Giftcode Kho Báu Truyền Thuyết mới nhất tháng 5

Thứ sáu - 05/04/2024 15:45
Code Kho Báu Truyền Thuyết nhận ở đâu? Như nhiều tựa game mobile khác, Kho Báu Truyền Thuyết sẽ gửi tới game thủ những phần quà hấp dẫn.

Phụ Lục

  • Những hoạt động diễn ra trong Kho Báu Truyền Thuyết

Kho Báu Truyền Thuyết là một trong những game chiến thuật có cốt truyện chuẩn gốc của bộ truyện One Piece nổi tiếng, với cách tạo hình nhân vật thực tế. Và với thiết kế không gian 3D sẽ giúp chuyển động của nhân vật một cách chân thực và hấp dẫn. Qua bài viết dưới đây Mọt game sẽ hướng dẫn cho các game thủ cách nhập mã để có thể nhận được nhiều quà miễn phí nhé!

Kho Báu Truyền Thuyết là mã quà tặng trong game được nhà phát hành dành tặng cho các Game thủ khi tham gia vào Game.

Khi nhập mã vào hệ thống, người chơi sẽ nhận được một phần quà miễn phí đi kèm với các sự kiện trong game.

Người mới bắt đầu chơi sẽ nhận được quà tân thủ, hoặc các quà tặng khác khi nhà sáng lập tạo ra một máy chủ mới hay là mừng sinh nhật năm của Game.

Trong bài viết này mình có thông tin về code Kho Báu Truyền Thuyết mới nhất ở phần dưới, các bạn có thể theo dõi thường xuyên để nhận code mới nhất nhá.

Bên cạnh đó bài viết về nhận code Game trên Facebook cũng sẽ có thông báo, bạn có thể Follow để nhận thông báo khi có code mới: https://www.facebook.com/khobautruyenthuyet/posts/130042806144415

Hoặc bạn có thể tham khảo tại trang web chính thức: https://kame.vn/giftcode/kho-bau-truyen-thuyet

Tùy vào mã Gifrcode và sự kiện. Mà code sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau, nên khi nhận được code mới nhất thì bạn cần nhập ngay vào hệ thống nhé.

phần dưới mình có hướng dẫn chi tiết cách nhập mã Kho Báu Truyền Thuyết, các bạn xem bên dưới nhé.

Mã sẽ được cập nhật và xác minh gần nhất là ngày 30/05/2022.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn