Tank Company: Game đấu tăng của NetEase mở đăng ký sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 15:41
Tank Company là tựa game MMO 15v15, mang đến trải nghiệm chiến đấu với xe tăng đầy mới lạ, sử dụng mẫu của xe tăng trong Thế chiến thứ 2.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Tank Company
  • Gameplay Tank Company
  • Đồ họa

Tank Company là một trong những tựa game được nhắc đến trong khuôn khổ event NetEase Connect 2022. Game thuộc thể loại MMO nhiều người chơi tương đối thú vị, Tuy chưa xác định ngày ra mắt chính thức nhưng nhà phát hành NetEase đã mở cổng báo danh sớm. Bạn có thể đăng ký báo danh sớm để tìm hiểu thêm thông tin về game nhé.

Giới thiệu game Tank Company

Tank Company là game lấy cảm hứng từ World of Tanks. Với trận chiến của binh đoàn xe tăng 15v15 sẽ khiến bạn mãn nhãn ngay từ khi bắt đầu.

Game đã được phát hành tại Trung Quốc trước đó và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Hiện NetEase đang hoàn thiện, nâng cấp một số tính năng game để chuẩn bị ra mắt trong năm 2022. Bạn đã có thể đăng ký sớm nên nền tảng TapTap.

Tank Company: Game đấu tăng của NetEase mở đăng ký sớm

Gameplay Tank Company

Nếu đã từng chơi World of Tanks, bạn sẽ thấy Tank Company có lối chơi tương tự. Trong game, bạn sẽ đóng vai chỉ huy đội xe tăng. Bạn cần điều khiển chúng và vẽ ra chiến lược thông minh để thắng đến trận cuối cùng.

Những mẫu xe tăng bạn có thể chọn đến từ các trận chiến lớn Mỹ, Trung Quốc, Liên Xô - Nga, Đức, Anh, Pháp... Ngoài xe có sẵn, bạn có thể nâng cấp, tùy chỉnh sao cho phù hợp với phong cách của mình. Game luôn cung cấp cho người chơi đầy đủ các loại phụ kiện, sơn và đạo cụ để biến những chiếc xe tăng trở thành vũ khí độc đáo của riêng bạn.

Game diễn ra ở quy mô lớn, 15v15 trên bản đồ rộng 1000 x 1000m là thử thách cho người chơi. Một tuyệt chiêu để bạn chiến thắng là chọn tầm nhìn tốt, địa hình trên cao để có thể nhìn được bao quát.

Tank Company: Game đấu tăng của NetEase mở đăng ký sớm

Đồ họa

Đồ họa 3D đỉnh cao chính là điểm mạnh của Tank Company. Những chiếc xe tăng được tái hiện chân thực từ mẫu xe tăng thực trong Thế chiến 2 và Chiến tranh lạnh.

Hình ảnh được chăm chút, âm thanh sống động, phản hồi vật lý giúp người chơi có cảm giác đang lái xe tăng thật. Hiệu ứng xe đẹp, cảm ứng súng đạn rung khiến bạn liên tưởng đang trong trận chiến thật.

Tank Company: Game đấu tăng của NetEase mở đăng ký sớm

Hãy đăng ký trước Tank Company để nhận được phần thưởng hấp dẫn khi game ra mắt nhé.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Link đăng ký trước: https://www.taptap.io/app/235206

Trang chủ: https://www.tankcompany.game/

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn