Midnight Ghost Hunt: Game Co-op săn ma 4v4 siêu hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 15:48
Midnight Ghost Hunt là tựa game co-op 4v4 hấp dẫn của nhà phát triển Vaulted Sky Games, được ra mắt vào đầu năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • “Đột kích" phiên bản săn ma thú vị
  • Chết không phải là hết!
  • Chuẩn bị tinh thần cho cuộc đi săn

Midnight Ghost Hunt là tựa game co-op 4v4 hấp dẫn của nhà phát triển Vaulted Sky Games, được ra mắt vào đầu năm nay. Trước đó, khi ra mắt bản beta, Midnight Ghost Hunt đã mang lại cảm giác thích thú cho nhiều người chơi.

Vừa qua, game đã cho ra mắt bản cập nhật lớn nhất đầu tiên với một bản đồ nhà máy búp bê đáng sợ cùng những đạo cụ hỗn loạn: búp bê trẻ em với dao và đôi chân nhỏ, xe nâng chết người và máy làm nước ngọt đuổi theo những kẻ săn ma quanh bản đồ trong khi phóng lon nước ngọt ra.

“Đột kích" phiên bản săn ma thú vị

Midnight Ghost Hunt có cơ chế gameplay khá thú vị. Có thể nói Midnight Ghost Hunt có lối chơi khá giống với Ghost của Đột Kích, người chơi sẽ chia thành 2 phe, người và ma.

Midnight Ghost Hunt: Game Co-op săn ma 4v4 siêu hấp dẫn
Midnight Ghost Hunt, cuộc chiến săn ma hoặc ngược lại

Nhưng khác ở chỗ, trong Đột Kích, người chơi có những vũ khí hay vật phẩm hỗ trợ để tiêu diệt ma dễ dàng thì với Midnight Ghost Hunt cả ma và người đều có vũ khí riêng, tạo sự cân bằng cũng như cơ hội chiến thắng của cả 2 phe. Tức là mỗi phe sẽ có 4 người chơi trong mỗi trận đấu. Mọi thứ phụ thuộc vào kỹ năng và sự tinh tế của người chơi.

Với nhóm bốn thợ săn ma thì họ phải tiến vào một địa điểm đáng sợ, như một con tàu, bảo tàng cướp biển hoặc nhà máy bị bỏ hoang. Nhiệm vụ của họ là săn lùng bốn đối thủ đóng vai những hồn ma, những kẻ ẩn mình trong những đạo cụ nhỏ ngớ ngẩn và sử dụng khả năng quang phổ của mình để trốn tránh bị bắt.

Midnight Ghost Hunt: Game Co-op săn ma 4v4 siêu hấp dẫn
Đừng để những con ma trở nên tàn ác hơn...

Trong năm phút đầu tiên của trận đấu, những con ma rất yếu ớt, những người thợ săn có thể dễ dàng hạ gục chúng nếu bạn có kỹ năng. Nếu không khi đồng hồ điểm nửa đêm và thậm chí chỉ còn lại một con ma, cục diện sẽ thay đổi, và những con ma sẽ trở nên hung ác và có thêm sức mạnh sẽ trở thành kẻ săn lùng.

Chết không phải là hết!

Điều đặc biệt khá thú vị là kể cả bạn có tiêu diệt con ma rồi nhưng những con ma vẫn có thể tham gia trận đấu dưới dạng một bóng ma vô hình mạnh hơn.

Những hồn ma bị tiêu diệt ấy có thể sử dụng khả năng “ám ảnh". Những khả năng “ám ảnh” này chỉ có thể được sử dụng ở dạng này với mục đích phá hoại những kẻ săn ma, giúp những con ma còn lại "sống sót" lâu hơn. Ám ảnh có nhiều loại như tạo ra các điểm lạnh, làm nhiễu radar các thợ săn và thậm chí di chuyển các vật thể đứng yên.

Midnight Ghost Hunt: Game Co-op săn ma 4v4 siêu hấp dẫn
Với Midnight Ghost Hunt, luôn tạo sự cân bằng giữa hai phe

Trong số các hồn ma thì dữ dội hơn là hồn ma báo thù trên con tàu cướp biển. Con ma này sở hữu một khẩu đại bác khổng lồ và đuổi theo thợ săn xung quanh boong với các cú nã đạn đại bác không khác gì phim hành động Hollywood. Dù là thợ săn hay ma, bạn đều cần chiến thuật thông minh để trốn thoát khi cần và hạ gục kẻ địch chính xác.

Chuẩn bị tinh thần cho cuộc đi săn

Đầu tiên và quan trọng nhất, Midnight Ghost Hunt là một trò chơi mèo và chuột. Khi mới vào trận đấu, người chơi phải tự làm quen với bản đồ game, và các vật phẩm đa dạng cũng như tìm ra chiến lược để hạ gục phe đối thủ.

Với phe thợ săn thì phải chọn vụ khí, phụ kiện, vật phẩm một cách thông minh và có chiến lược. Chính nhờ những thứ này sẽ tạo cơ hội thành công cho phe ta.

Còn với hồn ma, trong khi nhóm thợ săn chọn đồ, thì các hồn ma được cho khoảng 60 đến 90 giây để khám phá bản đồ , đặt bẫy và phá hoại các điểm, và quan trọng nhất là tìm một nơi ẩn nấp tốt, kín đáo. Nơi ẩn náu có thể là hầu hết mọi vật thể trong bản đồ như ghế, rèm, tượng hiệp sĩ, chân đèn, tượng và thậm chí cả những tách trà.

Midnight Ghost Hunt: Game Co-op săn ma 4v4 siêu hấp dẫn

Các thợ săn ma có rất nhiều vũ khí để phát hiện những con ma đang ẩn náu, vì vậy phe ma nên ưu tiên tìm một địa điểm lén lút, khuất tầm với ngay từ khi bắt đầu hành trình. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng có rất nhiều đồ vật khác bên cạnh để ẩn nấp và trốn thoát.

Hiện tại, Midnight Ghost Hunt đã ra mắt phiên bản Early Access vào ngày 31/3 trên Steam với giá khoảng 190000vnd. Mặc dù khá giá cao nhưng game vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực và được đón chào nồng nhiệt từ game thủ. Ngày 18/5 vừa qua, game ra mắt bản update đầu tiên, hứa hẹn game có nhiều điều thú vị, hấp dẫn và gay cấn hơn.

Nếu các bạn muốn chơi game miễn phí trên PC thì ấn vào link này để tải game nhé

Vậy còn chờ gì nữa mà không rủ ngay nhóm bạn cạ cứng của mình để cùng nhau chiến trong Midnight Ghost Hunt. Chúc các bạn có những phút giây chơi game tuyệt vời nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn