MU Origin 3 Mobile đã mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 15:44
MU Origin 3 Mobile là tựa game MMORPG vô cùng hay, sau khi đã thử nghiệm rất nhiều ở Hàn Quốc đã cho ra bản quốc tế chính thức

MU Origin 3 Mobile là siêu phẩm MMORPG dự kiến sẽ được ra mắt toàn bộ anh em game thủ vào giữa tuần sau. Sau một thời gian dài cập nhật, bổ sung tính năng thử nghiệm ở đất nước Hàn Quốc nay đã sẵn sàng mở ra bản quốc tế cho mọi người cùng trải nghiệm. Hiện nay bạn đã có thể đăng ký trước trò chơi trên Google Play và Appstore.

MU Origin 3 Mobile là phần mới nhất trong series MU Origin. Game mở ra thời kỳ hoàng kim của thị trường MMORPG di động hiện đại và ở xứ Hàn. Sản phẩm được sản xuất bằng Unreal Engine 4, có đồ họa đẹp hơn so với sản phẩm trước. Game cũng khác biệt với sản phẩm trước khi lần đầu tiên giới thiệu một tính năng cho phép người chơi “khinh công” bằng cánh của mình.

MU Origin 3 Mobile đã mở đăng ký trước

Trong game, bạn du hành khắp vùng đất rộng lớn của MU và cứu nó khỏi Chúa quỷ. Utas, người tạo ra MU, đã hy sinh bản thân từ lâu và được tái sinh thành nhiều người trong suốt lịch sử. Linh hồn của ác quỷ, ẩn trong ngôi đền khổng lồ Kalima. Khi những anh hùng này giúp mang lại hòa bình và trật tự cho thế giới bạn cần sát cánh với họ để chiến đấu.

MU Origin 3 Mobile đã mở đăng ký trướcMU Origin 3 Mobile đã mở đăng ký trước

Từ đồ hoạ cho đến gameplay sản phẩm MU Origin 3 đều “không thể chê vào đâu được” khi cho phép người chơi nhập vai một trong ba class nhân vật quen thuộc trong giới MU. Bạn có thể phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, tiêu diệt quái thú và kết giao nhiều anh em bằng hữu, gia nhập bang hội và chiến đấu PvP cực kỳ sôi động qua nhiều hoạt động của server, liên server.

Hiện nay nếu bạn đăng ký trước sẽ nhận được vô số phần quà tương ứng với số lượt người đăng ký trước. Bạn có thể thu được rất nhiều vàng, kim cương cũng như hàng loạt vật phẩm khác khi thực hiện đăng ký trước, thậm chí còn có cơ hội nhận được iPhone 13

Promax nữa đấy. Khi được ra mắt trên toàn cầu chắc hẳn nó sẽ tạo ra một trào lưu mới về MMORPG, nhanh tay đăng ký thôi.

Tải game: Android - iOS

Trang chủ: https://mu3.fingerfun.com/

Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé, toàn những game hay thôi.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn