Angry Birds bắt tay với Minecraft tạo thành DLC thế giới phiêu lưu mới

Thứ sáu - 05/04/2024 15:41
Minecraft Angry Birds DLC đưa người chơi vào vai Red, nhân vật chính, chú chim đỏ trong loạt phim Angry Bird.
Mục lục

Phụ Lục

  • Minecraft Angry Birds DLC ra mắt
  • DLC mới có hai chế độ

Minecraft Angry Birds DLC ra mắt

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với nhà phát triển Minecraft Mojang với trò chơi Minecraft nổi tiếng vào năm 2011. Tựa game đặc biệt với đồ hoạ thú vị với 100% mọi thứ trong game đều là khối vuông. Nếu bạn nghĩ điều này nhạt nhẽo thì có thể chơi thử trò này và cam đoan rằng bạn sẽ nghiện chính những khối vuông đó. Có rất nhiều thành phố ở Việt Nam và cả thế giới được các game thủ xây thành công trong Minecraft.

Nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ, mới đây, nhà phát hành Mojang đã hợp tác với Oreville và Rovio Entertainment để phát hành một gói DLC mới cho tựa sandbox phổ biến. Có thể dự đoán, với nội dung mới tập hợp những tựa game hot sẽ thành trò chơi được các game thủ săn đón.

Các bạn có thể xem qua đoạn trailer các con chim "giận dữ" này trước để thử xem bản thân có hứng thú về DLC mới này không nhé.

Cốt truyện của Minecraft Angry Birds DLC đưa người chơi vào vai Red, nhân vật chính, chú chim đỏ trong loạt phim Angry Bird. Red phải giải cứu những người bạn của mình, những chú chim khác, thu hồi những quả trứng bị ăn cắp và đánh bại Vua lợn độc ác.

Trên đường đi, người chơi sẽ mở khóa thêm các loài chim khác để gia nhập đàn bao gồm Bomb, Chuck và Stella. Sử dụng các kỹ năng của từng thành viên tương ứng trong đàn, người chơi có thể đi qua các môi trường như Cao nguyên Cobalt, Piggy Junkyard và Thành phố lợn để đánh bại Vua lợn

DLC mới có hai chế độ

Minecraft Angry Birds DLC có hai chế độ chơi đó là chế độ cổ điển và chế độ nhiệm vụ. Với chế độ cổ điển cho phép người chơi ném những con chim từ một khẩu súng cao su khổng lồ để hạ gục các tháp heo con, giống như trong các trò chơi Angry Birds gốc- trong không gian khối vuông của Minecraft.

Kẻ thù lợn xanh cần tiêu diệt trong Minecraft Angry Birds DLC
Kẻ thù lợn xanh cần tiêu diệt trong Minecraft Angry Birds DLC

Còn với chế độ nhiệm vụ, sẽ có 4 môi trường chơi độc đáo để khám phá, thách thức người chơi giải cứu các thành viên của bầy Angry Birds bao gồm Chuck, Bomb, Stella, v.v. Sau khi được mở khóa, những con chim này sẽ giúp tăng khả năng chiến thắng của bạn vì mỗi con sẽ có khả năng đặc biệt chuyên dụng chống lại kẻ thù không đội trời chung của bầy, những chú lợn xanh. Người chơi cũng có thể tìm thấy những quả trứng vàng chứa những người bạn Hatchling đáng yêu. Ở chế độ này, người chơi sẽ thấy hứng khởi hơn khi được phiêu lưu tăng cảm giác lạ.

Các chú chim Angry Bird hình vuông trong Minecraft Angry Birds DLC
Các chú chim Angry Bird hình vuông trong Minecraft Angry Birds DLC

Với tổng cộng là sáu nhân vật Angry Birds, mười giao diện nhân vật và một vật phẩm Angry Birds Character Creator cùng nhiều vật phẩm thời trang khác, người hâm mộ Angry Birds sẽ có nhiều cơ hội để đại diện các nhân vật yêu thích của họ khi khám phá và xây dựng trong Minecraft: Bedrock Edition.

DLC được bán trên Minecraft Marketplace với giá 1340 minecoins, tương ứng với tầm 10$, khoảng 230.000VNĐ.

Nếu bạn đã từng mê mẩn hai tựa game nổi tiếng này thì chắc chắn Minecraft Angry Birds DLC sẽ khiến bạn thích thú. Hãy rủ cạ cứng của mình chơi để ôn lại ký ức một thời nha!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn