Octopath Traveler 2 công bố phiên bản đặc biệt cho dân sưu tầm

Thứ năm - 04/04/2024 03:37
Octopath Traveler 2 đem tới 8 nhân vật mới, với gameplay khá quen thuộc với những ai đã chơi qua phiên bản trước.

Sau thành công vang dội của Octopath Traveler, nhà phát triển Square Enix đã làm thêm một tựa game gacha hút máu với tên gọi Octopath Traveler: Champions of the Continent. Tuy nhiên họ cũng không để các fan của phiên bản gốc thất vọng quá lâu khi nhanh chóng công bố phần kế tiếp của series dành cho console mang tên Octopath Traveler 2.

Cũng như nhiều tựa game khác trên thị trường, Square Enix sẽ tạo ra một phiên bản đặc biệt cho tựa game của mình. Nó được gọi là Collector Edition và chỉ được bán trên cửa hàng của Square Enix. Ngoài bản game Octopath Traveller 2, phiên bản đặc biệt này còn đi kèm một số vật phẩm dành cho dân thích sưu tập bao gồm:

  • Bộ tượng bán thân của các nhân vật trong game.
  • Album art gồm những hình ảnh độc quyền tuyệt đẹp.
  • Đĩa CD nhạc nền.

Cũng như phiên bản gốc, Octopath Traveler 2 đem tới cho game thủ 8 nhân vật mới, với cá tính khác nhau và thuộc những class khác nhau nhưng cũng khá quen thuộc với những ai đã chơi qua phần đầu. Chúng ta có Ochette, một thợ săn chuyên làm bạn với thú vật, Agnea là vũ công đường phố nuôi mộng trở thành siêu sao, Pertitio có lý tưởngmuốn chấm dứt sự nghèo đói trên thế giới,… Đặc biệt, chữ cái đầu trong tên các nhân vật này ghép lại tạo thành chữ "Octopath" trong tên game.

Octopath Traveler 2 sẽ giữ nguyên gameplay đánh theo lượt của phiên bản gốc, khi game thủ phải tìm kiếm điểm yếu của kẻ địch và tấn công vào đó nếu muốn có hi vọng chiến thắng. Trò chơi này sẽ được phát hành vào ngày 24/2/2023 trên PS4, PS5, Switch và PC (thông qua Steam).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn