Naraka Bladepoint Mobile: NetEase chính thức xác nhận sẽ có bản di động!

Thứ sáu - 05/04/2024 15:47
Sau nhiều lời đồn đoán khác nhau về số phận của phiên bản di động của bom tấn sinh tồn này, nay chúng ta đã có câu trả lời chính thức.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu
  • Ngày ra mắt Naraka Bladepoint Mobile
  • Kết

Chắc hẳn chúng ta đều biết, không cái tên nào hot hơn Naraka Bladepoint trong tháng 8 vừa qua. Trò chơi có thể được xem là niềm kỳ vọng "quay trở lại" của dòng game sinh tồn vốn đang có xu hướng thoái trào. Và không chỉ dừng ở bản PC, vào cuộc họp báo cáo tài chính Quý 2 vừa qua, NetEase đã úp hé lộ về Naraka Bladepoint Mobile.

Naraka Bladepoint Mobile: NetEase chính thức xác nhận sẽ có bản di động!

Giới thiệu

Naraka Bladepoint một trò chơi thuộc thể loại sinh tồn theo phong cách kiếm hiệp, khác hoàn toàn phải số đông thuộc thể loại FPS. Hãy tưởng tượng thay vì núp và bắn nhau ở khoản cách vài dãy nhà. Giờ đây bạn có thể núp ở những góc khuất, sau cánh cửa để tấn công bất kỳ đối thủ hớ hên nào.

Cũng trong buổi giới thiệu này, đại diện phía NetEase đã cam kết về thời gian cố định cập nhật phiên bản là 3 tháng 1 lần. Với hệ thống tính năng mới, giải đấu, nhân vật và các chiến trường mới. Điều này cho thấy nhà phát triển đã nhận định đây là một sản phẩm tiềm năng từ các số liệu khả quan ban đầu.

Naraka Bladepoint Mobile: NetEase chính thức xác nhận sẽ có bản di động!

Ngày ra mắt Naraka Bladepoint Mobile

Về thời điểm ra mắt phiên bản PS5 đã chính thức được xác nhận là vào dịp giáng sinh năm nay. Có vẻ như mọi chuyện đang đi đúng với kế hoạch nên Đinh Lỗi, đại diện NSX trong cuộc họp đã chính thức công bố sẽ có bản di động Naraka Bladepoint Mobile.

Thường chúng ta sẽ khá nghi ngờ khi nghe các thông tin này. Nhưng vào ngày 31/08 vừa qua, NetEase đã xác nhận Logo mới dành cho phiên bản mobile. Đặc biệt theo một nguồn tin riêng thì tựa game sẽ có mặt trên cả 2 nền tảng Android và IOS.

Naraka Bladepoint Mobile: NetEase chính thức xác nhận sẽ có bản di động!

Kết

Dù chưa thể xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của Naraka Bladepoint Mobile. Nhưng việc NetEase liên tiếp công bố thông tin về bản di động và xác nhận Logo chính thức cho thấy thời gian để chúng ta chạm tay vào siêu phẩm trên di động không còn xa nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn