DLC Resident Evil Village tung trailer mới tại TGS 2022

Thứ năm - 04/04/2024 03:36
Bản mở rộng của Resident Evil Village mang tên Winters' Expansion sẽ đem tới cho game thủ một phần chơi cốt truyện mới khó hơn hẳn.

Đến với TGS 2022, Capcom đã tung ra nhiều hình ảnh và một trailer mới dành cho bản mở rộng của Resident Evil Village, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Mang tên gọi Winters' Expansion, bản mở rộng này sẽ đem tới cho game thủ một phần chơi cốt truyện mới Shadows of Rose xoay quanh cô con gái của Ethan, chế độ chơi mới Third Person Mode, cũng như các nhân vật mới của chế độ Mercenaries.

Capcom cho biết phần chơi đơn Shadows of Rose sẽ khó hơn nhiều so với phiên bản gốc. Phần chơi này lấy mốc thời gian khá nhiều năm sau câu chuyện của Ethan tại ngôi làng bí ẩn và đưa bạn vào vai Rose Winters, con gái của anh. Cô bé năm nào nay đã trưởng thành và quay lại với ngôi làng ma quái để tìm cách phá hủy quyền năng đặc biệt của chính mình với sự giúp đỡ của một nhân vật bí ẩn tự xưng là Michael.

Resident Evil Village

Ngoài phần chơi đơn thì trong bản mở rộng này, game thủ sẽ có thể chọn thêm ba nhân vật mới là Lord Karl Heisenberg, Chris Redfield và Lady Dimitrescu trong chế độ The Mercenaries Additional Orders. Mỗi người đều có những kỹ năng đặc biệt của riêng mình, chẳng hạn quý bà Dimitrescu có thể triệu hồi các cô con gái của mình.

DLC Resident Evil Village

Resident Evil Village được phát hành cho PC, Stadia, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X. Phiên bản Switch của game chạy trên cloud sẽ được ra mắt trong năm nay. Bản mở rộng Winters' Expansion được lên lịch phát hành vào ngày 28/10 cùng với phiên bản Gold Edition chứa cả game gốc, DLC và tựa game multiplayer Resident Evil Re:Verse. Bạn có thể xem thêm một số screenshot mới của game ngay dưới đây.

DLC Resident Evil Village

DLC Resident Evil Village

DLC Resident Evil Village

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn