Ubisoft+ miễn phí trên PC từ nay đến hết ngày 10/10

Thứ năm - 04/04/2024 03:38
Ubisoft+ cho game thủ thuê hơn 100 tựa game bao gồm các sản phẩm mới nhất như Assassin’s Creed Valhalla, Far Cry 6,...

Nếu bạn yêu thích các dịch vụ thuê game như Apple Arcade, Game Pass hay EA Play, có thể bạn chưa biết rằng Ubisoft cũng có một dịch vụ tương tự gọi là Ubisoft+. Nhà phát hành game Pháp này đã tạo ra nó để cho game thủ thế giới thuê khoảng hơn 100 tựa game của họ - bao gồm các sản phẩm mới nhất như Assassin’s Creed Valhalla, Far Cry 6, The Division 2, Rainbow Six Siege Extraction, Riders Republic,… với một mức phí cố định hàng tháng. Phiên bản cao cấp hơn là Ubisoft + Premium cho game thủ chơi cả các bản mở rộng và DLC.

Lý do mà Ubisoft+ không quá phổ biến trên thế giới là vì mức giá 15 USD của nó, dù thật ra nó không cao hơn quá nhiều so với Game Pass của Microsoft (vốn có giá 10 USD). Có lẽ biết được điều này, Ubisoft đã quyết định mở cửa Ubisoft+ miễn phí trong thời gian một tháng, kéo dài từ ngày 11/9 đến hết ngày 10/10/2022. Trong khoảng thời gian này, game thủ thế giới có thể tải và chơi các tựa game của nhà phát hành này mà không tốn đồng nào. Đây là cơ hội vàng cho game thủ chiến các game như Far Cry 6 hay Watch Dogs Legion.

Trong tương lai, rất có thể các tựa game mới của Ubisoft cũng sẽ được đưa vào dịch vụ này, bao gồm các game Assassin's Creed Mirage, Codename Red và Codename Hexe, và các thương hiệu lớn khác của hãng. Vì vậy, đây chắc chắn là một món khá hời cho những ai yêu thích phong cách làm game thế giới mở rộng lớn, cần hàng trăm giờ chơi để sưu tầm đủ thứ vụn vặt trong game.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn