Game thủ Gunny Origin “say yes” khi NPH mạnh tay xử lý hack, cheat, buff bẩn và gian lận trong game

Thứ sáu - 05/04/2024 15:43
Tất cả các trường hợp vi phạm kể trên, bao gồm cả việc sử dụng các phần mềm thứ 3 không thuộc game đều sẽ nhận án phạt cao nhất: Khóa tài khoản vĩnh viễn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Động thái mạnh tay từ NPH
  • Cần sự chung tay của game thủ
  • Cộng đồng hô to: Say YES

Mới đây, NPH Gunny Origin đã liên tiếp nhận được các phản hồi từ game thủ về thực trạng có một số cá nhân cố tính sử dụng các hành vi gian lận trong game. Cụ thể là việc buff bẩn Điểm Chiến Thần, dùng phần mềm thứ 3 ngoài luồng tác động vào trận đấu…Điều này đã gây mất cân bằng game ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của những game. Chính vì thế, nhà phát hành VNGGames đã ngay lập tức có biện pháp chấm dứt sớm tình trạng này.

Gunny Origin “say yes” khi NPH mạnh tay xử lý hack, cheat, buff bẩn và gian lận trong game

Động thái mạnh tay từ NPH

Theo như bài post mới nhất, NPH Gunny Origin đã đưa ra quyết định xử phạt nghiêm khắc với các trường hợp Hack - Buff Bẩn - Gian Lận, với 2 mức phạt cụ thể:

Lần 1: Cảnh cáo, khóa tài khoản 7 ngày

Lần 2: Khóa tài khoản vĩnh viễn

Đây được xem là bước xử lý cương quyết của NPH nhằm đảm bảo môi trường công bằng, trong sạch cho cộng đồng game thủ.

Gunny Origin “say yes” khi NPH mạnh tay xử lý hack, cheat, buff bẩn và gian lận trong game

Đặc biệt, trong thông báo này, đội ngũ vận hành sản phẩm cũng sẽ theo sát mọi hoạt động trong game, để kiểm tra kể cả hình thức dàn xếp tỉ số, buff bẩn Điểm Chiến Thần hay tất cả các tính năng khác có trong Gunny Origin. Từ những điều này, có thể thấy rõ việc theo dõi và giám sát chất lượng game của họ là kỹ càng.

Cần sự chung tay của game thủ

Để có được một sân chơi lành mạnh và trong sạch, sự góp sức của mỗi game thủ là vô cùng cần thiết. NPH mong muốn sự chung tay của mỗi cá nhân trong việc tố cáo các thành phần gian lận trong game.

Gunny Origin “say yes” khi NPH mạnh tay xử lý hack, cheat, buff bẩn và gian lận trong game

Ngay khi bắt gặp những tình trạng nghi vấn sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào trò chơi hoặc buff bận, bạn hoàn toàn có thể quay video lại bằng bất kỳ công cụ nào sẵn có và gửi nó cho NPH. Tất cả trường hợp này sẽ được kiểm tra xem xét và theo sát hoạt động trong nhiều ngày kế tiếp để đánh giá hành vi, từ đó có biện pháp phù hợp.

Cộng đồng hô to: Say YES

Đáp lại thông báo này từ phía Gunny Origin là sự hưởng ứng nhiệt liệt của hàng ngàn game thủ. Không chỉ thả “bão like”, họ còn tự tay chia sẻ thông báo này, cũng như tự tay tag những người bạn của mình vào để cùng chung tay đẩy lùi tình trạng này.

Gunny Origin “say yes” khi NPH mạnh tay xử lý hack, cheat, buff bẩn và gian lận trong gameGunny Origin “say yes” khi NPH mạnh tay xử lý hack, cheat, buff bẩn và gian lận trong game

Thông báo tạo được sự hứng khởi, khi ngay lập tức đã có một số phản hồi từ người chơi về tình trạng này. Họ đưa luôn một số trường hợp cụ thể và mong muốn NPH kiểm tra và có biện pháp thích đáng. Theo phản hồi từ BĐH, tất cả các trường hợp được game thủ đưa lên đều đang trong quá trình kiểm tra, phân tích trước khi ra án phạt phù hợp.

Gunny Origin “say yes” khi NPH mạnh tay xử lý hack, cheat, buff bẩn và gian lận trong game

Rất cụ thể và tức thời, NPH Gunny Origin thực sự khiến cộng đồng hài lòng và an tâm trải nghiệm.

Cùng theo dõi các thông tin tiếp theo về Gunny Origin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin

Trang chủ: https://gunny.zing.vn

Group Cộng Đồng Gunny Origin Official: https://www.facebook.com/groups/gunnyorigin/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn