Vệ thần Arena: Bom tấn AFK chính thức đổ bộ thị trường game

Thứ sáu - 05/04/2024 15:45
Vệ thần Arena – Bom tấn AFK chính thức đổ bộ tháng 5 này do nhà phát hành CMN chính thức đưa bom tấn Vệ Thần Arena về làng.

Trong sự trông mong của game thủ Việt, ngày 16/5 này, nhà phát hành CMN chính thức đưa bom tấn Vệ Thần Arena về làng. Siêu phẩm mobile thuộc phong cách Dota hứa hẹn đem lại những trải nghiệm bất ngờ cho người chơi.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm siêu phẩm game chiến thuật “nóng bỏng tay” – Vệ thần Arena. Cốt truyện của game lấy cảm hứng từ trò chơi “tượng đài” Dota-Warcraft. Bối cảnh trong game thuộc về một lục địa thần bí. Đây là nơi sinh sống của nhiều nền văn minh khác nhau. Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp cho tới một ngày, thế lực bí ẩn từ hô vô xuất hiện. Chúng đã triệu hồi ác quỷ, đặt chân vào vùng đất hư vô và bắt đầu những cuộc tàn sát.

Vệ thần Arena: Bom tấn AFK chính thức đổ bộ thị trường game
Vệ Thần Arena ra mắt vào 16/5

Trong bối cảnh lâm nguy, điều cần thiết nhất lúc này là những anh hùng kiên cường đứng lên chống lại đoàn quân ác quỷ. Mang trên vai trọng trách của một vị thần vệ quốc, bạn sẽ đồng hành cùng các người chơi khác, hợp sức chiến đấu quét sạch toàn bộ kẻ địch. Xây dựng đội quân với những chiến binh mạnh mẽ, sử dụng chiến thuật đỉnh cao, tiêu diệt quái vật đem lại sự bình yên cho lục địa thần bí.

Trong tựa game đấu tướng này, anh em game thủ sẽ được tham gia nhiều hoạt động ấn tượng. Hãy chuẩn bị “một tâm hồn đẹp” cùng tinh thần sẵn sàng để chinh phục mọi thử thách tại Đấu Trường, Điện Thời Gian,…. Hứa hẹn về tính trải nghiệm của nhà phát hành sẽ có câu trả lời trong quá trình chính thức khám phá.

Để thu hút người chơi, nhà phát hành đã tung ra nhiều sự kiện cực lớn với những phần quà miễn phí. Chỉ cần tham gia một trong 3 sự kiện Vận Mệnh, Đấu Trường và Ước Nguyện, anh em sẽ có cơ may nhận về nhiều vật phẩm hấp dẫn.

Vệ thần Arena: Bom tấn AFK chính thức đổ bộ thị trường game
Hứa hẹn về hệ thống tướng cực xịn

Có khả năng rất lớn, Vệ thần Arena sẽ chiều lòng game thủ bằng cách tung ra những vị tướng xịn sò. Các tướng trong game chia làm 5 phái khác nhau. Bao gồm Bộ Lạc - Quân Đoàn - Thần Thú - Thiên Thần - Hắc Ám.

Ngay khi triệu hồi, anh em sẽ xây được một đội hình khủng với những vệ thần ấn tượng cả về ngoại hình lẫn bộ kỹ năng. Mỗi đội hình sẽ có tối đa 5 tướng, mỗi tướng sẽ có một bộ kỹ năng riêng. Trong danh sách 100 tướng, bạn cần chọn cho mình một vị tướng có phong cách chiến đấu phù hợp. Đây là cơ hội để các game thủ so tài chiến thuật cùng năng lực “chặt chém” cùng các đối thủ trên toàn thế giới.

Thuộc thể loại AFK Idle nên game thủ vẫn cập nhận được những sự kiện quan trọng dù không online. Dù bận công việc nhưng game thì vẫn lên cấp đều, không bỏ lỡ vật phẩm và nguyên liệu cần thiết. Offline thì quà vẫn về tay nên cứ thoải mái cân bằng giữa game và cuộc sống đời thực.

Vệ thần Arena: Bom tấn AFK chính thức đổ bộ thị trường game
Trải nghiệm những tính năng thú vị

Để chào đón bom tấn chiến thuật tháng 5 này, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc di động tầm trung. Yêu cầu cấu hình của game khá đơn giản nên hầu hết mọi thiết bị đều có thể đáp ứng được.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm đáng mong chờ nhất năm nay cũng chuẩn bị “lên kệ”. Hãy cùng đếm ngược từng ngày để trở thành những game thủ đầu tiên được trải nghiệm game. Hy vọng rằng Vệ thần Arena sẽ hồi đáp lại tình cảm của anh em game thủ Việt một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất.

Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn