gon, một nhân vật anime rất nổi tiếng đến từ Hunter x Hunter. Kể từ khi còn rất nhỏ, anh chàng đã tạo nên nhiều điểm khác biệt đối với các bạn bè đồng trang lứa. Cậu mong chờ một cuộc phiêu lưu mới ở phía trước và bắt đầu một cuộc sống mới bằng cách tham gia Kỳ thi Thợ săn.

Các nhân vật bị tác giả dấu đi năng lực đặc biệt trong thế giới anime

Trong hầu hết thời gian kì thi được diễn ra, khả năng của Gon khiến cho nhiều người phải khâm phục. Sau nhiều thời gian rèn luyện, anh dần trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian. Đặc biệt trong arc Chimera Ant, tuy Gon đã dành được ưu thế lớn và đang nắm chắc phần thắng. Thế nhưng đổi lại là việc anh sẽ mất đi khả năng sử dụng Niệm- một nguồn năng lực không thể thiếu của các thợ săn.

Uchiha Itachi (Naruto)

Uchiha Itachi ngay từ khi mới sinh ra đã được mọi người trong làng xem như thần đồng, vậy nên tên tuổi của anh cũng không cần mất quá nhiều thời gian để trở nên nổi tiếng. Kể từ đó, anh bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới, Itachi đã luyện tập nghiêm túc và vượt qua tất cả các kỳ thi. Bên cạnh đó, anh còn gia nhập vào đội ANBU khi còn rất trẻ, điều này càng chứng minh Itachi sở hữu nặng lwujc mạnh mẽ vượt bậc đến mức nào.

Các nhân vật bị tác giả dấu đi năng lực đặc biệt trong thế giới anime

Tuy nhiên tác giả lại không cho anh có một cuộc sống êm đềm, Itachi đang mắc phải một căn bệnh bí ẩn, cản trở sự phát triển của anh ấy. Cũng chính vì điều này mà Itachi không thể dốc toàn lực trong cuộc chiến, nó khiến anh trở nên yếu hơn ban đầu.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến top nhân vật đặc biệt, họ đã bị che dấu đi khả năng thực thụ của ban thân. Khi sức mạnh cũng những nhân vật này được thức tỉnh, họ sẽ khiến cho anime trở nên thật đặc biệt hơn.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn