Immortal Life: Biến thân thành đạo sĩ trồng cây nuôi cá giúp đời

Thứ sáu - 05/04/2024 15:44
Immortal Life là tựa game nông trại, trồng cây, nuôi cá kết hợp yếu tố hành động tiên hiệp kỳ ảo đã ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cuộc sống bất tử của đạo sĩ tu tiên sống ẩn dật
  • Đồ hoạ đậm màu sắc cổ đại Trung Quốc

Immortal Life là tựa game nông trại, trồng cây, nuôi cá kết hợp yếu tố hành động tiên hiệp kỳ ảo đã ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua. Nếu các bạn mê mẩn những game đời thường như Stardew Valley, Tu Tiên Chi Lộ hay Animal Crossing thì chắc hẳn Immortal Life sẽ phù hợp với bạn

Cuộc sống bất tử của đạo sĩ tu tiên sống ẩn dật

Immortal Life là tựa game nhập vai giả lập nông trại đời thường, đưa người chơi vào một thế giới tiên hiệp, lấy cảm hứng từ tưởng tượng của Đạo giáo Trung Quốc, nơi các gia tộc tu luyện tìm kiếm trí tuệ và sự cân bằng để đạt đến sự bất tử.

Tránh xa sự náo động của thế giới và tận hưởng một cuộc sống yên bình, bình dị, tìm kiếm sự giác ngộ trong tâm hồn bạn: Đến với Immortal Life, bạn trở thành một đệ tử của một gia tộc Đạo giáo đã suy sụp, bạn tìm đến một thung lũng có phong cảnh hữu tình, bên cạnh một ngôi làng nhỏ phồn hoa ở Trung Quốc cổ đại, và ở đó bạn sẽ trở thành một người mới tu luyện, chọn cách dành cả ngày để tìm kiếm cho sự bất tử.

Tạo hình giữa hai nhân vật nam và nữ trong Immortal Life

Trong Immortal Life, nhiệm vụ của bạn không chỉ trồng cây, nuôi cá, ngắm cảnh mà còn phải giúp đỡ người dân quanh đó như săn bắn, xây dựng, thu thập nguyên liệu, trừ gian diệt ác. Nhờ việc giúp đỡ người dân thì mối quan hệ giữa bạn và họ sẽ khăng khít và gắn bó hơn, bạn sẽ nhận được các vật phẩm, nhiệm vụ và kỹ năng mới.

Trồng rau, nuôi cá, xây dựng lại gia tộc tu tiên

Việc phát triển mối quan hệ, tăng cường giới hạn của bạn sẽ giúp bạn tìm thấy hạnh phúc trong đó cũng quan trọng đối với sự phát triển tinh thần của bạn cũng như tạo sự thịnh vượng, giàu có ngôi làng của bạn. Con đường dẫn đến sự bất tử nằm trong trái tim bạn, cũng như trong tay bạn vậy.

Bên cạnh những hoạt động nói trên, bạn có thể tự do quyết định một ngày của bạn sẽ làm gì và khám phá những nhiệm vụ bí ẩn với bản đồ rộng lớn và tuyệt đẹp với 4 khu vực cho bạn khám phá. Đặc biệt ở Immortal Life, bạn có trải nghiệm cuộc sống tiên hiệp chân thực với bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông như trên phim.

Immortal Life
Khám phá các bí ẩn trong Immortal Life

Đặc biệt, bạn còn có trọng trách sống để khôi phục lại sức mạnh của gia tộc, gia tộc sụp đổ của những người tu luyện linh hồn và sống theo tôn giáo và thần thoại Trung Quốc.

Đồ hoạ đậm màu sắc cổ đại Trung Quốc

Từ lúc tung ra ảnh game, các game thủ đã phải xuýt xoa vì hình ảnh 3D chân thực sống động và đúng phong cách tiên kiếm võ hiệp Trung Quốc. Khi chơi game, bạn sẽ trải nghiệm được cuộc sống trong game như những gì trong phim kiếm hiệp Kim Dung. Về âm thanh của game cũng khá hợp với phong cách tiên hiệp, khiến bạn càng chìm đắm vào trong thế giới ảo mà game tạo ra.

Phong cảnh non nước hữu tình trong Immortal Life
Phong cảnh non nước hữu tình trong Immortal Life

Nhìn chung, đây là một tựa game đáng để những bạn mê dòng game Farm-Life Sim dành thời gian để trải nghiệm cũng như rủ các bạn của mình tham gia.

Các bạn có thể tải game trên Steam với giá khá chát là 218.000vnd ở link này. Hoặc nếu bạn nào muốn chơi game miễn phí trên máy tính thì hãy vào link này để tải nhé!

Chúc bạn tải được game và có phút giây chơi game thoải mái nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn