EA sẵn sàng hé lộ danh sách 23 cầu thủ đỉnh nhất trong FIFA 23

Thứ năm - 04/04/2024 03:38
EA sẽ sớm công bố danh sách các cầu thủ đỉnh cấp trong FIFA 23, xứng đáng cho game thủ đưa ra offer trên trời để tranh giành chữ ký của họ.

FIFA 23 chắc chắn là một trong những tựa game thể thao được mong chờ nhất năm nay, và không ít game thủ đang trông đợi được tham gia vào các giải đấu trong tựa game này và được thấy điểm số mà nhà phát triển dành cho các cầu thủ yêu thích của họ. Biết được nhu cầu này, tài khoản Twitter chính thức của EA Sports vừa cho biết họ sẽ công bố top 23 cầu thủ trong FIFA 23 trong tương lai gần.

https://twitter.com/EASPORTSFIFA/status/1568985247512989697

Theo NSX EA Sports thì thông tin này sẽ được đăng tải trong hôm nay (ngày 12/9 theo giờ Mỹ). Thông tin này là khá quan trọng với game thủ bởi nó sẽ giúp họ biết được đâu là những cầu thủ xứng đáng với các mức offer "trên trời" và không thể để cho đối thủ giành được. Theo chúng tôi, có thể bạn sẽ gặp nhiều cái tên quen thuộc như Mbappe, Messi, Lewandouski, Benzema, Van Dijk, Ronaldo, Neymar, Son Heung-Min trong bảng danh sách này.

Trong FIFA 23, game thủ sẽ trở thành nhà quản lý của một câu lạc bộ bóng đá và được trao trọng trách dẫn dắt đội tuyển của mình đến với chiến thắng tại các giải đấu lớn nhất trên hành tinh. Trò chơi cũng sẽ có một số thay đổi thú vị chẳng hạn việc hợp tác với Marvel để biến các cầu thủ thành siêu anh hùng. Game dự kiến sẽ được phát hành chỉ sau 2 tuần nữa, vào ngày 27/9/2022. Những ai đặt trước trò chơi sẽ nhận được một vài bonus để có thể khởi đầu cuộc chơi một cách thuận lợi hơn.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn