Project Eve đổi tên thành Stellar Blade, ấn định thời điểm ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 03:38
Stellar Blade thuộc thể loại hành động, với các chiêu thức cực kỳ hào nhoáng, khoa trương và đồ họa đỉnh cao, nhân vật nữ tuyệt đẹp.

Project Eve, tựa game với đồ họa choáng ngợp và nhân vật chính là một thiếu nữ xinh đẹp của nhà phát triển Shift Up cuối cùng cũng có được cái tên chính thức. Cụ thể, họ đặt cho game cái tên Stellar Blade, và lên kế hoạch phát hành tựa game này trong năm 2023. Dù thời điểm chính xác chưa được ấn định, chúng ta cũng nhận được một trailer khá dài giới thiệu nhiều thông tin mới về nội dung của trò chơi.

Theo đó, nhân vật chính của chúng ta – Eve – và các chiến hữu của mình được giao nhiệm vụ tái chiếm lại Trái đất vốn đã diệt vong, và được dẫn đến thành phố cuối cùng còn tồn tại gọi là Xion. Game thủ sẽ cùng Eve phát triển một mối quan hệ tin cậy với người dân của Xion và tái thiết lại thế giới quanh mình. Đặc biệt, có vẻ như Stellar Blade sẽ có cốt truyện thay đổi theo hành vi và quyết định của game thủ, chẳng hạn bạn có thể chọn giúp đỡ người khác hoặc không.

Stellar Blade

Gameplay của Stellar Blade thuộc thể loại hành động, với các chiêu thức cực kỳ hào nhoáng, khoa trương và bạn có thể kiểm chứng lại điều này qua các hình ảnh trong trailer trên. Eve chiến đấu với hàng loạt kẻ địch ngoại cỡ và khủng khiếp, sử dụng nhữngchiêu thức và vũ khí mình có được để đánh bại chúng trong các cuộc đối đầu đậm tính điện ảnh. Đồ họa tuyệt đẹp của game cũng khiến nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ.

Game sẽ được phát hành độc quyền trên console PS5. Không rõ liệu Shift Up có dự định làm bản PC hay không, nhưng nếu có thì game thủ cũng cần chờ đợi đến khi thời hạn hợp đồng độc quyền với Sony kết thúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn