Flyff Universe MMORPG đình đám ra mắt tại thị trường SEA

Thứ sáu - 05/04/2024 15:44
Flyff Universe - tựa Game MMORPG đình đám nhất năm 2022 chính thức ra mắt tại thị trường SEA vào 8h sáng ngày 15/5/2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về game Flyff Universe
  • Ngày ra mắt chính thức tại thị trường SEA

Flyff Universe là tựa game MMORPG đã và đang khuấy đảo thị trường game mobile trong thời gian gần đây. Đây chính là sự xuất hiện để tiếp nối thành công của Flyff Online - một tựa game mobile có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với thế hệ game thủ 80 - 90. Vậy tựa game có gì mà lại thu hút những game thủ trên toàn cầu nói chung và tại khu vực Đông Nam Á nói riêng đến như vậy?

Flyff Universe MMORPG đình đám ra mắt tại thị trường SEA

Tổng quan về game Flyff Universe

Gala Lab là nhà phát hành chính thức của hãng Flyff nói chung và tựa game Flyff Universe nói riêng. Flyff còn được biết đến với tên gọi Fly For Fun. Một trò chơi được định hình thiết kế theo phong cách dễ thương, qua đó cho phép người chơi hành động cũng như tác chiến dựa trên thời gian thực.

Flyff Universe MMORPG đình đám ra mắt tại thị trường SEA

Song song đó, Flyff Universe sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, đáng yêu cùng những mẫu cốt truyện riêng biệt. Game mang đến cho cộng đồng số lượng class vô cùng đa dạng từ Mercenary, Acrobat, Magician đến Knight, Jester, Elementor. Với vô số kỹ năng và thế mạnh riêng biệt phù hợp với mọi lối chơi của game thủ. Bên cạnh đó, Flyff Universe cung cấp hàng loạt chế độ chơi thú vị như: Arena, Guild Siege, Dungeon Challenge.

Flyff Universe MMORPG đình đám ra mắt tại thị trường SEA

Vì vậy người chơi có thể thỏa sức khám phá cốt truyện và hình thành nên những hội nhóm trong game. Đặc biệt nhất vẫn là chế độ PK nơi cho phép game thủ cạnh tranh trực tiếp cùng nhau để được ghi danh lên bảng vàng.

Ngày ra mắt chính thức tại thị trường SEA

Sau khi được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ và gặt hái không ít những thành công vang dội

Flyff Universe MMORPG đình đám ra mắt tại thị trường SEA

Các game thủ SEA không còn phải chờ đợi quá lâu thêm nữa. Bởi vì theo thông tin chính thức từ Gala Lab, Flyff Universe sẽ mở đăng ký tại thị trường Đông Nam Á vào lúc 8g00 sáng ngày 15/5/2022 và dường như sức nóng ngày một lớn hơn bao giờ hết.

Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn