Top game mobile hay sẽ ra mắt trong tháng 6

Thứ sáu - 05/04/2024 15:40
Top game mobile hay tháng 6 là danh sách trò chơi mới nhất được cập nhật thường xuyên dành cho các bạn thân yêu của Mọt game
Mục lục

Phụ Lục

  • Diablo immortal - 22/06
  • Xạ Điêu Tam Khúc Mobile - Đầu tháng 06
  • Vương giả thiên hạ - trong tháng 6
  • MU Origin 3 Mobile Global - trong tháng 6

Chào mừng các bạn đến với danh sách tổng hợp Top game mobile hay tháng 6 của Mọt game nhé. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể lưu lại để vào xem để bắt kịp xu thế mới nhé. Những ai không có thời gian để tìm kiếm trò chơi mới hoặc không biết nên tìm ở đâu trong hằng hà sa số những tựa game, thì Mọt sẽ làm giúp cho, trong đây toàn là những tựa game mới thôi, sẵn sàng và bắt đầu nhé.

Diablo immortal - 22/06

Nhà sản xuất: Blizzard

Đầu tiên trong danh sách Top game mobile hay tháng 6 chính là sản phẩm đã được anh em chờ đợi từ rất lâu rồi Diablo immortal. Theo dự kiến game sẽ ra mắt vào ngày 23/06. Sau đó, mini game tương tác H5 cho phép người chơi nhận trước trang bị huyền thoại dành cho các tài khoản đăng ký trước cũng đã được mở.

Theo giới thiệu chính thức, Diablo immortal của Blizzard được xác định là một tuyệt phẩm cấp AAA trên di động. Trò chơi kế thừa phong cách bóng tối độc đáo và thế giới quan tráng lệ của dòng game Diablo, đồng thời tạo ra một cốt truyện và lối chơi mới. Người chơi sẽ chọn từ 6 lớp nhân vật mang tính biểu tượng của Diablo: Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer hoặc Wizard. Sau đó, bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu qua 8 khu vực độc đáo của Westmarch với vận mệnh của Sanctuary trong tay.

Top game mobile hay tháng 6 (cập nhập thường xuyên)

Diablo Immortal hỗ trợ cross-platform cho phép chiến đấu cùng nhau bất kể nền tảng nào và dễ dàng chuyển đổi giữa các trò chơi trên thiết bị di động và PC. Khi lần đầu đăng nhập, người chơi sẽ được đưa đến máy chủ thích hợp nhất dựa trên ngôn ngữ và khu vực địa lý, đảm bảo trải nghiệm trò chơi tuyệt vời nhất có thể bên trong Diablo Immortal.

Trang chủ: https://diabloimmortal.blizzard.com/en-us/

Tải game: Android

Xạ Điêu Tam Khúc Mobile - Đầu tháng 06

Nhà phát hành: DzoGame

Trong nửa đầu tháng 6 này chúng ta sẽ chào đón một tựa game cực hay thuộc thể loại tiên thuật kiếm hiệp Kim Dung Xạ Điêu Tam Khúc Mobile. Tựa game hiện tại đã mở đăng ký trước cho bạn báo danh, đồng thời nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn dựa trên số lượng đã tham gia.

Dù rằng tựa game dựa trên 3 tác phẩm khác nhau với chiều dài lịch sử nhưng chúng rất nhiều biến động. Đơn giản bởi Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp và Ỷ Thiên Đồ Long Ký là các tác phẩm tiếp nối nhau, có tính kế thừa và liên kết chặt chẽ nhất trong hệ thống các tác phẩm của Kim Dung. Tạo nên một tựa game với đủ độ dài cốt truyện cho bạn thỏa sức đam mê chinh chiến.

Top game mobile hay tháng 6 (cập nhập thường xuyên)

Xạ Điêu Tam Khúc Mobile là một game 2D như nhiều tựa game nhập vai hành động đánh theo lượt hiện nay nhưng lại có những điểm nhấn riêng khiến game trở nên đặc biệt. Đặc biệt nhất là tạo hình nhân vật lấy cảm hứng từ những bộ phim chuyển thể được yêu thích, được thể hiện một cách có hồn như bước ra từ nguyên tác chứ không mặt hoa da phấn, lòe loẹt như các bộ phim thời gian gần đây.

Trang chủ: https://xd.dzogame.vn/?clickid=b53c1a842a8ae576

Tải game: Android

Vương giả thiên hạ - trong tháng 6

Nhà phát hành: Migame

Tiếp theo trong danh sách Top game mobile hay tháng 6 là một cái tên sẽ làm “điên đảo thế giới ảo” Vương giả thiên hạ. Đây sẽ là một tựa game Idle trong tháng này đủ làm cả cộng đồng đứng ngồi không yên.

Khác với các game idle lấy đề tài Tam Quốc chơi theo kiểu màn hình dọc có lối chơi na ná nhau thì Vương Giả Thiên Hạ Mobile của NPH Migame lại tỏ ra đột phá hơn trong cả khía cạnh gameplay lẫn hình ảnh. Theo đó sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa 3D tươi sáng kết hợp với phần tạo hình nhân vật theo phong cách tả thực vô cùng bắt mắt.

Với mỗi chương là một câu chuyện lịch sử Top game mobile hay tháng 6 (cập nhập thường xuyên)thời Tam Quốc diễn nghĩa được kể lại qua những đoạn đối thoại NPC với nhân vật được NPH Migame lồng tiếng chỉn chu. Từng câu chữ từng lời thoại với giọng điệu trầm vang như thúc giục người chơi mau chóng xuất trận, tránh được sự nhàm chán ban đầu thường thấy ở các dòng game đấu tướng rảnh tay.

Vậy nên mới nói, chỉ cần nhìn qua phần hình ảnh và gameplay thôi đã đủ khiến game Vương Giả Thiên Hạ trở thành tâm điểm được đông đảo game thủ yêu mến dòng game Card Battle nói chung và fan game Idle/AFK nói riêng ngóng đợi.

Group: https://www.facebook.com/groups/vuonggiathienha.migame/

MU Origin 3 Mobile Global - trong tháng 6

Nhà phát hành: Webzen

Trong tháng này một tựa game nữa được chờ đợi rất lâu đóng góp vào danh sách Top game mobile hay tháng 6 là MU Origin 3. Tựa game đã phát hành thử nghiện ở xứ sở kim chi và giờ đây đã sẵn sàng trình diện cho cộng đồng toàn thế giới.

MU Origin 3 Mobile là phần mới nhất trong series MU Origin. Game mở ra thời kỳ hoàng kim của thị trường MMORPG di động hiện đại và ở xứ Hàn. Sản phẩm được sản xuất bằng Unreal Engine 4, có đồ họa đẹp hơn so với sản phẩm trước.

Top game mobile hay tháng 6 (cập nhập thường xuyên)

Từ đồ hoạ cho đến gameplay sản phẩm MU Origin 3 đều “không thể chê vào đâu được”, bạn có thể phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, tiêu diệt quái thú và kết giao nhiều anh em bằng hữu, gia nhập bang hội và chiến đấu PvP cực kỳ sôi động qua nhiều hoạt động của server, liên server.

Webzen cho biết họ đã hoàn tất việc chuẩn bị cho việc phát hành MU Origin 3 Mobile bằng cách kiểm tra tính hoàn chỉnh và tính ổn định của dịch vụ dựa trên dữ liệu người dùng thu thập được thông qua thử nghiệm. Sớm thôi anh em ta lại sát cánh cùng chiến.

Tải game: Android

Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn