Out Of Hands: Game kinh dị giật gân với những bàn tay ma quái

Thứ năm - 04/04/2024 03:38
Out of Hands là sản phẩm mới nhất của nhà phát hành độc lập XD Inc. Out of Hands hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giật gân mới mẻ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Out Of Hands: Bàn tay của tôi nhưng tôi là ai?
  • Hướng khai thác mạo hiểm
  • Gameplay độc lạ

Out Of Hands mới đây đã cho ra trailer chính thức, đồng thời có mặt trên các nền tảng như Steam, Taptap. Là một trò chơi kinh dị với lối khai thác khá kỳ lạ khi biến hình ảnh đôi bàn tay hết sức bình thường trở thành một thứ đáng sợ. Và tất nhiên sự kỳ lạ này tỏ ra rất thành công khi nguyên mẫu của trò chơi đã chiến thắng hai giải thưởng Best Game và Best Creative Direction vào năm 2021.

Trò chơi được Yang – người sáng tạo ra Out Of Hands mô tả như là một bộ phim kinh dị tâm lý kết hợp giữa các trò chơi thẻ bài, ảnh, video cũng như cách kể chuyện siêu thực để mô tả tâm lý bất ổn, đè nén của nhân vật.

Out Of Hands: Bàn tay của tôi nhưng tôi là ai?

Nội dung của trò chơi được hé lộ là sẽ xoay quanh thế giới nội tâm của nhân vật. Cụ thể vào một buổi tối, nhân vật chính đột nhiên cảm thấy cơ thể mình như được làm ra bởi...những bàn tay. Thông qua các hình ảnh, chúng ta có thể thấy mắt, mồm, mũi của nhân vật thực sự là những bàn tay. Có thể thấy, nhân vật đang gặp một vấn đề tâm lý nặng gây ra mất trí và xuất hiện ảo ảnh. Đây có lẽ là lời lý giải hợp lý nhất cho hoàn cảnh của nhân vật. Xuyên suốt quá trình chơi, người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái vật đang "ám" lấy tâm trí của nhân vật.

Hướng khai thác mạo hiểm

Việc đưa bàn tay - một hình ảnh hết sức bình thường thành một trò chơi kinh dị giật gân thiên về tâm lý có thể nói là một bước đi mạo hiểm nhưng sự mạo hiểm đó là thực sự rất đáng giá. Bàn tay trong Out Of Hands hiện ra như một con quái vật và sự kinh dị sẽ ngày càng được tăng thêm.

Out Of Hands

Càng về sau, chính nhân vật cũng sẽ không nhận ra bàn tay là thứ gì. Thậm chí đối với anh, bàn tay đang tự động đậy, tự di chuyển như một sinh vật sống. Bàn tay của nhân vật chính là cơn ác mộng, cơn ác mộng dính chặt vào chính cơ thể của mình. Có một thông tin khá thú vị đó là toàn bộ những hình ảnh bàn tay trong Out Of Hands hầu hết đều là bàn tay của Yang nhằm tạo nên những chuyển động thực tế nhất.

Gameplay độc lạ

Out Of Hands mặc dù là một trò chơi kinh dị giật gân, nhưng lối chơi lại hết sức đơn giản. Là một trò chơi thẻ bài tất nhiên sẽ rất nhàm chán nếu chỉ có một hướng chơi theo cốt truyện ở trên. Tuy nhiên, nhà phát triển đã rất nhanh nhạy khi thêm một chút yếu tố roguelike vào trò chơi.

Out Of Hands

Mỗi thử thách, mỗi lá bài của người chơi đều được sắp xếp ngẫu nhiên sau mỗi lượt chơi. Trong Out Of Hands, Người chơi sẽ sử dụng chính những bàn tay nguy hiểm đó để tương tác với các loại vật phẩm, từ đó tấn công hay phòng ngự trước những sinh vật kì dị nhằm cứu thoát trái tim của người chơi trước khi nó bị ngừng đập. Ngoài ra khi thời gian kéo dài thì các sinh vật kì dị đó sẽ xuất hiện nhiều hơn đồng thời cũng trở nên khó tiêu diệt hơn, vì thế chỉ cần một nước đi sai lầm thì người chơi sẽ hoàn toàn bị vây kín trong thế giới nội tâm này và chính thức tử vong ở ngoài thế giới thật.

Vậy nguồn gốc mọi chuyện là từ đâu? Có lẽ chúng ta vẫn phải chờ đợi ngày ra mắt chính thức của Out Of Hands để có câu trả lời thỏa đáng nhất. Out Of Hands chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng XD Inc đã nói rằng sẽ có một bản chơi thử của trò chơi sẽ được phát hành vào Steam Next Fest sắp diễn ra vào tháng 10 năm 2022. Trên đây là những thông tin mới nhất về tựa game kinh dị mới lạ Out Of Hands, hãy nhớ theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn