Noah’s Heart: Siêu phẩm game online nhập vai hành động theo phong cách MMORPG

Thứ sáu - 05/04/2024 15:44
Noah’s Heart - siêu phẩm game MMORPG truyền thống. Đánh dấu sự trở lại sau 1 năm vắng bóng, game được đông đảo người chơi chào đón.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hệ thống tùy chỉnh nhân vật cao cấp
  • Những cuộc phiêu lưu
  • Đồ họa chất lượng cao

Noah’s Heart là một trong những game mobile đang rất được quan tâm những ngày gần đây. Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mắt, game còn mang đến vô vàn trải nghiệm cực thú vị khác.

Noah’s Heart - Siêu phẩm game online nhập vai hành động theo phong cách MMORPG
Noah’s Heart - Siêu phẩm game online nhập vai hành động theo phong cách MMORPG

Noah’s Heart được biết đến là một siêu phẩm của hãng Archosaur Games. Game lấy bối cảnh tại một thế giới bí ẩn có tên Noah. Thế giới này được tạo ra bởi một thực thế bí mật - Cube.

Trong game anh em sẽ có cơ hội khám phá tương lai trong một thế giới đây lãng mạn. Sử dụng nhiều các phương tiện khác nhau như tàu hỏa, khinh khí cầu … để khám phá thế giới.

Đồng thời, anh em cũng có nhiệm vụ chiến đấu với các thế lực tà ác. Để làm được điều đó, anh em phải nâng cấp skill và phát triển bản thân.

Ngoài ra, anh em cũng có thể tìm tổ đội cho mình. Hay làm quen với những người dân địa phương để mở khóa nhiệm vụ và được họ cung cấp những thông tin có tích.

Đôi khi anh em phải đưa ra những quyết định ảnh hưởng tới cả câu chuyện.

Hệ thống tùy chỉnh nhân vật cao cấp

Trải nghiệm nhiều hơn với phong cách MMORPG truyền thống. Trong game nhập vai Noah’s Heart có 4 class nhân vật để anh em lựa chọn. Đó là Đấu Sĩ, Kiếm Sĩ, Cung thủ và cuối cùng là Sát thủ. Mỗi nhân vật đều có phong cách, đặc điểm và cách chiến đấu riêng biệt.

Anh em có thể bắt đầu bằng việc tùy biến hình dáng của các nhân vật như thay đổi chiều cao, kiểu tóc, mắt, trang phục … Tạo ra nhân vật mà mình yêu thích để cùng đồng hành lâu dài.

Những cuộc phiêu lưu

Khi đã hoàn thành việc xây dựng nhân vật, đã đến lúc đi khám phá thế giới. Mọi ngóc ngách, nơi kiến trúc cổ độc đáo, làng mạc, cây cối, con người đều được tái hiện vô cùng sống động.

Ngoài trải nghiệm những phong cảnh tuyệt đẹp của Noah’s Heart, anh em sẽ tham gia hệ thống nhiệm vụ để nâng cấp nhân vật. Sẽ gồm có hai nhiệm vụ cơ bản cho anh em chọn lựa là chính tuyến và phụ bản. Chính tuyến dẫn lối đến tìm hiểu bí ẩn về The Cube. Phụ bản là nơi anh em tìm kiếm tài nguyên để nâng cấp nhân vật và vũ khí.

Anh em có thể lựa chọn đi riêng lẻ hoặc thành lập tổ đội để tham chiến. Có hai thao tác chính trong game là di chuyển và tấn công. Cần phải phối hợp hai thao tác này một cách thuần thục để đảm bảo chiến thắng.

Đồ họa chất lượng cao

Là một trong những game hiếm hoi ứng dụng công nghệ Unreal Engine 4. Vì vậy, hình ảnh và hiệu ứng trong game đều đạt chất lượng cao, mang đến cảm giác chân thực nhất. Các nhân vật sử dụng đồ họa 3D phong cách anime đẹp mắt. Cùng với bối cảnh đa dạng giúp anh em đi khám phá thế giới rộng lớn này. Điểm trừ duy nhất là game có dung lượng khá lớn nên cần một chiếc điện thoại tốt để chơi.

Hiện này game đã có bản đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đăng ký ngay để trở thành những người đầu tiên khám phá hành tinh Noah xinh đẹp.

Website: https://noahsheart.archosaur.com

Link đăng ký trước: Android - IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn