Áo Cưới Giấy 2: Trải nghiệm siêu phẩm kinh dị trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 15:45
Áo Cưới Giấy 2: Tựa game thuộc thể loại giải đố kinh dị của nhà phát triển Heartbeat Plus chính thức ra mắt đến cộng đồng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Áo Cưới Giấy 2 mobile có sự thay đổi nào so với phiên bản PC?
  • Tại sao Áo Cưới Giấy 2 được đón nhận nồng nhiệt trên nền tảng mobile?
  • Tổng kết

Áo Cưới Giấy 2 là tựa game thuộc thể loại giải đố, kinh dị được phát triển bởi công ty Heartbeat Plus. Trên thực tế, trò chơi đã có phần một đã ra mắt trước đó và cả 2 đều thuộc phiên bản PC.

Với độ hấp dẫn của mình, ở thời điểm trình làng, sản phẩm đã dễ dàng tạo một cơn sốt trong cộng đồng. Tuy chỉ trong một khoảng thời ngắn, tựa game đã thu hút hàng triệu lượt tải xuống cũng đó là những phản hồi tích cực từ người chơi.

Áo-Cưới-Giấy-2

Đến nay, sức hút của thương hiệu này hầu như vẫn chưa hề nguội lạnh. Song, với quy mô phát hành chỉ có trên nền tảng PC, Áo Cưới Giấy 2 phần nào đó vẫn chưa thể khẳng định rõ ràng tên tuổi của mình trên thị trường.

Nhằm mục đích mở rộng phạm vi tiếp cận người chơi, đơn vị này quyết định phát triển thêm phiên bản "bỏ túi" trên Mobile. Sản phẩm hiện vừa được ra mắt trên hầu hết các nền tảng, bạn đọc có thể tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Áo Cưới Giấy 2 mobile có sự thay đổi nào so với phiên bản PC?

Để đem lại trải nghiệm nguyên bản nhất của Áo Cưới Giấy 2, Heartbeat Plus quyết định giữ lại hầu hết mọi tinh túy của tựa game này trên nền tảng mobile. Đầu tiên đó chính là đồ họa khi đó vẫn sẽ là phong cách 2D quen thuộc và hơi hướng u ám bao khắp mọi khung hình trong trò chơi.

Áo-Cưới-Giấy-2

Cộng hưởng với đó là hệ thống âm thanh đậm chất kinh dị, đem lại trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi. Game thủ cũng sẽ không bị bở ngỡ khi các thao tác trong game quen thuộc như chạm vuốt đều được giữ nguyên.

Điểm khác biệt duy nhất có lẻ nằm ở định màn hình, khi người chơi mobile sẽ thưởng thức game với định dạng dọc. Điều này ít nhiều làm ảnh hưởng đến quang cảnh trong Áo Cưới Giấy 2. Tuy nhiên, người chơi sẽ dễ dàng cằm nắm thiết bị của mình hơn rất nhiều.

Tại sao Áo Cưới Giấy 2 được đón nhận nồng nhiệt trên nền tảng mobile?

Được mô tả đơn thuần như một game giải đố, song sự hấp dẫn của Áo Cưới Giấy 2 không thực sự chỉ có vậy. Là một sản phẩm lấy yếu tố nội dung làm kim chỉ nam, tựa game đặc biệt quan tâm đến việc mang lại cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời về cốt truyện.

Áo-Cưới-Giấy-2

Với tham vọng tạo nên một "vũ trụ game" cho riêng mình, Áo Cưới Giấy 2 được ra đời với nền tảng cốt truyện tương tự như phiên bản tiền nhiệm đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên, câu chuyện lần này sẽ xoay cô bé Đào Mộng Yên trên hành trình trở về Thôn Trang Linh. Vì thế người chơi vẫn có thể thưởng thức tựa game này mà không cần đi theo bất kỳ một trình tự nào cả.

Áo-Cưới-Giấy-2

Đáng chú ý nhất, sự thành công của trò chơi này chính là đã gột tả chân thực mặt trái của xã hội cũ vốn bất công và tàn nhẫn. Đồng thời lên án những hủ tục mê tín dị đoan thực tế vẫn còn ảnh hưởng xấu cho đến ngày nay.

Áo-Cưới-Giấy-2

Tổng kết

  • Cốt truyện được đầu tư chỉnh chu
  • Nền tảng đồ họa 2D, phong cách đậm chất Trung Hoa thời kì cũ
  • Câu đố hóc búa, đảm bảo không đụng hàng.
  • Trải nghiệm bất ngờ với những màn hù kinh dị.
  • Âm thanh được đầu tư hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Sản phẩm hiện vừa được ra mắt trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn