Hashtag Me: Liệu đây có phải là siêu phẩm mới trong làng game nhập vai?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:47
Hashtag Me, tựa game được phát hành bởi Clover Game, là một tựa game nhập vai theo hướng xây dựng vũ trụ ảo diệu cực kỳ hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về game #Me
  • Hướng dẫn cách chuyển vùng sang Mỹ

Giới thiệu về game #Me

Hashtag Me, tựa game được phát hành bởi Clover Game, là một tựa game nhập vai theo hướng xây dựng vũ trụ ảo diệu cực kỳ hấp dẫn. Ở đây, người chơi có thể tạo “bộ nhận diện" cho bản thân, từ trang phục, đầu tóc, phong cách theo sở thích cá nhân.

Hashtag Me - Vũ trụ ảo với nhiều tính năng phong phú
Hashtag Me - Vũ trụ ảo với nhiều tính năng phong phú

Thế giới thực bạn có thể bị suy sụp bởi nhiều điều không mong muốn nhưng ở nơi đây, vũ trụ Hashtag Me thì bạn có thể thực hiện mọi tưởng tượng của bạn, giúp bạn vẽ lên một con người, một cuộc sống phản chiếu tâm hồn đẹp đẽ của chính bạn.

Ở vũ trụ Hashtag Me, bạn có thể trở thành Influencer, kiểm lâm, bác sĩ, kỵ sĩ, người làm vườn, người bán cà phê, người câu cá v.v…thậm chí là một anh hùng. Nhiệm vụ của bạn là sống như bạn mong muốn, tương tác với NPC và hoàn thành yêu cầu của cư dân để nhận các phần thưởng đa dạng.

Bạn có thể làm bất cứ ai trong vũ trụ ảo Hashtag Me
Bạn có thể làm bất cứ ai trong vũ trụ ảo Hashtag Me

Bạn sẽ không cảm thấy cô đơn vì game theo kiểu mạng xã hội, bạn có thể kết bạn bốn phương, có thể cắm trại, đi ăn, đi chơi với bạn bè và thú cưng ở các bữa tiệc nướng, hẹn hò yêu đương lãng mạn ở bờ biển, hay đơn giản là việc tận hưởng “không khí" của một người độc thân giàu có đi khám phá bản đồ thế giới. Nói chung, vũ trũ Hashtag Me chỉ cần bạn đến, mọi thứ còn lại đều chờ sẵn dành cho bạn khám phá.

Vũ trụ #Me đề cao sự tương tác của người chơi
Vũ trụ #Me đề cao sự tương tác của người chơi

Về đồ hoạ của game được đánh giá khá đẹp, nét vẽ chau chuốt, siêu xịn và theo kiểu truyện tranh anime, khá tương đồng với đồ hoạ của game Genshin của nhà phát hành MiHoYo nhưng lại khác với phong cách đáng yêu, ngộ nghĩnh của tựa game rầm rộ một thời Play Together. Nếu các bạn là fan của các cuốn truyện tranh Hàn thì đừng nên chơi bởi mình tin chắc rằng bạn sẽ phải lòng game ngay lập tức.

Hashtag Me được các game thủ nói đùa rằng đây là phiên bản game kết hợp của Genshi và Play Together. Nhưng theo thông tin chính thức trên page của game Hashtag Me thì đây là con game khá tiềm năng và “tham vọng" bởi rất nhiều chức năng và nhiệm vụ độc đáo, vượt trội hơn các con game cùng thể loại rất nhiều.

Một cuộc sống chân thực trong thế giới ảo của game #Me
Một cuộc sống chân thực trong thế giới ảo của game #Me

Người chơi sẽ như “sống" trong Hashtag Me chứ không phải đang chơi một con game. Một điểm trừ nho nhỏ của game có lẽ là dung lương 1.6Gb, khá nặng cho một số máy. Hy vọng game sẽ không bị lag và hay bảo trì như game Play Together.

Hiện game dã ra mắt ở Hàn, và dự kiến sẽ cho ra mắt bản quốc tế vào ngày 1/6/2022 tới. Game hiện đã mở đăng ký trước cho IOS nếu bạn chuyển vùng sang Mỹ, còn với hệ điều hành Android, các bạn có thể đăng ký trước qua taptap

Hướng dẫn cách chuyển vùng sang Mỹ

Với các bạn dùng hệ điều hành IOS mà muốn đăng ký trước để tải game Hashtag Me thì có thể chuyển vùng sang Mỹ. Nếu bạn chưa biết cách chuyển thì hãy làm theo các bước dưới đây nhé

- Bước 1: Hãy mở App Store > ấn vào tài khoản ID Apple mà các bạn đang sử dụng trên máy

- Bước 2: Chọn vào mục Xem ID Apple > nhập lại mật khẩu để xác nhận tài khoản

- Bước 3: Sau đó, bạn sẽ thấy một số chức năng nâng cao của tài khoản ID Apple. Hãy ấn vào mục Quốc Gia / Khu Vực

- Bước 4: Hãy ấn vào dòng chữ Change Country or Region và chọn quốc gia Hoa Kỳ rồi nhấn nút Agree để chấp nhận điều khoản của Apple đồng thời chuyển tiếp sang trang nhập thông tin tài khoản mới

- Bước 5: Tại đây, bạn thiết lập hình thức thanh toán là None và điền vào thông tin theo mẫu mình để phía dưới, hoặc có thể tùy chọn trên trang cung cấp thông tin ảo sau (Ví dụ như trang Fake Address Generator All Over the World - Fake Address, Random Address Generator)

Payment Method: None

Billing Name: Default

Billing Address:

Street: Vn

Street: Vn

City: east

State: California

Zip: 92274

Phone: 760 - 845 - 6612

- Bước 6: Sau khi nhập đầy đủ thông tin trên bạn nhấn Next để quay về trang thông tin tài khoản ID Apple (đã được đổi thành tiếng Anh), tiếp tục nhấn Xong để xác nhận thay đổi.

- Bước 7: Tìm kiếm game Hashtag Me và đăng ký nhận thông tin tải game sớm

Chúc các bạn chuyển vùng và đăng ký nhận tải game sớm thành công nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn