[HOT] Black Clover Chap 335 ấn định ngày ra mắt. Hé lộ tình tiết mới

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Sau Black Clover Chap 334 đầy sự đau thương của Asta, thì những thông tin mới nhất về sự ra mắt của Black Clover chap 335 đã được ấn định. Chap truyện mới hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Black Clover chap 335 khi nào phát hành?
  • Black Clover chap 335 sẽ xuất hiện nhân vật mới

Chap truyện 334 có thể được xem là chap truyện đáng quên của Asta và người hâm mộ cậu. Asta không chỉ bị Lucisus đả thương nghiêm trọng, mà anh chàng còn bị xơ Lily bỏ mặc. Chính vì vậy, chap 335 Black Clover rất được kỳ vọng sẽ mang tới một viễn cảnh tươi đẹp hơn. Thông tin về Black Clover Chap 335 đã chính thức ấn định ngày ra mắt.

Cùng xem đó là ngày nào nhé!

Black Clover chap 335 khi nào phát hành?

Theo những thông tin Mọt mới cập nhật, chap 335 của Black Clover sẽ được ra mắt vào lúc 0h00, ngày 29 tháng 08 năm 2022 theo giờ của Nhật Bản.

Một số nước có múi giờ khác sẽ được đọc chap 335 trễ hơn một ngày. Đối với khán giả Việt Nam, chúng ta sẽ được đọc chap truyện mới vào lúc 10h đêm ngày 29 tháng 8.

[HOT] Black Clover Chap 335 ấn định ngày ra mắt. Hé lộ tình tiết mới
Black Clover chap 335 khi nào phát hành?

Black Clover chap 335 sẽ xuất hiện nhân vật mới

Black Clover chap 335 là một truyện đầy kỳ vọng với fan hâm mộ khi rất có thể sẽ có sự xuất hiện của Lucius Zogratis.

Hiện tại có quá nhiều câu hỏi từ phía khán giả xoay quanh những hành động của Lucius Zogratis trong chap truyện trước. Bên cạnh đó, hành động của sơ Lily về phe hắn cũng rất đáng nghi ngờ.

Ngoài ra, điều mà bạn đọc có thể tin chắc chắn sẽ xuất hiện trong chap 335 đó là sự trở lại của Asta. Ngoài bản tính kiên trì, thì mục tiêu giúp sơ Lily trở về trạng thái ban đầu đang được xem là động lực lớn nhất để Asta chiến đấu trong chap truyện tới.

[HOT] Black Clover Chap 335 ấn định ngày ra mắt. Hé lộ tình tiết mới
Black Clover chap 335 sẽ xuất hiện nhân vật mới
Nhưng nếu trong trường hợp Asta không thể gượng dậy được, thì nhiều khả năng sẽ còn một nhân vật khác sẽ xuất hiện trong chap 335. Đó chính là đội trưởng Yami Sukehiro. Anh có thể cảm nhận được Ki, vì thế khả năng cao Yami cũng sẽ cảm nhận được sự hiện diện của người bạn cũ đang bị kiểm soát bởi Lucius.

Rất nhiều fan hâm mộ đang tỏ ra rất thích thú với hướng đi tác giả đang triển khai cho tập mới này

Thông tin mới nhất về spoiler Black Clover sẽ được cập nhật tới bạn đọc trong thời gian nhất. Để không bỏ lỡ tin tức hay về chap truyện anh em nhớ bấm theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn