Apex Legends Mobile: Top 5 món vũ khí mạnh mẽ nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 15:45
Đây là top 5 vũ khí apex legend mobile mạnh mẽ bậc nhất để game thủ có thể dễ dàng tạo nên những cú ACE để đời, với ưu điểm về sát thương và đạn dược.
Mục lục

Phụ Lục

  • Súng trường tấn công R-301
  • Súng tiểu liên siêu thanh R99
  • Súng Shotgun Peacekeeper
  • Súng trường bắn tỉa Krabel 50-CAL
  • Siêu súng lục Wingman

Apex Legends Mobile đã tạo nên một cơn sốt cực khủng trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Để trở thành một Ace càn quét toàn bộ trận đấu mà mình tham gia, hãy cùng Mobile điểm mặt qua top 5 vũ khí apex legend mobile mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Apex Legends Mobile - Top 5 món vũ khí mạnh mẽ nhất
Apex Legends Mobile - Top 5 món vũ khí mạnh mẽ nhất

Súng trường tấn công R-301

Các dòng súng trường tấn công đa năng hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong chiến đấu của Apex Legends Mobile. Khẩu R-301 chính là phiên bản thứ 3 của dòng súng trường tấn công Carbin với nhiều cấp độ khác nhau. Hiếm có vũ khí nào lại được ưa chuộng ở tất cả các cấp độ kĩ năng như siêu súng trường này.

Apex Legends Mobile - Top 5 món vũ khí mạnh mẽ nhất
Súng trường tấn công cực mạnh R-301

Thế mạnh của khẩu R-301 chính là khả năng biến đổi linh hoạt khiến nó trở thành bá chủ ở khoảng cách tầm trung. Bên cạnh đó, tầm ngắm chính xác vẫn có thể giúp anh em kết liễu được mục tiêu từ khoảng cách rất xa. Băng đạn có thể được tối ưu hóa lên tới 28 viên, giúp giao tranh dài hơi và lượng sát thương gây ra được củng cố mạnh mẽ.

Súng tiểu liên siêu thanh R99

Tuy sát thương trên mỗi viên đạn không quá khủng nhưng bù lại, Súng tiểu liên siêu thanh R99 lại sở hữu cho mình tốc độ nhả đạn kinh hồn, có thể khiến kẻ địch nhận tới gần 200 sát thương mỗi giây nếu như chính xác. Sự linh hoạt tối đa giúp cho R99 trở thành sát thủ đáng sợ ở tầm gần, đặc biệt phù hợp với những người chơi với phản xạ tốt và thao tác tay nhanh nhạy.

Apex Legends Mobile - Top 5 món vũ khí mạnh mẽ nhất
Súng tiểu liên liên thanh R99

Súng Shotgun Peacekeeper

Peacekeeper hiện đang là khẩu shotgun được đánh giá cao nhất trong Apex Legends Mobile. Đây là thứ vũ khí tầm gần có thể biến bạn trở thành một sát thủ thực thụ với lượng sát thương khổng lồ. Bên cạnh đó là độ chính xác cực cao. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ mà người chơi cần phải đặc biệt lưu ý, đó là tốc độ thay đạn khá lâu. Trong khoảng thời gian này, hãy di chuyển thông minh và đặc biệt cảnh giác xung quanh.

Sát thủ 1 shot Peacekeeper

Súng trường bắn tỉa Krabel 50-CAL

Nếu như ưa thích việc ám sát tầm xa thì khẩu súng trường bắn tỉa Krabel 50-CAL sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với tầm tấn công xa cùng độ chính xác cao tới khó tin, vũ khí này đặc biệt phù hơpj với những người chơi sở hữu kỹ năng cá nhân ở tầm tốt.

Apex Legends Mobile - Top 5 món vũ khí mạnh mẽ nhất
Thần chết từ khoảng cách xa - Súng trường bắn tỉa Krabel 50-CAL

Tuy nhiên, số tiền cần phải bỏ ra để bạn sở hữu 1 khẩu Krabel 50-CAL thông qua sự kiện là khá lớn. Bên cạnh đó là băng đạn khá nhỏ và khả năng nhả đạn không được mượt mà, thậm chí là khó sử dụng. Nhưng một khi đã thành thạo thì bạn có thể đem tới cái chết cho kẻ địch từ cách xa hàng trăm mét.

Siêu súng lục Wingman

Đứng cuối cùng trong danh sách này sẽ là khẩu súng lục Wingman - được mệnh danh là Siêu súng lục với sát thương khủng nhờ sử dụng đạn Heavy Ammo. Bên cạnh đó, độ chính xác cũng rất ổn định, có thể giúp bạn hạ sát đối thủ ngay lập tức. Loại trừ nhược điểm ít đạn thì đây thực sự là phương án dự phòng vô cùng tuyệt vời cho những tình huống nguy cấp.

Apex Legends Mobile - Top 5 món vũ khí mạnh mẽ nhất
Súng lục Wingman với sát thương cực khủng

Với top 5 món vũ khí trên, game thủ có đủ khả năng để làm chủ toàn bộ chiến trường. Nhớ theo dõi kênh YouTube của Mobile để nhận được những thông báo mới nhất về Apex Legends Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn