God of War Ragnarok khoe hàng cuộc chiến giữa Kratos và Thor

Thứ năm - 04/04/2024 03:37
Kéo dài khoảng 3 phút, đoạn trailer mới nhất của God of War Ragnarok cho thấy cuộc gặp gỡ mang tính lịch sử giữa Kratos và Thor.

Đoạn trailer mới nhất mà Sony công bố về God of War Ragnarok tại State of Play sáng nay đã xác nhận điều mà game thủ trông đợi lâu nay: cuộc đọ sức tay đôi giữa Kratos và Thor. Đây có lẽ là tựa game lớn cuối cùng của Sony trong năm 2022, và rất có thể nó sẽ không làm game thủ thất vọng.

Kéo dài khoảng 3 phút, đoạn trailer này dài gấp đôi các trailer khác được trình chiếu tại sự kiện State of Play, và cho thấy cảnh Kratos buông bỏ những món vũ khí của mình trước khi tương tác với Tyr và hỏi liệu có phải ông ta đang tìm kiếm một vị thần chiến tranh. Một số khung cảnh khác cho thấy tương tác giữa hai cha con Kratos và Atreus cũng như quá trình khám phá thế giới Bắc Âu của họ, trước khi bước vào các cảnh chiến đấu của Kratos với kẻ thù, gặp gỡ các sinh vật thần thoại trước khi kết thúc bằng cảnh Kratos "chào hỏi" Thor bằng lưỡi búa của mình.

Phần mô tả mà Sony đưa ra cho trailer này cũng đem lại cho game thủ một cái nhìn chi tiết hơn về nội dung của God of War Ragnarok. Trò chơi đưa chúng ta vào một cuộc hành trình thú vị khi Kratos và Atreus đấu tranh giữa nắm giữ và buông bỏ. Bạn sẽ được chứng kiến sự thay đổi trong mối quan hệ giữa Kratos và Atreus khi họ chuẩn bị chiến tranh, khi Kratos cố gắng biến mình thành một người cha thực thụ. Và tất cả những điều này xảy ra khi họ nằm dưới sự quan sát của những con mắt từ Asgard.

God of War Ragnarok sẽ đến tay game thủ PS5 vào ngày 27/9 này. Những game thủ nào muốn chơi game trên PC hẳn sẽ phải chờ thêm vài năm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn