Spoiler Kaguya- Sama Love Is War chap 274: Các tình huống hỗn loạn

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Kaguya- Sama Love Is War chap 274 sẽ mang đến một tin buồn cho người hâm mộ, trong chap cuối cùng này sẽ được nghỉ kéo dài một tuần.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Kaguya- Sama Love Is War chap 273
  • Spoiler Kaguya- Sama Love Is War chapter 274
  • Ngày phát hành chính thức của Kaguya- Sama Love Is War chapter 274

Kaguya- Sama Love Is War chap 274 sẽ mang đến một tin buồn cho người hâm mộ, trong chap cuối cùng này sẽ được nghỉ kéo dài một tuần. Bên cạnh đó, mọi nhân vật đều sẽ phải nói lời tạm biệt đến người hâm mộ. Tuy nhiên, manga sẽ có một phần ngoại truyện mới kể về các tình tiết hỗn loạn. Người đọc sẽ phải chờ đợi khá dài để có thể đón đọc chap cuối cùng trong truyện. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến chap 274 nhé!

Tóm tắt nội dung Kaguya- Sama Love Is War chap 273

Kaguya- Sama Love Is War chap 273 được bắt đầu bởi cảnh Ichikawa đến phòng họp nơi Miyuki đang gọi điện video. Cô gái đang đề cập đến việc chuyển trường của người mà cô thầm thương. Cô không biết bản thân mình nên làm như thế nào để có thể ở bên người ấy. Có lẽ đây sẽ là chap tạm biệt các bạn đọc giả, nơi mà chúng ta sẽ có cuộc hội ngộ với Maki Shijo, Nagisa và Tsubasa Tanuma. Miyuki cũng đã nói trong video rằng anh ấy cũng không biết mình nên làm gì bây giờ? Câu chuyện tạm kết thúc ở đây, làm cho người đọc vừa buồn vừa hụt hẫng, không biết cuộc đời của họ sẽ đi về đâu?

Spoiler Kaguya- Sama Love Is War chap 274: Các tình huống hỗn loạn
Spoiler Kaguya- Sama Love Is War chap 274: Các tình huống hỗn loạn

Spoiler Kaguya- Sama Love Is War chapter 274

Sau khi chap 273 kết thúc, các thông tin về Kaguya- Sama Love Is War chap 274 cũng đang dần được tiết lộ. Tuy nhiên tập truyện vẫn chưa được đề cập đến tiêu đề cũng như cốt truyện sẽ phát hành. Dự kiến trong chap truyện này, người đọc sẽ được chứng kiến toàn bộ chuyến đi của hai nhân vật Kaguya và Miyuki. Cũng kể từ đây chúng ta nhận ra rằng cô nàng Kaguya không học tốt ở trường nếu không có Miyuki. Tuy nhiên từ đây cô phải bắt đầu tìm kiếm cho mình một lối đi mới, khi không còn người để trông chờ.

Spoiler Kaguya- Sama Love Is War chap 274: Các tình huống hỗn loạn

Kaguya- Sama Love Is War chapter 274 sẽ kể về cả chuyến hành trình mà Kaguya sắp bắt đầu. Cô đang dần theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh da của mình nhưng mọi thứ đều trở nên rất khó khăn đối với cô. Vậy nên cuộc hành trình khởi đầu này cũng sẽ kết thú cho toàn bộ chap truyện.

Ngày phát hành chính thức của Kaguya- Sama Love Is War chapter 274

Kaguya- Sama Love Is War chap 274 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2022. Mọi thông tin về ngày phát hành truyện sẽ được cập nhật một cách thường xuyên. Vậy nên chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của chúng tớ nhé!

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn