One Piece Odyssey tung demo cực hấp dẫn tại TGS 2022

Thứ năm - 04/04/2024 03:36
Dù vậy, các fan của bộ manga rất hài lòng với những gì họ được trải nghiệm trong bản demo của One Piece Odyssey và háo hức chờ ngày ra mắt.

Tại Tokyo Game Show 2022, nhà phát hành Bandai Namco đã tung ra một loạt hình ảnh, thông tin mới về các tựa game sẽ được họ cho ra mắt trong tương lai. Trong số này, đáng chú ý nhất có lẽ là bản demo của One Piece Odyssey, tựa game được làm dựa trên nguyên tác manga của tác giả Oda Eiichiro.

One Piece Odyssey

Bản demo này có thời lượng rất ngắn và những game thủ tham gia chơi thử có thể hoàn thành nó chỉ sau 15 phút. Dù vậy, các fan của One Piece cũng đã tỏ ra rất hài lòng với phiên bản này, và hàng người chờ đến lượt chơi thử One Piece Odyssey là hàng chờ dài nhất tại gian hàng của Bandai Namco.

Theo những gì được thể hiện trong demo, các nhân vật trong game được chia làm một trong ba lớp nhân vật Brawler > Swordsman > Gunner, và có quan hệ tương khắc gần giống với kéo – búa – bao. Mỗi class đều có các kỹ năng mạnh mẽ đòi hỏi điểm TP để thi triển, và các đòn đánh thường là cách duy nhất để tạo TP.

One Piece Odyssey

Những chiêu thức của nhân vật được chia thành cận chiến, tầm xa, AOE, đơn mục tiêu,… Chúng cũng có thể tạo ra các hiệu ứng nguyên tố và debuff, tạo ra tính chiến thuật cho gameplay đánh theo lượt của nó. Ngoài ra thì tính năng nuôi thú cũng xuất hiện trong game nhưng chưa có nhiều chi tiết được hé lộ.

One Piece Odyssey dự kiến sẽ được phát hành trong những tháng cuối năm nay trên nhiều hệ máy bao gồm PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn