Boruto: Những khoảnh khắc đặc biệt được fan yêu thích

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Trong suốt thời gian Boruto được phát hành đã lấy đi sự yêu thích của hàng ngàn fan hâm mộ trong suốt thời gian dài.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một chế độ chiến đấu mới: Naruto Baryon
  • Trình diễn Rasengan của Konohamaru
  • Câu chuyện giữa Naruto, Sasuke vs Momoshiki
  • Cuộc đối đầu giữa Sasuke vs Kinshiki
  • Tổng kết

Trong suốt thời gian Boruto được phát hành đã lấy đi sự yêu thích của hàng ngàn fan hâm mộ trong suốt thời gian dài. Đáng kể đến như những khoảnh khắc đặc biệt trong phim luôn tạo nên ấn tượng tốt trong lòng người xem. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem nó là gì nhé!

Một chế độ chiến đấu mới: Naruto Baryon

Cho đến thời điểm hiện tại, Isshiki Otsutsuki vẫn đang là đối thủ nặng ký của Boruto. Isshiki, một người ngoài hành tinh thực thụ đã được hồi sinh ngay trong chính cơ thể của một con người. Đến cả Sasuke và Naruto cũng không đủ khả năng để chiến đấu với con quái vật đặc biệt này. Đây cũng chính là lí do mà Naruto buộc phải tiếp cận với một chế độ chiến đấu mạnh mẽ mới, Baryon.

Boruto: Những khoảnh khắc đặc biệt được fan yêu thích
Boruto: Những khoảnh khắc đặc biệt được fan yêu thích

Trong suốt trận chiến chống lại Isshiki, nhà xuất bản thực sự đã làm cho người xem cảm thấy ấn tượng bởi các cảnh phim mãn nhãn. Màu sắc phim sinh động, cử chỉ của các nhân vật đều rất linh hoạt tạo nên sự chuyên nghiệp trong từng màn ảnh. Một trận chiến kịch tính được bắt đầu khi Naruto đã thức tỉnh chế độ Naruto Baryon.

Trình diễn Rasengan của Konohamaru

Như chúng ta đã được biết, phim Boruto nổi tiếng hơn bởi các tập phim bổ sung cùng nhiều nội dung quan trọng, then chốt cho tập phim. Mặc dù những tập phim phụ này không được nhiều người chú tâm thế nhưng chúng ta lại không thể bỏ qua được những tình tiết đầy lôi cuốn trong phim. Chúng ta sẽ không được chứng kiến một màn trình diễn đầy tuyệt đẹp của Konohamaru khi biểu diễn Rasengan nếu như không đón xem các tập phim phụ này.

Boruto: Những khoảnh khắc đặc biệt được fan yêu thích

Sau khi được Naruto và ông nội quá cố của mình thúc đẩy thì cuối cùng Konohamaru đã tạo ra một Rasengan hoạt hình tuyệt đẹp nhằm ngăn chặn sự phát nổ của quả bom. Một bầu trời đầy màu sắc cũng từ đó mà xuất hiện, lấy đi bao cảm xúc và sự yêu thích từ người xem.

Câu chuyện giữa Naruto, Sasuke vs Momoshiki

Trước khi diễn ra cuộc đối đầu giữa Isshiki và Momoshiki ngang tàng thì Boruto đã cùng với những người bạn của mình quyết chiến với Momoshiki. Anh muốn ngăn chặn Momosshiki thu hoạch Naruto’s Chakra, ngăn chặn sức mạnh của anh tăng cao. Vậy nên cuộc đối đầu mới được diễn ra ngay như đề đề cập ban đầu.

Boruto: Những khoảnh khắc đặc biệt được fan yêu thích

Tuy nhiên sai lầm lớn nhất mà Momoshiki là đã đánh giá thấp Naruto và Sasuke. Cả ba nhân vật đã tạo nên một cuộc chiến để đời ở Otsutsuki, tạo nên những khoảnh khắc hoàng kim nhất trong phim. Mọi hành động quyết chiến của cả ba anh chàng này đều rất nhanh nhẹn, không ai chịu nhường ai, điều này đã khiến cho các fan phải nhớ mãi về trận chiến.

Cuộc đối đầu giữa Sasuke vs Kinshiki

Mỗi phim đều có các cuộc đối đầu hấp dẫn riêng, Boruto cũng không ngoại lệ. Chúng ta có thể thấy trận chiến giữa Sasuke và cánh tay phải của Momoshiki, Kinshiki như một ví dụ điển hình trong phim. Tuy cuộc chiến được diễn ra bình thường như bao trận đối đầu đơn giản khác. Thế nhưng với tạo hình đặc sắc, đồ hoạ hấp dẫn cùng những pha đánh trả đầy quyết liệt của đối phương đã đẩy trận đấu lên cao trào. Mỗi hành động đánh trá và né đòn của đối phương đều khiến cho fan hâm mộ phải trầm trồ, không ai có thể đoán được tương lai hai nhân vật sẽ tiếp tục chiến đấu như thế nào.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến những khoảnh khắc ấn tượng trong Boruto. Mọi chia sẻ ở trên sẽ giúp cho chúng ta có thể hiểu hơn về cốt truyện cũng như lí do vì sao phim lại được yêu thích nhiều đến như vậy. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, Boruto, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn