Dự đoán One Punch Man chap 219: Bước ngoặt lớn cho mối quan hệ Saitama và Garou

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Chap 218 của One Punch Man đã chính thức khép lại mở ra mùa 3 mới cho bộ truyện. Vậy trong chap đầu tiên của mùa 3 sẽ có tình tiết nào đáng chú ý? Cùng Mọt dự đoán nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt chap 218 có gì hot?
  • Dự đoán One Punch Man chap 219 có gì?
  • Kết luận

Một viễn cảnh Saitama và Garou “kề vai sát cánh” bên nhau trong mùa 3, cùng tiêu diệt kẻ phản diện đang là điều được rất nhiều fan hâm mộ mong chờ. Giả thuyết này có khả thi hay không? Cùng Mọt dự đoán One Punch Man chap 219 dưới đây nhé!

Tóm tắt chap 218 có gì hot?

One Punch Man chap 218 đã chính thức khép lại arc quái vật của bộ truyện. Chap truyện cũng đã cho người hâm mộ biết được con đường mà Garou và Saitama đã lựa chọn để đi sau trận chiến kinh thiên động địa kết thúc ở chap truyện trước.

Garou có vẻ như sẽ không còn là tên phản diện nữa. Thay vào đó Garou sẽ bình thường hóa quan hệ với Bang và được siêu anh hùng này nhận làm học trò với cấp bậc S.

Dự đoán One Punch Man chap 219: Bước ngoặt lớn cho mối quan hệ Saitama và Garou
Tóm tắt chap 218 có gì hot?

Về phía Saitama đã ổn định cuộc sống hơn. Anh và học trò của mình là Genos sẽ tiếp tục thực hiện những công việc trước đây từng làm. Đó chính là tìm kiếm lương thực để ăn mỗi ngày.

Genos có vẻ như đã vui vẻ hơn trước rất nhiều. Lý do là vì anh đã biết được tình cảm của Saitama dành cho mình.

Dự đoán One Punch Man chap 219 có gì?

One Punch Man chap 218 kết thúc bằng việc mang tới một tin khá vui cho người hâm mộ. Đó là chap 219 cũng sẽ là khởi đầu cho mùa 3. Điều này đã được thể hiện ở cuối trang 218.

Cụ thể là hình ảnh Saitama và Garou đứng tựa lưng vào nhau. Hình ảnh này dường như tác giả đang muốn dùng để ám chỉ việc hợp tác của hai nhân vật này trong mùa 3 sắp tới.

Không những vậy, Một còn dự đoán rằng trong chap 219 của One Punch Man tới đây, tác giả Murata sẽ còn để mọi thứ đi xa hơn nữa. Nhiều khả năng là Murata sẽ để cho Garou gia nhập vào hàng ngũ của các siêu anh hùng cấp S.

Dự đoán One Punch Man chap 219: Bước ngoặt lớn cho mối quan hệ Saitama và Garou
Dự đoán One Punch Man chap 219 có gì?

Xét về sức mạnh của Garou thì không cần bàn cãi, nhưng còn tư các thì chắc chắn Bang sẽ nói giúp cho cậu học trò của mình. Về phía Garou thì anh ta cũng sẽ muốn gia nhập vào hiệp hội anh hùng để cải tổ nhưng lỗi sai mà anh ta nhận thấy được.

Với sự kết hợp giữa hai siêu anh hùng Garou với Saitama, phần nào đoán được kẻ phản diện xuất hiện trong mùa 3 cũng "không phải dạng vừa đâu". Nhiều khả năng đó sẽ là kẻ có sức mạnh chiến đấu cao ngất ngưởng.

Thẩm chí, đó có thể là những avarta mới của phản diện God tại trái đất. Sau lần thất bại trước Saitama đầu trọc thì God đã nhận ra được những thiếu sót trong việc ban phát sức mạnh cho avarta.

Đặc biệt, tác giả Murata có thể để cho phản diện chính God xuất hiện ngay trong chap 219 này. Vì suy cho cùng thì mùa vừa qua avarta của hẳn đã xuất hiện, thì tại mùa 3 này không có lý do gì mà God không xuất hiện để đánh giá sức mạnh thực của của thánh đầu trọc.

Kết luận

Dự đoán One Punch Man chap 219: Bước ngoặt lớn cho mối quan hệ Saitama và Garou
One Punch Man chap 219 khi nào phát hành?

Mùa 3 One Punch Man sẽ có rất nhiều viễn cảnh hấp dẫn và những dự đoán của Mọt về chap 219 chỉ là phần nhỏ trong những số đó. Những hình ảnh Garou và Saitama đứng chung một chiến tuyến chắc chắn sẽ là điều mà người hâm mộ đang vô cùng mong chờ trong mùa 3 này.

Những diễn biến mới nhất của One Punch Man chap 219 sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong những bài viết kế tiếp. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về spoiler, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn