Skibidi Toilet: Tôi bán linh hồn cho ác quỷ bồn cầu - P. Cuối

Thứ năm - 04/04/2024 00:00
Tiếp nối với trận chiến giữa hai phe TV-man và con quái vật đầu toilet Skibidi ở phần trước, một cuộc tập kích khác đã xảy ra, và liệu mọi chuyện sẽ đi về đâu, hãy theo dõi tiếp nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lật ngược tình thế
  • Hy vọng lóe lên

Thất bại nặng nề sau chiến dịch tập kích, phe Cameraman vẫn anh dũng chống trả đám quái vật diên rồ. May thay, lần này có cả sự trợ giúp của một Cameraman khổng lồ - Super Cameraman, nên trận chiến đã dần nghiêng về phía họ.

Thành công dễ dàng đã làm phe khởi nghĩa buông lỏng cảnh giác mà quên mất rằng Skibidi khổng lồ thì có nhiều, nhưng Super Cameraman thì chỉ có một. Vậy nên khi Skibidi khổng lồ, hay tôi tạm gọi là Skibidi Chúa ra mặt tấn công Super Cameraman, người anh hùng đã buộc phải bỏ chạy. Kết thúc season 6 của series.

Sang đến season 7, phe Cameraman đã bắt một con Skibidi làm tù binh và yêu cầu nó khai ra điểm yếu của Skibidi Chúa. Nhưng gã tù binh can trường thấy chết cũng không sờ, nên phe Cameraman không thể thu được bất kỳ kết quả gì, ngược lại còn bị phe quái vật tập kích, dẫn đến thiệt hại nặng nề.

Cuộc chiến vẫn tiếp tục diễn ra vô cùng ác liệt, phe Cameraman hoàn toàn bị áp đảo bởi đám Skibidi. Nhận thấy tình huống nguy cấp, hai Cameraman đã xung phong đảm nhận trọng trách nguy hiểm, lén trèo lên lưng Skibidi Chúa để xả nước, nhưng thất bại. Con Skibidi không những không hề hấn gì, ngược lại, còn tiêu diệt cả hai người lính khởi nghĩa xấu số.

Thiết kế chưa có tên (63).jpg

Nhận ra không thể thế này mãi, các nhà khoa học của phe Cameraman đã tiến hành sửa chữa và nâng cấp Super Cameraman. Trong quá trình này, cơ sở từng bị đám Skibidi tập kích một lần, nhưng đám quái vật đã phải bỏ chạy ngay lập tức khi nhìn thấy Super Cameraman rồi bị biến thành tro bụi chỉ với một viên đạn nhỏ.

Bên ngoài chiến tuyến, các Cameraman vẫn anh dũng chống trả để chờ viện binh. Ngay khi viện binh đến, thế trận lập tức bị đảo ngược và lợi thế nghiêng về phe khởi nghĩa, làm hàng loạt người lính không khỏi nhảy múa ăn mừng.

Lật ngược tình thế

Sau thắng lợi đợt một, các Cameraman bắt đầu triển khai thêm nhiều cuộc chiến khác nhau. Không chỉ dùng sức người, họ còn áp dụng cả sóng âm, súng laser và thậm chí là hàng loạt vũ khí hạng nặng khác. Họ tổ chức cả những cuộc kháng chiến nhỏ lẻ, tấn công vào các căn cứ Skibidi và dễ dàng giành thắng lợi trên mọi mặt trận.

Tình trạng này kéo dài một thời gian, khiến hầu hết phe khởi nghĩa đều nghĩ họ đã giành thắng lợi chung cuộc, nhưng đó là cho đến khi một con Skibidi đột biến xuất hiện ở tập 29 của season 9. Tôi sẽ gọi nó là Glitch Skibidi. Khác với những con Skibidi bình thường, Glitch sở hữu một ngoại hình khá khiêm tốn, nhưng lại có thể dịch chuyển tốc độ cao, đá bay đầu một Cameraman lớn hơn nó gấp 10 lần.

Thiết kế chưa có tên (64).jpg

Sự xuất hiện của Glitch đã mở màn cho sự trỗi dậy của phe Skibidi. Hàng loạt Cameraman bị bắt giữ làm tù binh. Họ sau đó bị một con quái vật khác tạm gọi là Scientist ký sinh, tẩy não, và bắt đầu quay sang tấn công những người đồng đội năm xưa của mình.

Thế trận đột nhiên nghiêng hẳn về phía các Skibidi, hàng loạt Cameraman bị biến đổi. Giờ đây phe khởi nghĩa không chỉ phải chống lại những con Skibidi mà còn phải vật lộn với chính đồng đội của mình. Phe Cameraman cứ nghĩ rằng, ít ra họ vẫn còn Super Cameraman để chống chọi trước cuộc đàn áp dữ dội. Nhưng không may, trong trận tập kích ở tập 32 season 10, Super Cameraman cũng bị Scientist thao túng tâm lý, quay lại tấn công những người đồng đội cũ. Thắng lợi này đã làm đám Skibidi bắt đầu điên cuồng tàn sát tất cả Cameraman trong thành phố.

Hy vọng lóe lên

May thay, phe Cameraman cuối cùng đã tìm được cách giải cứu những người bị khống chế, đó là gỡ Scientist ra khỏi người họ. Phe khởi nghĩa sau đó tiến hành bắt giữ toàn bộ các Cameraman bị khống chế, thành công nghiên cứu ra khẩu súng giúp tiêu diệt Scientist mà không làm bị thương Cameraman, giúp những người lính bị ký sinh trở lại bình thường.

Tuy nhiên, giữa lúc họ đang vui mừng thì Skibidi Chúa đã mang theo Super Cameraman đến tấn công căn cứ. Trong lúc hỗn loạn, một nhà khoa học đã thử bắn khẩu súng về phía Super nhưng vô dụng. Trước khi bị nghiền nát, ông đã kịp ném khẩu súng lại cho những người đồng đội, hy vọng họ có thể nghĩ ra cách cứu Super Cameraman, mang thắng lợi về cho phe khởi nghĩa.

Thiết kế chưa có tên (65).jpg

Với khẩu súng đó, phe Cameraman đã bắt đầu cải tiến và phản công. Hàng loạt tù bình được cứu, phần thắng lại bắt đầu nghiêng về phía họ. Nhưng vấn đề tiên quyết lúc này là giải cứu Super Cameraman. Một kế hoạch được lập ra, nhưng lại thất bại vào phút chót vì bị Skibidi Chúa cản trở, thậm chí đến cả khẩu súng laser giúp gỡ ký sinh Scientist cũng bị phá hủy trong chiến dịch ấy.

Nhưng may thay, lúc này phía phe khởi nghĩa cũng bắt đầu có những cải tiến nhất định. Đi đầu phải kể đến TV-man với khả năng quét hình ảnh, phát ánh sáng cường độ cao và Titan TV-man với khả năng làm tất cả Skibidi phải tắt đài trong season 13. Nhờ lợi thế to lớn ấy mà cuối cùng, phe khởi nghĩa đã giành lại được ưu thế sau những ngày bị đàn áp nặng nề.

Tuy nhiên, lợi thế này cũng chẳng kéo dài được lâu vì đến season 14, đám Skibidi đã biết dùng kính râm để chống lại sự ảnh hưởng của ánh sáng. Nhưng phe Cameraman chẳng chịu đầu hàng, vậy là để chống lại mưu hèn kế bẩn của bọn Skibidi, họ đã quyết định dùng âm thanh tần số cao để làm vỡ kính, sau đó lại tấn công bằng ánh sáng.

Kế hoạch này tỏ ra hiệu quả khi đám Skibidi bại trận thảm hại trong season 14. Nhưng sang đến season 15, đám này lại bắt đầu chơi hèn bằng cách cử Super Cameraman ra ứng phó, tuy nhiên, đến cả Super cũng chẳng phải đối thủ của Titan TV-man đã được cải tiến. 0:54 Nhận ra điều đó, một con Skibidi khổng lồ đã được cử ra trận sau khi vũ trang đầy đủ bằng cách đóng đinh vào tai và bịt thanh sắt ngang mắt để chống lại các đòn tấn công của Titan TV-man. Nhưng hiển nhiên, nó cũng chẳng phải đối thủ của phe khởi nghĩa.

Thiết kế chưa có tên (66).jpg

Không còn cách nào khác, đám quái vật quyết định chơi hèn để ngăn sự tấn công của phe khởi nghĩa. Con Skibidi Chúa đã đích thân ra trận đánh lạc hướng Titan TV-man, để một con Skibidi được trang bị lưỡi cưa lợi dụng thời cơ cắt bỏ loa vũ trang của Titan. Đương nhiên Titan TV-man sau khi được cải tiến không dễ bị đánh bại, nhưng anh cũng chẳng ngờ mình sẽ bị tấn công từ nhiều phía như thế.

3 đánh một không chột cũng què, Titan TV-man dù có mạnh thì cũng chẳng thể nào chống lại hết đám Skibidi được, vậy nên, anh đã lập tức bỏ chạy với tình trạng thương tích đầy mình, trước khi bị Scientist ký sinh và khống chế.

Sang đến season 16, cuộc chiến giữa phe khởi nghĩa và đám Skibidi vẫn tiếp tục giằng co, nhưng phần thắng lại nghiêng về đám quái vật đầu toilet vì chúng tiến hóa hơn. May thay, trong tập mới nhất của series được đăng tải 3 ngày trước khi tôi viết cái script này, một TV-man nữ, hay nói đúng hơn là TV-woman với khả năng tạo ra ánh sáng mạnh mẽ và tự tách đầu ra, ký sinh vào đám Skibidi đã xuất hiện, lật lại thế trận cho phe khởi nghĩa.

Câu chuyện tiếp theo thế nào thì tôi không biết nên chúng ta chỉ có thể chờ tập tiếp theo. Nhưng bạn có công nhận ra rằng, mấy cái video này có khả năng tẩy não cực mạnh không? Tôi xem tù tì 49 tập phim xong tôi kiểu càng xem càng nghiện, không dứt ra được. Tiếc là Alexey không phải 3 đầu 6 tay như tôi nên không chạy deadline trong 1 phút 30 giây được, thôi thì, các bạn có ý tưởng nào về các tập tiếp theo của series quái vật đầu toilet này thì bình luận bên dưới cho Mọt tôi biết với nhé.

Theo dõi để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn